Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - สองดาบ
มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ ต้องใช้ความคิดอะไรบางอย่าง ต้องเลือก เป็นช่วงเวลาของทางแยกให้ต้องนั่งครุ่นคิดอย่างจริงจัง รวบรวมสมาธิปิดหูปิดตาอย่าเพิ่งฟังใคร ให้ฟังเสียงของตัวเองว่าเราอยากได้อะไรกันแน่
 
วันศุกร์ - เดอะฟูล 
ลั้ลลา ชิล ๆ ไม่เครียดอะไรมาก เจออะไรมาก็เพลิน ๆ สบาย ๆ ไม่ตีกรอบตัวเอง เป็นช่วงคลายเครียด อยู่กับปัจจุบัน มองโลกรื่นรมย์ ยังไม่ต้องคิดย้อนหลังหรือกังวลกับวันข้างหน้า สนุกกับโลกไป ใครสนุกเกินไปอยู่แล้ว ก็ระวังตกเหวไม่รู้ตัว
 
วันเสาร์ - เดอะทาวเวอร์ หอคอย
ไม่น่ากลัวรุนแรงอะไร เป็นการเตือนว่ากำลังเจอกับการเปลี่ยนแปลงฉับพลัน อาจเป็นได้ทั้งทางร้ายและทางดี อนึ่งชีวิตที่กำลังดำเนินกิจวัตรไปตามปกติ อาจมีสัญญาณอะไรบางอย่างบอกให้รู้ว่า สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงก็คือ ความเปลี่ยนแปลง นั่นเอง ใครมีเรื่องอึดอัดกำลังจะหลุดพ้น
 
วันอาทิตย์ - เด็กถือไม้เท้า
คนอายุน้อยกว่าจะนำการงานการเรียนหน้าที่รับผิดชอบมาให้ ให้รู้สึกสดใหม่กับหน้าที่รับผิดชอบ จะดีกลับไปรู้สึกเหมือนเด็ก ด้วยแววตาของเด็ก มันจะอยากทำและสนุกสนานกับการงานหน้าที่ อยากทำอะไรทำ สนุก !!
 
วันจันทร์ - จักรพรรดิ
ถือทุกอย่างไว้ในมือ จัดการทุกอย่างได้เฉียบขาด ควบคุมได้ มีทางเลือกให้ทำได้สมความตั้งใจ ปกครองหลาย ๆ ส่วนในชีวิตของตนเองได้ดี ระวังอย่าตะบี้ตะบันกดดันตัวเองจนเกินไป ตึงเกินจะเหนื่อย
 
วันอังคาร - ฤาษี
อยู่นิ่ง ๆ เงียบ ๆ จำศีลอยู่ในช่วงเวลาที่สงบ กลัยมาอยู่กับตัวเอง ใช้เวลาครุ่นคิดทบทวนกับตัวเองมาก ๆ จะค้นพบคำตอบที่กำลังมองหาอยู่ หยุดเตลิดทางความคิด นิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว
 
วันพุธ - ความแข็งแกร่ง ผู้หญิงกับสิงโต
ใช้ความนุ่มนวลจัดการกับสิ่งที่น่ากลัว ใช้ความเข้มแข็งทางจิตใจจัดการกับปัญหาอย่างอ่อนโยน ไม่ใช่ไม้แข็ง ไม่ใช้ไม้อ่อน ให้รับมือด้วยไม้นวม ใช้ความเข้าใจในการคลี่คลาย
รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

รายการจดหมายเด็กแมว

21:00-00:00

Listen Live

Now Playing