Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - แปดถ้วย
ความรักความสัมพันธ์คอนเน็กชั่นติดต่อสื่อสารกับผู้คน ในช่วงนี้ ไม่มีใครหนีหายไปไหน พร้อมจะอยู่กับเรา แต่ตอนนี้เหมือนเราจะปลีกตัวออกมาอยู่คนเดียว แต่สิ่งที่ไม่น่าเป็นห่วงคือ เค้ายังรอเราอยู่ หันไปหาก็เจอ
 
วันศุกร์ - สี่ถ้วย
เหมือนวันพฤหัส คล้าย ๆ กัน ช่วงนี้ต่างคนต่างคิดกังวลอยู่กับเรื่องตัวเอง แต่ให้ดูดี ๆ ความช่วยเหลืออาจจะไม่ต้องเจอหน้ากันแต่ดูแลให้กำลังใจกันผ่านทางออนไลน์ก็ได้นะ
 
วันเสาร์ - หกไม้เท้า
การงานการเรียน หน้าที่ที่เราทำ ดูเหมือนจะเป็นผู้นำในการทำหน้าที่มากขึ้นในช่วงนี้ มีความสามารถนำพากลุ่มคนทำหน้าที่ไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นคนรัก ครอบครัว เพื่อนร่วมงาน
 
วันอาทิตย์ - ห้าดาบ
ให้ระวังเรื่องความคิดความเครียด สุขภาพจิต คนรอบข้างจะเครียด ๆ หน่อย แต่เรามีความสามารถในการประคองความคิดของเราได้ค่อนข้างดีอยู่ เริ่มเห็นทางออก ยิ้มได้ เป็นเราที่ช่วยพาคนอื่นให้หายเครียด
 
วันจันทร์ - สี่ไม้เท้า
มั่นคงในเรื่องหน้าที่การงานการเรียน สิ่งที่ทำยังคงไปได้ดี มีโอกาสทำอะไรก็ทำได้ต่อไป เรามีความมั่นคงทางการงาน มีความแข็งแรงมาจากพื้นฐานที่เราเคยทำมาตลอด จะพาให้เราก้าวเดินต่อไปได้ สถานการณ์ไม่น่าเป็นห่วง ให้เลือกทำในสิ่งที่จะเป็นรากฐานที่มั่นคงต่อไปในอนาคต
 
วันอังคาร - อัศวินแห่งเหรียญ
ช่วงนี้เป็นช่วงของการลุย การหาเงิน นั่งตัดพ้ออย่างเดียวไม่พอแล้ว ต้องพับแขนเสื้อแล้วลงมือทำมันจริง ๆ พัฒนาทักษะแล้วจะเก่งขึ้นต่อไปในอนาคต
 
วันพุธ - สิบเหรียญ
การเงินไม่ขาด ไม่ขัดสน และสามารถดูแลตนเองและคนรอบข้างได้ด้วย อย่าเอาความกลัวในอนาคตมาตัดรอนความเป็นจริง บริหารการเงินได้ดีในช่วงนี้ สนุกกับการวางแผนการเงิน ทั้งหา ทั้งออม ทั้งจับจ่าย

DJ AE

18:00-21:00

Listen Live

Now Playing