Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
พฤหัสบดี - หอคอย เดอะทาวเวอร์
ช่วงนี้ให้ระวังเหตุการณ์ในทุกด้านที่เคยเกิดขึ้นในอดีตจะส่งผลต่อเนื่องมาถึงปัจจุบัน ให้ใช้สติเยอะ ๆ ชีวิตบางช่วงก็เป็นช่วงรุก ช่วงตั้งรับ ส่วนช่วงนี้เป็นช่วงตั้งการ์ด ระวังความคิดความเครียดให้แข็งแรง อย่าเครียดเกินปัญหาที่แท้จริงจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างที่ทำให้เราหลุดจากกรอบเก่า ๆ ของเรา
 
ศุกร์ - สี่ถ้วย
ความรักความสัมพันธ์สถานการณ์รอบ ๆ ก็ดีอยู่ แต่เรากำลังคิดกำลังเครียดอะไรบางอย่างอยู่ ถ้าเราเป็นคนไม่ค่อยสนใจสังคมให้ระวังจะพลาดโอกาสความสัมพันธ์ดี ๆ ที่มีคนหยืบยื่นมาให้ ส่วนคนที่สนใจสังคมตลอด ช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงไตร่ตรองอยู่กับตัวเองบ้าน
 
เสาร์ - เดอะเดวิล
ลุ่มหลงในอะไรอะไรบางอย่าง เทา ๆ หน่อย ระวังการหลอกลวง อาจมีทุกข์จากความรัก จะโทษคนอื่นฝ่ายเดียวก็ไม่ได้ ให้มองดูตนเอง ปรับความเข้าใจกันอย่างซื่อสัตย์ ที่สำคัญช่วงนี้ อย่าหลอกตัวเอง แล้วจะสามารถแยกแยะความจริงความเท็จ ทำให้เราเป็นคนที่ดีขึ้นอีกระดับหนึ่ง
 
อาทิตย์ - ราชินีแห่งไม้เท้า
หน้าที่การงานการเรียนดี สิ่งที่ต้องทำกำลังทำไปได้ดี มีอำนาจควบคุมได้แต่นุ่มนวล ผ่านไปสบาย ๆ
 
จันทร์ - ราชินีแห่งดาบ
การตัดสินใจการจัดการในช่วงนี้ ก็ถือว่าทำได้ดี รวบรวมความคิดได้ดี วางแผนวางระบบได้ดีอะลุ้มอล่วย มีแผนและสั่งการได้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี มีคนมาช่วยอีกต่างหาก
 
อังคาร - สิบเหรียญ
เงินทองและการกินอยู่ไม่ขาดแคลน เพียงพอที่จะประคับประคองตนเองได้อย่างสบาย แต่ไม่ได้หมายถึงสนุกฟุ้งเฟ้อ ช่วงนี้สามารถดูแลคนรอบตัวได้ด้วย ชีวิตที่เรียบง่ายก็มีความสุขได้ไม่ยาก
 
พุธ - เดอะเวิลด์
ทุกอย่างสว่างไสว เกื้อหนุนทั้งสี่มุมสี่ทิศ ไม่ว่าจะกังวลเรื่องอะไร คิดขัดนู่นนี่ ช่วงนี้ฟ้าเปิดปลอดโปร่ง มีโอกาสเข้ามาให้ เปิดตากว้าง ๆ แล้วจะเจอเส้นทางที่สวยงามรออยู่ ก้ปัญหาได้ทุกอย่าง เห็นโลกในภาพกว้าง เปิดมุมมองได้มากขึ้น

MUSIC SWEEP

01:42-01:42

Listen Live

Now Playing