Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์

ดาบเป็นเรื่องของความคิด ส่วนความคิดถึงเป็นเรื่องของหัวใจ สัปดาห์นี้มีถึงสี่วันที่เป็นไพ่ดาบ จะมีวันไหนบ้างมาดูกันเลย
 
 
 
พฤหัส - อัศวินถือดาบ
จัดการปัญหาต่าง ๆ ตัดสินใจวางแผนบุกตะลุย เป็นจังหวะที่ Take Action ออกไปลุย ลงมือได้เลย
 
ศุกร์ - ราชาถือดาบ
อยู่ในตำแหน่งที่สั่งการ วางแผนจัดการ ใครเป็น Head เป็นหัวหน้าจะจัดระบบ ตัดสินใจวางแผนได้เฉียบขาด ระวังนิดนึงอย่าตึงเกินไป
 
เสาร์ - ฤาษี
อยู่นิ่ง ๆ เป็นช่วงที่ใช้ความคิดตริตรองเพื่อการตัดสินใจอะไรบางอย่าง ครุ่นคิดคำนึง ทบทวนให้ครบถ้วนก่อนจะลงมือทำเมื่อถึงเวลา
 
อาทิตย์ - สี่ดาบ
คิดเยอะในช่วงนี้ อย่างที่หมอยิปว่าไว้ อะไรที่มีประโยชน์ก็คิดไป อะไรที่คิดแล้วไม่มีประโยชน์ก็อย่าไปคิดมัน ไม่ได้ห้ามคิด แต่ให้เลือกคิด
 
จันทร์ - เด็กถือดาบ
ใครมีเรื่องใหม่ ๆ คิดได้ทำเลย สดใหม่ใส่ให้หมด สนุก คิดอะไรทำเลย ลุยไปเหมือนเด็กวัยรุ่น เรื่องอะไรที่อยากทำ ทำเลย ช่วงนี้อาจจะเจอคนที่อายุน้อยกว่านำเรื่องดี ๆ มาให้
 
อังคาร - ราชาถือไม้เท้า
การงานดี การเรียนดี ได่วางแผนได้ตัดสินใจ ใครเป็นหัวหน้ายิ่งดี ใครได้จัดการลงมือเอง ดีหมด ระวังความเฉียบขาดอาจจะกระทบจิตใจคนอื่นบ้าง
 
พุธ - ปีศาจ
ระวังความลุ่มหลง เคลิบเคลิ้ม กับเรื่องที่ไม่ค่อยโปร่งใส ให้พิจารณาด้วยสติปัญญา ความรักที่แท้จริงมักจะจำแลงมาในรูปความลุ่มหลง มีแต่รักแท้เท่านั้นที่จะดึงดูดรักแท้เข้ามาหากัน

รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing