Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
 
วันพฤหัส - สิบไม้เท้า
การงาน การเรียน หน้าที่ ภารกิจ หนักเหนื่อยหน่อยในสัปดาห์นี้ แต่ยังดีที่มันยังเดินหน้าไปได้ ระวังหน่อย ประคองให้ดีค่อย ๆ ทำไป สัปดาห์หน้าจะผ่านะ้นไปได้ อาจจะสำเร็จลงหรือมีคนมาช่วยช่วงนี้ให้ระวังความเครียดนิดนึง ลองมองหาคนมาช่วยแบ่งเบาก็ดี
 
วันศุกร์ - แปดเหรียญ
กำลังสร้างงานสร้างเงินเลยในช่วงนี้ ที่ทำอยู่ทำไป เหนื่อยหน่อยในการก่อร่างสร้างตัว สร้างทรัพย์สิน เวิร์คมาก ๆ
 
วันเสาร์ - สังฆราช
อยู่ในตำแหน่งใหญ่ นิ่ง ๆ วางแผนวางระบบเรื่องชีวิตเรื่องการงาน โปรเจ็กต์ต่าง ๆ กำลังดี ไม่ได้ออกแอ็กชั่นมาก อยู่นิ่ง ๆ ไว้ จัดการให้ทีมทำงานต่อไป การแก้ปัญหาในช่วงนี้ให้มองในมุมศีลธรรมจริยธรรมเข้าไว้ อย่าใช้อารมณ์ จะลุล่วงได้
 
วันอาทิตย์ - ห้าดาบ
ระวังเรื่องความคิดความเครียดประมาณนึง แต่ท้ายที่สุดแล้วจะค่อนข้างโอเค จัดการได้ มองเห็นทางแก้ไข ช่วงนี้อาจต้องแบกรับภาระทางความคิดเยอะหน่อย ทว่ายังสามารถจัดการรับมือได้ดี ช่วงนี้วุ่น ๆ หน่อยแต่เห็นหนทางแล้วแก้ไขไปได้ครึ่งทางแล้ว สัปดาห์หน้าจะดีขึ้น
 
วันจันทร์ - สี่ดาบ
ไอเดียอะไรบางอย่างที่ถ้าปล่อยมันไว้มันจะทิ่มแทงเราสักหน่อย ให้ระวังความเครียดลึก ๆ ตื่นก็คิด หลับก็คิด แม้ว่าเราจะบังคับความคิดไม่ได้ให้เลิกคิด แต่เราเลือกเรื่องที่จะคิดได้ คิดเรื่องที่ทำให้มีความสุข ความสงบได้ แต่ให้ระวังเรื่องที่คิดไปแล้วก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา ก็อย่าไปคิด !!!
 
วันอังคาร - เทวดาเทน้ำ
จะว่าโลเลก็ไม่เชิง มันเป็นการบาลานซ์ทางความคิดมากกว่า ชั่งใจในการทำอะไรบางอย่าง ให้ใช้ความสมดุลจะดีกว่าการเลือกทางสุดโต่ง ลองพิจารณาทางเลือกในชีวิตดู ช้าแต่ชัวร์
 
วันพุธ - สองไม้เท้า
หน้าที่รับผิดชอบ การงาน การเรียน ที่ทำอยู่กำลังไปข้างหน้า อาจมีเรื่องใหม่ ๆ มาให้ทำบ้าง แต่ก็อย่าเพิ่งทิ้งเรื่องเก่า อาจจะเป็นการต่อยอดเรื่องเก่าด้วยเรื่องใหม่ ๆ ที่ไฉไลมิใช่น้อย

รายการหมอสองสามมิติ

THURSDAY 22:00 - 00:00

ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์


มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมดหยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคาขอ ทุกวันพฤหัสบดี 22.00-24.00 น.

 


MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing