Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - เจ็ดดาบ
ช่วงนี้อาจจะรู้สึกหนักจังเลย แต่ก็เริ่มจะจัดการได้ดีแล้ว คือตอนนี้ความคิดความกังวลที่แบกเอาไว้มันก็เยอะแล้ว ยังจะไปหามาเพิ่มอีก ปล่อยวางบ้างก็ดีอย่าไปแบกไว้เยอะ ไหน ๆ จะคิดเยอะแล้ว คิดให้มันลุล่วงไปเลย อย่าคิดแต่ปัญหาด้านเดียว ให้คิดไปถึงทางแก้ปัญหาซะด้วยเลย
 
วันศุกร์ - แปดดาบ
ดาบเยอะตั้งเป็นกำแพงหาทางออกไม่เจอ อาจจะเครียดนัก มีเรื่องให้คิดเยอะ ให้ระวังการคุมขังความคิดตัวเองแทนที่จะออกไปหาทางแก้ไขคลี่คลาย ถ้าคิดเยอะบางทีคิดซะจนไม่กล้าทำอะไร ลองทำดูก่อน ลุยไปก็จะเจอทางแก้ อย่าจมกับตัวเอง

วันเสาร์ - หกไม้เท้า
เด่นเรื่องการงานการเรียนหน้าที่รับผิดชอบ เป็นไปในทางที่ดีมาก ถ้าเป็นคนนำจะพาคนรอบตัวไปในทางที่ดีได้ ช่วงนี้งานที่ทำเป็นทีมจะดี ช่วยกันไปแล้วจะรอด
 
วันอาทิตย์ - เดอะฟูล
เพลิดเพลิน ลั้ลลา มีเรื่องอะไรเข้ามาก็อย่าไปตีกรอบ คิดเยอะ ปล่อยไปสบาย ๆ มันจะลื่นไหลไปเรื่อย ๆ จะดี แต่ก็ระวังนิดนึง อย่าเอื่อยเฉื่อยแหมะแฉะจนเกินไป นี่กำลังเตือนให้ลุกขึ้นมาทำซะที !!!
 
วันจันทร์ - เด็กถือดาบ
เริ่มต้นการตัดสินใจอะไรบางอย่าง อาจจะมีคนมาช่วยบุกเบิกเรื่องความคิดใหม่ ๆ ได้ไอเดียไปได้สวย ส่วนใครที่คิดอะไรสดใหม่ให้ลงมือทำเลย ไม่ต้องไปกลัวอะไร เหมือนวัยรุ่นมีไฟ กล้า ๆ ไปเลย
 
วันอังคาร - เดธ
ระวังทุกเรื่อง ทั้งความคิด สุขภาพ การงาน ความรัก การเงิน ดูแลตัวเองให้ดี ช่วงนี้อาจจะเกิดจุดจบของอะไรบางอย่าง อาจจะไม่ใช่เรื่องใหญ่ด้วยซ้ำแล้วเริ่มต้นเรื่องอะไรใหม่ ๆ ที่ดีเข้ามาในชีวิต งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา นั่นเอง
 
วันพุธ - อัศวินถือไม้เท้า
ลุยไปข้างหน้า หน้าที่การงานกำลังดีลงมือจัดการไปได้อย่างดี ความคิดจัดการปัญหาได้ดี ลงมือไปเลย ทำ ๆๆๆๆๆๆ ท่องไว้เลย

รายการหมอสองสามมิติ
THURSDAY 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

BEDROOM STUDIO

11:00-14:00

Listen Live

Now Playing