Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - อัศวินแห่งถ้วย
ความรักความสัมพันธ์การติดต่อกับผู้อื่นกำลังดี สื่อสารพูดคุยประสานงานกันคล่อง ใครต้องการพัฒนาความรักความสัมพันธ์ต้องเดินหน้าด้วยตนเองได้แล้ว 
 
วันศุกร์ - สองไม้เท้า
การงานการเรียนหน้าที่ความรับผิดชอบที่เรากำลังทำอยู่ ยังดีอยู่ โอกาสและทางใหม่ ๆ ยังไม่ใช่เวลาจะกระโดดไปทำ ตอนนี้แค่มอง ๆ และวางแผนปูรากฐานไว้ก่อนก็ได้
 
วันเสาร์ - เก้าดาบ
ระวังเรื่องความเครียด ความคิดที่รบกวนจิตใจเรามาก ๆ คิดวกคิดวนคิดซ้ำคิดซาก ควรเลือกที่จะไม่คิดเรื่องทำนองนี้แล้วหันไปคิดเรื่องที่ควรคิดมากกว่า ไม่ต้องหยุดคิดแต่ให้คิดเรื่องที่มีประโยชน์ คิดไปทีละเปลาะๆๆ
 
วันอาทิตย์ - สามถ้วย
ความรักความสัมพันธ์กุ๊งกิ๊งน่ารัก เกี่ยวข้องกับสามขั้วสามฝ่ายที่จะร่วมมือกันนำเรื่องดี ๆ มาให้ ช่วงนี้ลองสังเกตดูดี ๆ 
 
วันจันทร์ - สังฆราชหญิง
ช่วงแห่งการตรึกตรอง ใช้สติปัญญาพิจารณา ให้เลือกทางสายกลาง จะมีความอุดมสมบูรณ์เกิดขึ้นได้ถ้าเราพิจารณาและวางตนอย่างเป็นกลาง ด้วยศีลธรรมอันดี
 
วันอังคาร - สามไม้เท้า
เรื่องงานการเรียนหน้าที่กำลังก่อร่างสร้างตัว กำลังสร้างสิ่งที่เราต้องการ ใกล้จะเห็นผลงานแล้ว กำบังเดินหน้าสู่ความสำเร็จ เริ่มเข้าที่เข้าทางถ้าไม่ใช่เพราะเราเก่งขึ้นก็เพราะมันใกล้จะเสร็จแล้วนั่นเอง
 
วันพุธ - สี่ถ้วย
ความรักความสัมพันธ์ มิตรภาพที่บางทีก็มีอยู่แต่เราดันไม่ได้หันไปมอง ไม่สนใจจะรับความช่วยเหลือจากใคร ระวังจะคิดลบกับตัวเองทั้งที่จริงเรามีคนดี ๆ รอยตัวเราอยู่นะ ถ้าหาก็จะเห็น ถ้ามองก็จะเจอ
รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

DJ JOKE

15:00-18:00

Listen Live

Now Playing