Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - หกเหรียญ
เงินทองช่วงนี้ ร้วย รวย รวยมากพอที่จะแบ่งปันให้คนอื่นได้ รายได้มั่นคงตรงไปตรงมา ระบบการใช้จ่ายไหลคล่องไม่ติดขัด
 
วันศุกร์ - เด็กถือดาบ
เกี่ยวข้องกับบุคคลในการตัดสินใจเริ่มต้น นับหนึ่งก่อร่างกระทำการอะไรใหม่ ๆ ไอเดียความคิดอะไรบางอย่าง จะมีคนอายุน้อยกว่ามาร่วมงานมาช่วยเหลือได้ดีเลย
 
วันเสาร์ - เดอะซัน ดวงอาทิตย์
สว่างสดใสมาก ๆ จะทำอะไรก็รุ่งเรือง ใครที่มีคำถามติดค้างในใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวเองหรือควรจะแก้ปัญหาอย่างไรดี ให้ดูดวงอาทิตย์เป็นตัวอย่าง แก้ปัญหาด้วยความโปร่งใส สว่างไสว เช่นเดียวกับการให้กำเนิดชีวิตพืชพรรณและสัตว์โลก
 
วันอาทิตย์ - เดอะเวิลด์
ทุกอย่างจะเปิดทางให้กับเรา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตามจะมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามา ให้วางตัวเราเป็นการเรียนรู้ ทำความรู้จักโลกในทุก ๆ ด้าน ได้รับการสนับสนุนจากผู้อื่นเต็มที่
 
วันจันทร์ - ห้าไม้เท้า
กำลังวุ่น ๆ ขยันขันแข็งการงานตามหน้าที่อาศัยทีมเวิร์คเข้าขาแล้วลุยกันไป ทั้งการงานและหน้าที่ส่วนในแง่ความรักก็ต้องอาศัยความเข้าใจและก้าวเดินไปด้วยกัน
 
วันอังคาร - เดธ 
ระวังอะไร ๆ ที่เคยผิดพลาดมาก่อน เป็นการเตือนให้ระมัดระวัง อะไรบางอย่างในชีวิตกำลังจะถึงจุดจบและเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ "งานเลี้ยงย่อมมีวันเบิกราก็จริง แต่เดี๋ยวงานเลี้ยงใหม่ก็ต้องมีการเริ่มต้นอีกอยู่ดี" --- หมอสองกล่าว
 
วันพุธ - เจ็ดไม้เท้า
กำลังจัดการวางระบบหน้าที่การงาน ใส่หมวกหลายใบแก้ไขปัญหาให้ลุล่วง เหนื่อยหน่อยแต่ไม่ต้องห่วง "สิ่งที่จะได้รับแน่นอน คือ ประสบการณ์อันล้ำค่า" --- หมอยิปกล่าว
รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

MUSIC SWEEP

07:18-07:18

Listen Live

Now Playing