Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - หอคอย
ไม่แย่เหมือนใคร ๆ เขาว่ากัน เป็นการเตือนให้เราดูแลชีส้ตช่วงนี้เยอะ ๆ หน่อย มีความเปลี่ยนแปลงฉับพลัน ให้รับมืออย่างไม่ประมาท
 
วันศุกร์ - เก้าถ้วย
ความรักความสัมพันธ์ค่อนข้างดีและเรียงรายล้อมรอบตัวเรา การติดต่อสื่อสารเป็นไปในทางที่ดี มีการสนับสนุนที่ดี ถ้าใครไม่มีให้มองให้รอบด้าน ความช่วยเหลือหนุนหลังที่เรานึกไม่ถึงอาจจะมาจากด้านหลังก็ได้
 
วันเสาร์ - สี่ดาบ
ตอนนี้มีความคิดที่รบกวนเราค่อนข้างเยอะ กังวลไม่กี่เรื่องแต่เป็นเรื่องที่กังวลมาก นอนคิดถึงมันอยู่นั่น เหมือนมีสามดาบพุ่งเข้าหาเรา แต่อย่าลืมว่ายังมีดาบอีกเล่มหนึ่งที่เอาชนะได้ คือดาบแห่งความคิดของเรานั่นเอง คิดให้ทะลุฝ่าฟันไปได้ ช่วงนี้ให้คิดเรื่องที่ควรคิดแล้วจะคิดออกเอง
 
วันอาทิตย์ - ห้าไม้เท้า
ผู้คนมาเยอะ ช่วงนี้เริ่มทำหน้าที่ของตัวเองได้แล้ว เกิดการร่วมมือช่วยเหลือกัน มีโอกาสลุกขึ้นมาทำอะไรจริง ๆ จัง ๆ ระวังข้อขัดแย้งที่อาจจะมีบ้าง แต่โดยรวมร่วมไม้ร่วมมือกันดี
 
วันจันทร์ - จักรพรรดินี
บางท่านอาจจะมีโอกาสได้มีลูก หรือให้กำเนิดงานอะไรบางอย่าง ส่วนด้านอื่น ๆ ช่วงนี้สามารถควบคุมทำทุกสิ่งได้ด้วยตัวเอง สบาย ๆ ต่อให้ทั้งโลกวุ่นวายเราก็สามารถอิ่มเอมใจในแบบของเราได้
 
วันอังคาร - ดวงดาว
ช่วงเวลาของการเฉิดฉาย ได้เจอคนเยอะ ๆ ไม่ว่าจะออนไลน์หรือไม่ก็ตาม ทำอะไรที่ได้คนมาร่วมเยอะ ๆ เช่นโพสต์สเตตัสทีแล้วได้ประโยชน์กับคนหมู่มากไปเลยจะยิ่งดี
 
วันพุธ - เจ็ดดาบ
แบกรับความคิดหรือความรับผิดชอบอะไรบางอย่างเอาไว้ค่อนข้างเยอะประมาณหนึ่ง แต่ว่าเรามีความแข็งแรงพอที่จะเห็นทางออก จัดการได้ ควบคุมได้ แก้ปัญหาได้ ไม่หม่นหมอง ค่อนข้างสว่างไสว เห็นปัญหาก็มองหาทางแก้ได้ เห็นข้อดีในข้อเสีย เห็นความเป็นจริงและผ่านไปได้สวย ๆ

DJ JOKE

15:00-18:00

Listen Live

Now Playing