Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นฅน ออย Slow Reverse, Voidshop

แมวค้นฅน นัดค้น ออย – ศรีวรา อารยวงษ์กุล 
:นักร้อง/มือคีย์บอร์ด สมาชิกวง Slow Reverse ที่หลายคนหลงรักเพลงมากว่า 10 ปี 
เพิ่งส่งซิงเกิลใหม่ ‘All This Time’ มาให้แฟนๆ กรี๊ดกันเมื่อกลางปีนี้
:เจ้าของร้าน Voidshop หลายคนติดใจมากว่า 10 ปี เช่นกัน
ทั้งแว่นตา หมวก กระเป๋า เสื้อผ้า และอีกหลายอย่างตามสไตล์ที่ชอบ
ออยยังชอบทำอีกหลายอย่างที่ฟิตมาก เช่น ฟิตเนส ดำน้ำ เล่นเซิร์ฟ ฯลฯ 

พฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคมนี้ 3-4 ทุ่มที่ Cat Radio
www.thisiscat.com Application:Cat Radio (เทป)


ข้อมูล https://www.facebook.com/voidshop ig: voidshop https://slowreverse.com/
          ออย – ศรีวรา อารยวงษ์กุล (นักร้อง, คีย์บอร์ด) Slow Reverse และ เจ้าของร้าน Voidshop
          ออยเป็นสมาชิก Slow Reverse วงดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ป๊อปที่สมาชิกเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (อีก 2 คนได้แก่ อุซ–อุกฤษฏ์ ศิริชนะ: นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ และ แพง–กษวรรณ กังวาลพิวัฒน์:นักร้อง, คีย์บอร์ด) วง    
          Slow Reverse มีสไตล์เพลงที่เต็มเปี่ยมด้วยบรรยากาศดนตรี เสียงร้อง และเนื้อหาที่พาคนฟังล่องลอยไปอย่างดื่มด่ำ เป็นอีกหนึ่งวงอิเล็กทรอนิกส์ป๊อปที่ได้ใจแฟนๆ เพลงไปตั้งแต่สิบกว่าปีก่อนจากอัลบั้ม Slow Reverse สังกัด Color Code เมื่อปี 2552 และมีเพลงอย่าง ‘Moving’ ที่ติดอันดับสูงในชาร์ต Fat Radio และมีการแสดงสดที่หาดูยาก ถ้านับเฉพาะงานที่จัดโดยแฟต เรดิโอ ครั้งสุดท้ายก็ The Last Fat Fest (2555) หลังจากนั้นอาจเห็นพวกเขาแสดงสดอยู่บ้าง แต่ไม่บ่อย ส่วน Cat Radio นั้น นอกจากได้ยินเพลงให้หายคิดถึงเป็นห้วงๆ แล้ว ยังได้รับการยืนยันว่า Slow Reverse จะแสดงสดครั้งแรกใน Cat Expo ปีนี้
          ส่วนเพลงใหม่นั้น ได้ยินกันไปแล้วแบบเซอร์ไพรส์กลางปีนี้ กับ ‘All This Time’ จากอัลบั้ม ‘The Moon Arrives’ ที่พวกเขาบอกว่าทำกันอยู่หลายปี แต่ผลลัพธ์ก็น่าจะคุ้มค่าการรอคอย กับ 20 บทเพลง ที่มีสีสันทั้งดนตรี เนื้อหา รวมถึงหน้าตาที่น่าสะสมมาก ในรูปแบบ Double-Album ที่มีทั้งซีดี แผ่นเสียง และ เทปคาสเซตต์ ผลิตจำนวนจำกัด สั่งจองได้แล้ววันนี้ ทาง https://www.colorcode-records.com/the-moon-arrives.html หรือตัวแทนจำหน่ายต่างๆ รายละเอียดเพิ่มเติมและลองฟังกันได้แบบพรีวิวทั้ง 2 แผ่น ที่ https://slowreverse.com/ 

          เพลงอาจจะสิบกว่าปีได้ฟังมีของใหม่ที แต่ที่ร้าน VOID SHOP ของออยที่ทำมาเป็น 10 ปี มีของที่ทำเองและคัดสรรมาอย่างดีให้ช้อปปิ้งตลอดปี ทั้งแว่นตา กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า ทีน่าใช้ น่าเก็บตามสไตล์โปรดของแต่ละคน ลองเลือกดูได้ที่ https://www.facebook.com/voidshop ig voidshop https://prf.hn/l/7DgNJZK 
       
       

          นอกจากนี้ ออยยังชอบออกกำลังกาย ดำน้ำ ท่องเที่ยว และอีกหลายอย่าง อย่างน่าสนุก 

ตัวอย่างเพลง
Slow Reverse 

All This Time 

Moving 

 

MUSIC SWEEP

04:59-04:59

Listen Live

Now Playing