Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - เดอะฟูล
เป็นไพ่หมายเลขศูนย์ เป็นไพ่ใบแรกสุด หมายถึง คนที่เริ่มต้นเหมือนเป็นแก้วเปล่า ใครที่เครียด ๆ หรือวิตกกังวลมาตลอด หรือวางแผนอะไรเป๊ะ ๆ มาตลอด ช่วงนี้มีนิมิตหมายอันดี สบาย ๆ ไม่ต้องคิดหนัก ไปตามสถานการณ์ อาจจะได้ออกเดินทางได้ทำอะไรที่เบาสบายตัวมากขึ้น ส่วนคนที่ชิลล์เกินไปให้พิจารณาให้ดี ๆ อย่าชิลล์เกิน
 
วันศุกร์ - ราชินีแห่งดาบ
เด่นในเรื่องความคิด การตัดสินใจ การวางแผนจัดการ แน่วแน่แต่แคร์ความรู้สึกของคนรอบข้าง มีความอ่อนโยนแบบผู้หญิงอยู่ ช่วงที่ผ่านมาที่เคยรู้สึกตัน ๆ ช่วงนี้จะฉลุย ดูรอบ ๆ จะมีผู้หญิงที่อาวุโสกว่ามาช่วยเหลือเรา ให้ฟังไว้จะดี
 
วันเสาร์ - สิบถ้วย
ความรัก ความสัมพันธ์ การติดต่อสื่อสาร เกี่ยวกับผู้คน ช่วงนี้กำลังดีสกาวสดใส มีคนพร้อมหน้าพร้อมตาอยู่รวมกันแล้วแฮปปี้ ดูแลเกื้อหนุนกันและกัน
 
วันอาทิตย์ - แปดเหรียญ
ช่วงเวลาแห่งการทำมาหากิน สร้างเงินให้สูงขึ้น ๆ เป็นช่วงผลิต ลงมือทำไปเลย ทำเท่าไหร่ได้อย่างนั้น ก้มหน้าก้มตาทำไปเลย
 
วันจันทร์ - สังฆราช
อยู่ในที่ตั้งนั่งคิดนั่งวางแผนประมวลผล ดีในแง่การจัดการ ทั้งการงานและผู้คน มีความอ่อนโยน สงบนิ่งในจิตใจ การตัดสินใจในช่วงนี้ให้อาศัยศีลธรรมหรือจริยธรรมเป็นหลัก
 
วันอังคาร - เจ็ดดาบ
เป็นช่วงที่ควรให้ความสนใจเป็นพิเศษกับความรู้สึกนึกคิด ปัญหาต่าง ๆ ทั้งภายนอกภายใน อะไรก็ตามที่แบกรับไว้ เป็นภาระที่คิดเยอะ ขอให้มั่นใจในตัวเองไว้ จะสามารถเห็นทางออกทะลุทะลวงไปได้
 
วันพุธ - หกไม้เท้า
การงาน การเรียน หน้าที่ในชีวิต ในช่วงนี้เดินหน้าไปได้ด้วยดี ถ้าเราเป็นคนนำหรือเป็นเฮดอยู่จะยิ่งดี จะนำพาทุกคนไปได้ตลอดรอดฝั่ง

DJ SUPPARODNAN

12:00-15:00

Listen Live

Now Playing