Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#CAT30

#CAT30
          เข้าสู่ความปกติใหม่ที่ดูคล้ายของเดิมด้วยรถติดหนักรับเปิดเทอม เริ่มชินกันรึยังเด็กแมวววว แต่ความชินที่ไม่เคยเปลี่ยนคือการติดชาร์ต Cat30 ที่มีมาให้ติดตามทุกสัปดาห์

          เริ่มความชินด้วยเพลงเข้าใหม่ 4 เพลงที่เพลงแรกเป็นเพลงแนะนำจากช่วง Bedroom Studio ในอันดับ 30 เช่นเคยกับเพลง 1 9 ( F E A R ) เพลงแรกที่ติดชาร์ตของ 1991's เพลงที่บอกเล่าถึงความกลัวที่กล้าจะลงมือทำตามความฝัน กลัวในความผิดหวังต่างๆ และการพยายามลืมว่ายังคงรู้สึกกับสิ่งนั้น มันยิ่งตอกย้ำว่าเราต้องลงมือทำมัน และทำมันให้สำเร็จด้วย ต่อสู้กับความกลัวภายในใจของตนเอง

          ตามติดมาที่เพลงเข้าใหม่เพลงอันดับ 29 หนีไป เพลงใหม่ล่าสุดของ Electric Neon Lamp เพลงนี้พูดถึงความรู้สึกของคนๆ หนึ่งที่อยากจะหนีจากความทรงจำที่งดงามกับคนรัก ในวันที่คนๆ นั้นไม่อยู่แล้ว แต่ยิ่งพยายามจะหนี พยายามจะลืม สิ่งแวดล้อมหรือสถานที่ๆ เคยมีความทรงจำดีๆ เหล่านั้นอยู่ ก็พร้อมจะคอยกลับมาทำให้การลืมนั้นยากมากกว่าเดิม ... มันจี๊ดดดด

          เพลงเข้าใหม่เพลงต่อมาในอันดับ 28 แค่ไม่อยากเห็น / Tears เพลงใหม่เพลงที่สองของ The White Hair Cut ที่ทำกับ Boxx Music ที่พูดถึงการที่เราไม่อยากเห็นคนๆหนึ่งร้องไห้และอยากให้เขากลับมายิ้มอีกครั้ง ส่วนเราจะเป็นคนรับความเสียใจนั้นไว้เอง … แมนมั่กมั่ก

          และเพลงเข้าใหม่สูงสุดประจำสัปดาห์ขยับไปที่อันดับ 24 พักร้อน ของ Postbox ที่เกิดจากความเบื่อกับการผิดหวังต่างๆ ทำให้อยากออกไปพักเพื่อจะได้มีเวลาคิดว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง เพลงเล่าถึงการเดินทางออกไปพักโดยลำพัง ปล่อยหัวใจไปให้หายเหนื่อยจากความรัก บวกกับความต้องการที่อยากให้คนฟังรู้สึกผ่อนคลายจากสถานการณ์โควิดและเหตุบ้านการเมืองด้วย .. ปะ เก็บกระเป๋ากัน

          เพลงขาแรงสัปดาห์นี้มีหลายเพลงอยู่ และสามเพลงที่แรงที่สุดในสัปดาห์นี้ สองในสามเป็นเพลงแนะนำจากช่วง Bedroom Studio เสียด้วย โดยเพลงแรก My Time ของ Just Mint กระโดดขึ้นมา 12 ขั้นจาก 21 มาอยู่ที่ 9 กับเพลง Heart Away ของ Le Putin ที่กระโดดจากอันดับ 30 ท้ายตารางมาอยู่ที่ 7 และกลายเป็นเพลงขาแรงที่สุดประจำสัปดาห์

          ส่วนเพลงขาแรกอีกเพลงคือ แค่วันพรุ่งนี้ที่ไม่มีเรา ของ Dept กระโดดขึ้นมา 16 อันดับจาก 29 มาอยู่ที่ 13 ในสัปดาห์นี้

          Top 5 สัปดาห์นี้ไม่อยู่นิ่ง มีแต่ขึ้นกับลง

          อันดับ 5 หล่นลงจากอันดับ 1 In Your Bad Day (Part l, Part ll) สองประสานจาก Daynim หลังจากครองอันดับมาได้หนึ่งสัปดาห์

          อันดับ 4  ขยับขึ้นจาก 5 ทะเลในความคิด ของสองประสาน (อีกแล้ว) The Photo Sticker Machine x อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข (Stamp) ที่ยังมีแรงขึ้นไปอีก

           อันดับ 3 โดดเด้งขึ้นจาก 9 มาดามอโศก [Piano Version] ของ Jitivi ที่แว่วมาว่าจะมีเพลงใหม่มาให้ฟังเร็วๆนี้

           อันดับ 2 ขยับขึ้นจาก 3 Love You Better ของ Valentina Ploy ... เพลงนี้เราเลิฟ

           และอันดับ 1 ขยับขึ้นจาก 2 ดวงดวงดวง  ของ TELEx TELEXs ทำสถิติเป็นเพลงอันดับ 1 เพลงที่ 2 ของพวกเขาหลังจากเพลงแรก Labelle ที่เคยทำไว้เมื่อสี่ปีที่แล้ว (ขึ้นอันดับ 1 ในวันสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559) ... ปรบมือสิครับรออะไร

บทความ พี่ม้ง
ภาพประกอบ PUN

PLAYLIST ON STREAMING
♪ Apple Music : 
https://apple.co/2WbYMWv
♪ Spotify : https://spoti.fi/305biYY
♪YouTube : https://bit.ly/2OhSXCe


DJ PALM

18:00-21:00

Listen Live

Now Playing