Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#CAT30

#CAT30
          ความเศร้ายังไม่จางหายไปจาก Cat30 เหมือนสายฝนที่ยังคงโปรยปรายอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะไปเศร้าให้สุดเรามาเริ่มต้นด้วยเพลงใหม่เข้าชาร์ตที่สัปดาห์ที่แล้วว่าน้อยแล้ว (3 เพลง) สัปดาห์น้อยกว่า มีเพียงแค่ 2 เพลงที่ฝ่าฝนมาเข้าชาร์ตได้ เรียกว่าน้อยส่งท้ายเดือนกันเลย
          โดยเพลงเข้าใหม่เพลงแรกในอันดับ 30 การเดินทางที่ไม่มีทาง ของ Television Off เพลงแนะนำจากช่วง Bedroom Studio ที่พูดถึงการชักชวนให้คนที่เราห่วงใย ออกมาจากจุดที่เศร้าและทุกข์ทน อยากจะพาเขาหนีไปให้ไกลเหมือนในฉากหนังรักดังๆ แต่ว่าเขาก็ยังเลือกที่จะขังตัวเองอยู่ในนั้น จึงทำให้ การเดินทางนี้มันไม่มีทางเกิดขึ้นได้ ... อ่า
          เพลงเข้าใหม่เพลงที่สองและเป็นเพลงเข้าใหม่สูงสุดประจำสัปดาห์ในอันดับ 29 จาง / Jang เพลงใหม่ล่าสุดของ Slur เพลงที่บอกเล่าความรู้สึกคิดถึงที่วันหนึ่งมันจะค่อยๆจาง มาในโครงสร้างเพลงที่แปลก ฟังแล้ววนอยู่กับความรู้สึกที่แม้จะจางลงแล้ว แต่ลึกๆยังคงอยู่ ถ่ายทอดด้วยดนตรีที่หนักแน่นเข้มข้น ซาวด์กลองเร้าอารมณ์ควบคู่กับกีต้าร์ที่สาดใส่เข้ามาในเพลง ... ว้าววว
          ตรงข้ามกับเพลงขาแรงประจำสัปดาห์ที่มีด้วยกันมากถึง 4 เพลง สองเพลงแรกกระโดดขึ้นมาสูงเท่ากัน 18 ขั้น โดยเพลงแรก The Sun That Never Came ของ Brandnewsunset กระโดดจาก 29 มาอยู่ที่ 11 และเพลงที่สอง KUUKUU ของ The Photo Sticker Machine x Woo Ye Rin กระโดดจาก 23 มาอยู่ที่ 5
          เพลงขาแรงเพลงต่อมา Rollercoaster ของ Olin Mattiblue กระโดดขึ้นมา 20 ขั้นจากท้ายตารางอันดับ 30 มาอยู่ที่ 10 และเพลงขาแรงที่สุดประจำสัปดาห์กระโดดเด้งขึ้นมาสูงถึง 26 ขั้นจากเพลงเข้าใหม่ในสัปดาห์ที่แล้วในอันดับ 28 มาจ่อเป็นรองแชมป์ที่อันดับ 2 ในสัปดาห์นี้ ... แรงจริงๆ
          Top 5 สัปดาห์นี้มีแต่ขาแรงที่มาขึ้นกับขึ้น
          อันดับ 5 KUUKUU ของ The Photo Sticker Machine x Woo Ye Rin ขึ้นมาจาก 23 แปะมือส่งไม้ต่อกับเพลงเจ้าของเดียวกัน ทะเลในความคิด ที่หล่นลงจาก 5 ไปอยู่ที่อันดับ 13 ... เรารอเวอร์ชั่นใหม่ๆ ลำดับต่อไปของ #TalayNaiRemix อยู่นะคร๊าบ การ์ดอย่าตก พี่ TPSM ยังไปได้อีก!!! ☺️
          อันดับ 4 กระโดดขึ้นจาก 13 Melbourne ของ Morvasu feat. TangBadVoice ที่ใช้เวลา 5 สัปดาห์กว่าจะฝ่าวงล้อมขึ้นมาใน Top 5 ได้แบบชิวๆ
          อันดับ 3 สบายดี ของ จุลโหฬาร ขยับขึ้นมาจาก 7 อีกหนึ่งเพลงดีที่เพราะ ที่เราและดีเจเซเลบแอบเชียร์กันแบบออกนอกหน้ากันเลย
          อันดับ 2 ออกเดินทาง / Transit เพลงขาแรงที่สุดประจำสัปดาห์ของ สมเกียรติ ที่กระโดดเด้งมาจากอันดับ 28
          และอันดับ 1 สัปดาห์นี้ขยับขึ้นจาก 3 ขอต้อนรับเพลงแชมป์เพลงใหม่ ห้ามใจ จากศิลปินขาประจำอันดับหนึ่งของเรา Sqweez Animal ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนมาก็การันตีแชมป์ได้เกือบทุกเพลง โดยเพลงนี้ทำสถิติเป็นเพลงอันดับ 1 ของ Cat เพลงที่ 7ต่อจาก Secretive / บอกไม่ได้ , มอเตอร์ไซด์ , ขอบคุณทุกช่วงเวลา , Grow Old , Love Is Blind และ ดอกไม้ ... ปรบมือ
บทความ พี่ม้ง
ภาพประกอบ PUN

PLAYLIST ON STREAMING
♪ Apple Music : 
https://apple.co/34PeSdQ
♪ Spotify : https://spoti.fi/2QExqFc
♪YouTube : https://bit.ly/34OqJIM


MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing