Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ : เดือน มิถุนายน 2563

ดวงรายเดือน: มิถุนายน 2563
เปิดไพ่ยิปซี ทำนายดวงตามสไตล์หมอสองสามมิติ
ดวงรายเดือนนี้ ปกติลงเป็นประจำในเค้าแมว แต่ฉบับล่าสุดเป็น Cat Radio TV
เราจึงยกดวงมาไว้ให้อ่านออนไลน์ ... ขอให้ทุกคนโชคดี


ท่านที่เกิดเดือนมิถุนายน
7 ไม้เท้า
           เหมือนการของท่านจะวุ่นวาย หรือถ้าช่วงนี้ไม่วุ่นวายเพราะไวรัส ก็เป็นไปได้ว่าท่านวุ่นวายใจเกี่ยวกับการงาน การลุยงานที่มีอยู่ในแบบใหม่ หรืออาจจะวางแผนงานอื่นๆ หรือหางานใหม่ๆ เพราะหน้าไพ่ดูวุ่น ไม้ก็วุ่น ไม้เยอะ เรื่องเยอะ ปัญหาก็เยอะตามมา เอาเป็นว่าให้ค่อยๆ ทำทีละไม้ แก้ไปทีละไม้ น่าจะคลายทีละปมแล้วทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้นขอรับ
 
ท่านที่เกิดเดือนกรกฎาคม
5 ไม้เท้า
           ไม่ต่างกันกับท่านที่เกิดเดือนมิถุนายน แถมด้วยว่า 5 ไม้เท้า หน้าไพ่มีผู้คนด้วย แสดงว่าการงานการเรียนของท่านนอกจากจะวุ่นในเรื่องเนื้องานแล้ว ยังวุ่นวายเกี่ยวกับคนรอบข้างด้วยเช่นกันครับคำแนะนำ คือ ค่อยๆ ทีละไม้ทีละคน ไม่ใช่ให้ไปตีเขานะครับ คือ ค่อยๆ แก้ไปทีละจุด ข้อดี คือ ทุกฝ่ายทุกส่วนก็อยากจะช่วยๆ กันแหละ แต่มากคนมากความไปหน่อยหนึ่งเท่านั้นเอง
 
ท่านที่เกิดเดือนสิงหาคม
8 ไม้เท้า
           เอาละสิ สามเดือนติด ไม้เท้ามากมาย ไม้เท้าไปข้างหน้ามากมาย แสดงว่าท่านอาจจะมีหลายจ๊อบหลายทางให้ลุยไปเลย ดีทุกทาง ช่วงนี้สถาณการณ์อาจจะดูหวั่นๆ แต่ก็ให้มันเป็นไป ท่านมาถูกทางแล้ว ลุยไปได้ทุกทาง ไม่มีปัญหาใดๆ ขอรับ
 
ท่านที่เกิดเดือนกันยายน
Temperance
           เทพเทน้ำไปมา เทวดาแห่งความบาลานซ์ แสดงว่าไม่ว่านอกในจะมีเรื่องราวใดๆ ท่านเป็นคนที่จัดการได้อย่างสมดุลให้นิ่งได้ สบายได้ บาลานซ์ได้ ไม่ใช่แค่ไม่บวกไม่ลบ แต่ท่านจัดการได้ดีและเดินหน้าได้ทั้งหมด ทั้งชีวิต การงาน ผู้คนรอบข้าง เงิน ความรัก บลาๆๆ
 
ท่านที่เกิดเดือนตุลาคม
ราชาถือเหรียญ
           เงินทองช่วงนี้ใครมีปัญหา ท่านกลับไม่มีปัญหา แม้มิใช่ว่าจะมีโชคลาภใหญ่มาหล่นทับ แต่เป็นที่ท่านจัดการวางแผนควบคุมได้อยู่หมัดดังใจ เฉียบขาด เป๊ะปังเช่นนั้นมากกว่า ท่านจึงโอเคและจัดการทุกจังหวะทั้งระบบและปัญหาการเงินของท่านและคนรอบข้างได้ดีทำไปดีแล้วขอรับ
 
ท่านที่เกิดเดือนพฤศจิกายน

7 ดาบ
           วุ่นวายทั้งทางความคิดและจิตใจ ร่างกายและสุขภาพ วุ่นวายกอดรัดฟัดเหวี่ยงตัวท่านจนขยับขยายอะไรไม่ค่อยได้ดั้งใจ แต่สองดาบที่ตั้งอยู่ก็ยังเป็นหนทางที่ท่านคิด วางแผนและมองมันอยู่ เอาเป็นว่าน่าจะดี ให้พ้นช่วงวุ่น ๆ นี้ไปก่อน แล้วทางสดใสรออยู่ขอรับ
 
