Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นเปอติ๊ด

แมวค้นฅน ค้นแบบติ๊ด ติ๊ด
กับเปอติ๊ด - ญาดา โกเมศ
ศิลปิน นักร้อง นักออกแบบ
ที่ทำเพลง ทำเพจ ‘อยากเป็นลูกคนเดียวทุกวัน’
ทำเรซิ่น ออกแบบตกแต่งบ้าน แต่งตัว
และทำอะไรอีกหลายอย่างแบบเปอติ๊ด
 
พฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม 3-4 ทุ่มที่
Cat Radio www.thisiscat.com Application:Cat Radio


ข้อมูล https://www.facebook.com/petiteyada IG : petitegomez , sapamakmai http://www.facebook.com/smallroommusic FB : อยากเป็นลูกคนเดียวทุกวัน
 
          เปอติ๊ด - ญาดา โกเมศ สาวนักร้องมาดเฉี่ยว เปรี้ยว เท่ ดีกรีปริญญาตรี คณะดุริยางคศาสตร์ เอกขับร้องแจ๊ส มหาวิทยาลัยศิลปากร และประกาศนียบัตรด้านการออกแบบตกแต่งภายในและผลิตภัณฑ์จากสถาบัน ออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์ (Interior & Product Design : CIDI ) รวมทั้งยังเรียนออนไลน์ด้าน Psychological First Aid จาก John Hopkins University
          เปอติ๊ดชอบฟังเพลงตั้งแต่เด็ก ช่วงมัธยมเคยเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ต่างประเทศ ได้ร่วมคณะประสานเสียงของโรงเรียน เป็นหนึ่งในเชียร์ลีดเดอร์ กลับมาเมืองไทยก็เริ่มทำงานหารายได้พิเศษ
          โตขึ้นก็เริ่มงานร้องเพลงตามร้านต่างๆ ที่หลายๆ โอกาสก็มาจากการไปแจมด้วยความสนุกและการฝึกฝน เปอติ๊ด เข้าประกวด The Voice Thailand Season 4 ใน พ.ศ. 2558 ที่โค้ชทั้ง 4 คน หันมาเลือกเธอตั้งแต่รอบ Blind Audition ก่อนจะผ่านเข้าสู่รอบต่อๆ ไปในทีมโค้ชโจอี้ บอย จากนั้นก็ทำเพลงและมีผลงานในสังกัดสมอลล์รูม ด้วยการสั่งสมฝีมือจากการร้อยเรียงประสบการณ์ของตนเองเป็นบทเพลง เช่น ซิงเกิลแรก ’AI’ เพลงที่เธอต้องการสื่อสารเรื่องราวและอารมณ์ให้ชัดเจนทั้งในบทเพลงและมิวสิกวิดีโอที่กำกับเองอย่าง ‘Next’ มินิอัลบั้ม ‘High Soul’ (2560) ที่มีสีสันทางดนตรีและเสียงร้องเปี่ยมเสน่ห์แบบเปอติ๊ด รวมทั้งซิงเกิลต่อๆ มาอย่าง ‘Gift : อย่ามูฟออนเป็นวงกลม’ ‘เอาจิง: Trick or Treat’ ที่แต่ละเพลงล้วนติดชาร์ตอันดับต้นๆ ใน Cat Radio และยังเป็นศิลปินสาวที่มีฝีมือการแสดงสดได้เด็ดขาดบาดใจในเวทีเล็กใหญ่มากมาย
          ช่วง work from home เปอติ๊ดทำโครงการ 'หนึ่งมื้อแลกหนึ่งเพลง' ด้วยการทำคลิปรีวิว 1 เมนู พร้อมเสิร์ฟอีก 1 เพลง ให้ผู้ชมหายหิวและหายคิดถึงเสียงเพลงของเธอ
          นอกจากเพลงแล้ว เปอติ๊ดยังสื่อสารความรู้สึกและทำงานหลากหลายด้าน อาทิ การระบายความเหนื่อยกับพี่น้องผ่านเฟสบุ๊กเพจ อยากเป็นลูกคนเดียวทุกวัน ที่ทำให้เราได้เห็นไลฟ์สไตล์สนุกซุกซนของเธอและน้องๆ (น้องชาย:ภากร โกเมศ-นักดนตรี นักแต่งเพลง) (น้องสาว:กสิณา โกเมศ-สแปม ฟีเวอร์) เปอติ๊ดเปิดร้านออนไลน์ชื่อ “ซะป๊ะมากมาย” (ig: apamakmai) ขายหลายอย่าง แต่เริ่มทำเรซิ่นแล้วคนสนใจซื้อเยอะ ก็เลยขายดีรัวๆ ขณะเดียวกันก็รับงานออกแบบ และทำอะไรอีกหลายอย่างสไตล์เปอติ๊ด
 
ตัวอย่างเพลง MV เอาจิง (Trick Or Treat)

DJ SUPPARODNAN

12:00-15:00

Listen Live

Now Playing