Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - ราชินีถือไม้เท้า
การงานการเรียน ความรับผิดชอบ หน้าที่ อยู่ในเกณฑ์ดี ค่อนข้างควบคุมได้ ทำได้ดีด้วยความอ่อนโยน คำนึงถึงความรู้สึกของคนรอบตัว เป็นผู้นำที่นุ่มนวล ในอีกแง่หนึ่งใครที่ต้องการความช่วยเหลือให้มองหาผู้หญิงที่แก่กว่า คุณแม่จะช่วยเหลือได้
 
วันศุกร์ - ผู้พิพากษา
ช่วงนี้จริงจังว่ากันไปตามเนื้อผ้า ตรงไปตรงมาแก้ไขปัญหาให้มองอย่างยุติธรรมเป็นกลางกับทุกฝ่าย แล้วจะดีมาก ๆ
 
วันเสาร์ - เจ็ดเหรียญ
กำลังครุ่นคิดเรื่องการเงิน เรื่องปากเรื่องท้อง กำลังเฝ้ารอผลการเก็บเกี่ยวในไม่ช้า แต่ยังไม่ใช้วันนี้ ใจเย็นนิดนึง ได้ผลแน่นอน
 
วันอาทิตย์ - เทวดา Temperance
อยู่ในช่วงยังไม่ตัดสินใจ กำลังพิจารณาใคร่ครวญในเรื่องสำคัญอยู่ ในขณะเดียวกันช่วงนี้บ่งบอกว่าสถานการณ์ชีวิตยังคงอยู่ในช่วงทางสายกลางบาลานซ์ไปด้วยดี เน้นความพอดี ไม่สุดโต่ง จะเป็นคำตอบที่ดีมาก
 
วันจันทร์ - เด็กหนุ่มร่าเริง the fool
รอบ ๆ ตัวตอนนี้ ลั้ลลาไม่เครียด ปล่อยวาง สบายใจ ถ้าใครเครียดอยู่ก็ปล่อยสบาย ๆ ได้แล้ว ส่วนใครที่ชิลล์เว่อร์ ก็ดึงสติตัวเองกลับมานิดนึง
 
วันอังคาร - เก้าเหรียญ
เบิกบานเลยในช่วงนี้ อุดมสมบูรณ์อิ่มหนำสำราญ ถึงไม่รวยล้นฟ้าแต่ทว่ามีพร้อม ไม่รู้สึกว่าขาดอะไร รู้สึกสบายดี พอดี ๆ ไม่เดือดร้อนอะไร
 
วันพุธ - จักรพรรดินี
บริบูรณ์พูนผลในทุกด้าน ร่ำรวยในทุกเรื่อง บริบทชีวิตที่น่าพึงใจไปทั้งหมด สุขภาพจิตดีเยี่ยม มีอำนาจจัดการทุกสิ่งได้อย่างสะดวกราบรื่น
รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

MUSIC SWEEP

02:17-02:17

Listen Live

Now Playing