ท่านที่เกิดเดือนธันวาคม
The Fool
           ลั้นลาคือไพ่สบายใจไม่ทุกข์ไม่ร้อนไม่สนใจ สบายๆ ไร้กังวลใดๆ แต่ก็ในแง่ดี สถานการณ์แบบนี้ท่านก็สบายๆ ได้ ไม่ซีเครียด ดีต่อใจ แต่หากพึงระวังไว้บ้างก็ไม่เสียหาย ดูหน้าดูหลังว่ามีอะไรบ้างที่จะต้องเริ่มหยิบจับหรือลงมือทำ หากลั้นลามากไปจนเสียสมดุลก็ย่อมจะไม่เป็นการดีเช่นกันขอรับ
 
ท่านที่เกิดเดือนมกราคม
The Hermit
           ฤาษี กักตัวตามสถาณการณ์ ไม่เจอใคร ไม่สนใคร ไม่พูดคุยกับใครๆ นิ่งสงบสยบทุกความเคลื่อนไหวข้อดีคือท่านก็ควบคุมมันได้นิ่ง ไม่เสียหายไม่คันไม่เดือดเนื้อร้อนใจเกินเหตุไป ค่อยๆ คิดค่อยๆ ทำนั่นแหละดี เอาเป็นว่าได้ไพ่ใบดีถูกจังหวะ ช่วงนิ่งๆ นี้ท่านอาจจะคิดโปรเจกต์จ๊าบๆ ได้ก็เป็นได้
 
ท่านที่เกิดเดือนกุมภาพันธ์
อัศวินถือถ้วย
           เดินหน้าอย่างอัศวิน ถ้วยเป็นเรื่องความรักความสัมพันธ์ เดินหน้า ก้าวหน้า ท่านจะพาทั้งคนรักและคนรอบข้างทั้งหน้าที่การงานและครอบครัวไปข้างหน้าได้ดี จัดการแก้ปัญหาได้ทุกๆ ด้านไร้กังวล สถานการณ์จะหนัก ท่านก็จัดการได้ดีขอรับ
 
ท่านที่เกิดเดือนมีนาคม
10 เหรียญ
           เงินเยอะ สบายใจ ควบคุมจัดการได้แม้จังหวะนี้สถานการณ์รอบข้างจะแย่ แต่ท่านก็ค่อยๆ จัดการแก้ไขปรับเปลี่ยนปรับปรุงมันจนระบบการเงินท่านเป็นไปในทางที่ดี แถมว่าโอกาสทางการเงินดีๆ จะมาหาท่านเพิ่มขึ้นด้วยขอรับ
 
ท่านที่เกิดเดือนเมษายน
10 ถ้วย
          ความรักความสัมพันธ์ดี เบิกบานสบายใจไร้กังวล สดใสรุ้งทอแสง ทั้งสถานการณ์รอบตัวและตัวท่านเอง มีเรื่องดีๆ เข้ามาและกำลังจะเข้ามาด้วยทั้งจิตใจท่านเองและท่านพาคนรอบข้างไปในทางที่ดีขึ้นได้ด้วย
 
ท่านที่เกิดเดือนพฤษภาคม
The Star
          ค้นฟ้าคว้าดาว อาจจะเป็นเพราะช่วงของการกักตัว เดอะสตาร์เป็นไพ่ที่ถ้าทำเรื่องราวกิจการงานใดกับคนหมู่มากท่านจะเฉิดฉายเจิดจรัส แต่หากท่านนิ่งเงียบเก็บตัวท่านอาจจะหงอยเหงาเงียบงันเปล่าเปลี่ยวเคว้งคว้างก็เป็นได้ เอาเป็นว่าอาจจะด้วยเรื่องราวภายนอก ท่านจึงเงียบตามไปทั้งใจกาย แต่หากพ้นช่วงนี้ไปทุกสิ่งอาจจะรอให้ท่านเฉิดฉายได้ดั่งเดิมขอรับ (O,O)
 
รู้ไปทำแมว
อ่านแล้วไปติดตามการทำนายดวงออกอากาศได้ทุกสัปดาห์ ในรายการหมอสองสามมิติ โดยหมอสอง (2 Dox – จักรพงศ์ สิริริน) และหมอยิป (ยิปโซ – อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์) ที่ แคท เรดิโอ ทุกพุธ สี่ทุ่ม-เที่ยงคืน

DJ JOKE

15:00-18:00

Listen Live

Now Playing