Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#ดวงรายสัปดาห์

#ดวงรายสัปดาห์
#หมอสองสามมิติ
 
วันพฤหัส - แฮงแมน คนห้อยหัว
ช่วงนี้อาจจะมีอะไรให้กังวล ลองเปลี่ยนมุมมองดู อะไรก็ตามที่หาทางออกไม่ได้ ลองเปลี่ยนมุมมองแบบ 180 องศาเลย คิดแบบที่เราไม่เคยคิดมาก่อนเลย เราจะเจอทางออกที่เผลอ ๆ อาจจะสุดยอดกว่าที่เราเคยมองมาซะอีก
 
วันศุกร์ - สามไม้เท้า
การงานการเรียนหน้าที่ความรับผิดชอบที่ทำอยู่กำลังดำเนินไปด้วยดี ช่วงนี้อาจจะมีการวางแผนการใหม่ ๆ ที่ทำอยู่ก็ดีแล้วแต่ยังปล่อยไปเลยไม่ได้ ยังต้องทำทั้งของวันนี้และของวันพรุ่งนี้ไปด้วย
 
วันเสาร์ - สองดาบ
ช่วงเวลาแห่งการครุ่นคิด กำลังเลือกพิจารณาอะไรสักอย่าง มีสองทางเลือกจะไปซ้ายหรือขวาดี ให้ใช้สติค่อย ๆ คิดไปสักระยะหนึ่งจะค่อย ๆ เห็นทางออกเอง
 
วันอาทิตย์ - สเตรนจ์ ผู้หญิงกับสิงโต 
ช่วงนี้จะมีเหตุการณ์ที่ทำให้เราต้องใช่สิ่งที่เรียกว่า ใจสู้ ฝ่าฟันไปได้ในไม่ช้า ด้วยความนุ่มนวลเฉียบขาด
 
วันจันทร์ - นักมายากล
เป็นผู้ควบคุม ได้ทุกอย่างสมใจนึกอย่างกับเสกได้ ที่จริงคือการดึงศักยภาพของตนเองที่เรานึกไม่ถึงว่าเรามีอยู่แล้วออกมาใช้อย่างเต็มที่
 
วันอังคาร - ฤาษี
นิ่ง ๆ หน่อยในช่วงนี้ ใช้ความคิดอยู่กับตัวเอง ช่วงนี้อย่าเพิ่งไปปรึกษาใคร ให้พิจารณาไตร่ตรองอยู่กับตัวเอง แล้วจะค้นพบทางออก
 
วันพุธ - สิบไม้เท้า
การงานความรับผิดชอบกำลังถาโถมมาให้รับผิดชอบหลายสิ่งหลายอย่าง รู้สึกเหมือนวุ่นอยู่คนเดียว แต่ที่จริงกำลังจัดการได้เป็นอย่างดี ลุล่วงไปได้ เหนื่อยหน่อยแต่ลุล่วง อย่าแบกไว้คนเดียวลองกระจายงานออกไปดูบ้าง
รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

รายการแมวสด

21:00-00:00

Listen Live

Now Playing