Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - แปดไม้เท้า
การงานการเรียนหน้าที่ต่าง ๆ กำลังไปในทางที่ดี วุ่นวายหน่อย สับสนหน่อย จัดการไปทีละเปลาะ ๆ จะผ่านไปได้ เดินหน้าไปได้ เหมือนเริ่มต้นตอนแรกจะยากหน่อย มาถึงตอนนี้เป็นจังหวะกำลังขับเคลื่อนไปได้ด้วยดีเลย
 
วันศุกร์ - นักมายากล
เป็นผู้ประสานงานจัดการทุก ๆ อย่างให้มันเข้ารูปเข้ารอย สรรค์สร้างทุก ๆ สิ่งให้ดีขึ้นยิ่ง ๆ ไป เรื่องอะไรที่เป็นปัญหาในช่วงนี้ ให้ดูอะไร ๆ รอบตัว ทรัพยากรรอบ ๆ ไม่ว่าจะเรื่องเงิน ความสัมพันธ์ ความคิด ฯลฯ หยิบจับมาจัดการเสกสร้างได้เลย
 
วันเสาร์ - เจ็ดถ้วย
ทุกสิ่งตอนนี้มีครบถ้วน เตรียมพร้อมที่จะพบเจอความรักความสัมพันธ์ เชื่อมต่อกับผู้คน นำพาหลายสิ่งมาให้เรา อาทิ แก้ว แหวน เงิน ทอง ฯลฯ นำพาความหลากหลายเข้ามาในชีวิต แต่มันยังอยู่บนก้อนเมฆ ให้ระวังเรื่องความไม่แน่นอน
 
วันอาทิตย์ - สามไม้เท้า
การงานการเรียนหน้าที่ดูดีมั่นคง อะไรที่ทำอยู่ก็ดี แต่มีการมองหาอะไรใหม่ ๆ ด้วย วางแผนไปข้างหน้ามาท้าทายให้เราทำ งานเก่าที่ทำอยู่อย่าเพิ่งทิ้ง วางแผนไปข้างหน้าได้ ค่อย ๆ ดูไป อนาคตกำลังรอคุณอยู่ 
 
วันจันทร์ - แฮงแมน คนห้อยหัว
เตือนให้ระวัง ใครที่ปล่อยปละละเลยสุขภาพก็อาจจะเจ็บป่วย ใครเครียดก็ให้ระวังทำใจสบาย ๆ อะไรก็ตามที่เจอในช่วงนี้ให้ลองพลิกมุมกลับปรับมุมมอง จะเห็นด้านตรงข้ามที่ช่วยให้เราเข้าใจและแก้ไขปัญหาได้ฉลุยซะงั้น
 
วันอังคาร - อัศวินแห่งดาบ
ควบม้ากำลังวิ่งพุ่งไปข้างหน้าแผ้วถางทางไปข้างหน้า จัดการทุกอย่างด้วยตัวเอง ลุยไปเต็มที่ คือสถานการณ์ในช่วงนี้ ลงมือทำอะไรบางอย่างโดยเฉพาะเรื่องไอเดียของตัวเอง ไม่ต้องคิดเยอะแล้ว ลงมือทำมันไปเลย อย่ามัวรั้งรอ
 
วันพุธ - สี่เหรียญ
เป็นช่วงวางแผนการใช้เงิน จัดการเรื่องเงินเข้าเงินออก ไปจนถึงเงินเก็บ ขบคิดแต่ไม่ถึงขึ้นเครียด ค้นหาคำตอบให้ได้แนวทางไปสู่การใช้ชีวิต
(ถึงเงินจะซื้อทุกอย่างไม่ได้ แต่เชื่อเถอะ เงินมันก็ซื้อหลายอย่างได้ -- หมอยิปกล่าว) คิดวางแผนและเรียนรู้จะจัดการเรื่องการเงินได้ดี

PLAYLIST SPECIAL THEME

21:00-22:00

Listen Live

Now Playing

Cat Radio Active