Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - เดธ
ไม่ได้แปลว่าจะหายนะ มันหมายถึงจุดจบ ซึ่งไม่ได้แปลว่าจะเป็นเรื่องแย่เสมอไป อาจจะเกิดจุดจบในบางเรื่องของชีวิต การงาน การเรียน ปัญหา หรืออะไรที่เป็นเรื่องเล็กเรื่องใหญ่เรื่องยากหรือเรื่องวุ่นวายกำลังจะจบลงและมีการเริ่มต้นใหม่ ดูแลตนเองให้ดี ถ้าสภาพจิตใจเราพร้อม อะไร ๆ ก็จะผ่านไปได้
 
วันศุกร์ - เดอะ เดวิลล์
ยังคงลุ่มหลงงมงายกับอะไรก็ตามที่มันไม่ค่อยตรงกับความเป็นจริงเท่าไหร่ เรากำลังหลอกใคร ใครกำลังหลอกเรา หรือเรากำลังหลอกตัวเอง อยู่รึเปล่า เราอาจจะกำลังเชื่ออะไรบางอย่างโดยที่ไม่ได้ชั่งใจให้ถึ่ถ้วน อะไรที่เคยทำให้เรามีความสุข มันกำลังทำให้เราถอนตัวไม่ขึ้น ค่อย ๆ ก้าวไปอย่างระมัดระวัง ถ้าผ่านไปได้มันจะทำให้เราเก่งขึ้น
 
วันเสาร์ - สามถ้วย
ความรัก ความสัมพันธ์ มิตรภาพ คอนเน็กชั่น หรือ ครอบครัว ผู้คนรอบข้าง กำลังดี ติดต่อกันดี ทีมเวิร์คกำลังเวิร์ค แต่ถ้าเป็นความรัก อาจจะกำลังมีคนที่สามผ่านเข้ามา ไม่ได้แย่ อาจจะเป็นเรื่องของการพบปะผู้คนที่มีความสุขมากกว่า
 
วันอาทิตย์ - อัศวินแห่งเหรียญ
กำลังออกไปหาเงินกันเลย เดินหน้าออกไปแล้วจะได้ผลลัพธ์ที่ดี อะไรที่วางแผนไว้แล้ว ก็ลุยลงมือทำได้เลย
 
วันจันทร์ - สามไม้เท้า
การงานไม่ต้องหวั่นไหว อะไร ๆ ก็ควบคุมและจัดการได้ อาจจะมีช่องทางใหม่ ๆ เข้ามา ไม่ว่าจะเป็นงานเดิมในมุมใหม่ หรืองานใหม่ที่กำลังจะเข้ามา ทำปัจจุบันให้เต็มที่ แล้วอนาคตมันจะมาเอง
 
วันอังคาร - เลิฟเวอร์
ตรงข้ามกับเดวิลล์ จะเป็นเรื่องความรัก คู่ที่เข้ามาแล้วทำให้เติมเต็มแก่ชีวิตเรา ทำให้แฮปปี้ สว่างไสว ถ้าไม่ใช่เรื่องแฟน ก็จะเป็นเรื่องสมดุลความเป็นชายและหญิงในตัวเราเองในการตัดสินใจเรื่องต่าง ๆ ช่วงนี้คุยกับใคร ใคร ๆ เค้าก็ดีด้วย ดีในเรื่องการติดต่อสื่อสารทุกรูปแบบ ปฏิบัติต่อทุก ๆ คนด้วยความน่ารัก ความเมตตา จะพบเส้นทางดี ๆ ในชีวิต
 
วันพุธ - เจ็ดเหรียญ
กำลังปลูกพืชและรอผล ผลของการเงินการลงทุนกำลังจะงอกงามให้เก็บเกี่ยว เป็นจังหวะที่ต้องสร้าง ต้องอดออม และจะถึงช่วงที่ได้ใช้ในไม่ช้า รอแป๊บ กำลังมา

DJ RIT

09:00-12:00

Listen Live

Now Playing