Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - เด็กถือดาบ
มีเรื่องตัดสินใจ ติดต่อกับบุคคล มีเรื่องที่ต้องคิด ช่วงนี้ใครที่มีเพื่อนร่วมงานอ่อนอาวุโสกว่า ก็ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะฟังเค้าบ้าง จะมีไอเดียดี ๆ อะไรบางอย่างช่วยให้เราตัดสินใจได้เฉียบคมมากขึ้น
 
วันศุกร์ - เด็กถือไม้เท้า
เกี่ยวกับคนในชีวิตของเราที่มีอายุน้อยกว่าจะส่งผบเรื่องการงานการเรียนหน้าที่ความรับผิดชอบของเรา จะมีคนที่เด็กกว่ามาช่วยสนับสนุนให้งานการเดินหน้า
 
วันเสาร์ - เก้าเหรียญ
เรื่องการเงินเรื่องปากท้อง ช่วงนี้จะมีกินมีใช้เพียงพอไม่เดือดร้อนอะไร อิ่มอกอิ่มใจสบายใจกำลังดี
 
วันอาทิตย์ - เดอะซัน ดวงอาทิตย์
ตรงตัว สว่างสดใส อะไรที่เคยมืด ๆ หน่อยก็เริ่มสว่างขึ้น เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะเผื่อแผ่แบ่งปันไปยังผู้อื่น สาดแสงส่งไปทั่วทิศเช่นเดียวกับแสงดวงตะวัน
 
วันจันทร์ - ราชาแห่งเหรียญ
การตัดสินใจการวางแผนเรื่องเงินกำลังดี ต้องทำด้วยความเฉียบขาด จัดการควบคุมได้ดี ทั้งเรื่องเงินส่วนตัวหรือการเงินของส่วนรวมที่เรารับผิดชอบอยู่
 
วันอังคาร - จักรพรรดิ
ช่วงนี้จะควบคุมสถานการณ์ในชีวิตได้ มีสิทธิ์มีเสียงในการตัดสินใจ ถ้าช่วงนี้สิ้นไร้ไม้ตอกจริง ๆ ให้มองหาผู้ใหญ่ผู้ชาย เค้าจะให้ความช่วยเหลือเราได้
 
วันพุธ - เดอะ ไฮ พริสเทส แม่ชี
ช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไร จะกังวลเรื่องไหนก็ตามให้อาศัย สติ ความรู้ผิดชอบชั่วดี พึ่งศีลธรรมและความถูกต้องในการตัดสินใจ ด้วยความนุ่มนวลและอ่อนโยน จะผ่านพ้นไปได้
รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

DJ PALM

18:00-21:00

Listen Live

Now Playing