Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

Catradioactive

 
ในช่วงนี้มีอะไรที่ดี มีประโยชน์ก็แบ่งปันกัน อะไรที่น่าเกลียด อุบาทว์ ทุเรศ ๆ ก็ไม่ต้องไปแบ่งปันคนอื่นนะคะ เพลงที่ หนักแน่น เท่ กำลังดี มีให้ฟังกันหลากหลายทั้งเก่าใหม่ จากทั่วโลก แบ่งปันมาให้ฟังกันได้ที่นี่ catradioactive
 
นาทีที่ 1.15.23
 
เอ้า ใครหิว ถึงเวลาข้าวต้มกันแล้ว ข้าวต้มหรือโจ๊กก็ได้ มีอาหารเช้ามาฝากก่อนเวลาค่ะ กักบริเวณอ้วนเป็นหมีกันแล้ว ...my body's so uncomfortable...หึหึ
โอ้โห เพลงนี้เหมาะมากนะคะ...I'm stuck, I'm stuck…แล้วก็ feel uncomfortable รู้สึกอึดอัดแฮะ ไม่สบายพุงเลย
วงใหม่ ๆ ที่เท่มาก ๆ ข้าวต้มโจ๊กมาจาก Brighton ประเทศอังกฤษ นี่คือวงที่ชื่อ Porridge Radio ดิฉันไม่ได้เป็นแฟนวง Porridge นะคะ เจี๊ยะบ่อโละ สู้ข้าวต้มซีเซ็กฉ่ายไม่ได้
 
เด็กหนุ่มสาวสองคู่หน้าตาน่าเอ็นดูนะคะ ไปดูรูปได้ที่เฟซบุค ทำเพลงเท่มากค่ะ
 
พูดถึงข้าวต้มโจ๊กนี่ หลายวันก่อนมีหมอไลน์มาบอกดิฉันว่า ระยะนี้อย่ากินโจ๊กนะ เออ ก็เพิ่งนึกออก Porridge นี่ก็เหมือนโจ๊กฝรั่งนะคะ ยังไม่ได้กูเกิ้ลว่าทำไม หมอถึงบอกอย่ากินโจ๊กมันเกี่ยวอะไรกับโควิด-19 หรือเปล่า โจ๊กมันก็สุกร้อนจี๋นี่ขึ้นมาจากหม้อ กวนแล้วกวนอีก ควันฉุยเลย เอ๊ะ ทำไมหมอบอกอย่ากิน
 
Porridge Radio - Lilac
 

https://porridgeradio.ffm.to/lilac
https://www.facebook.com/porridgeradio/
https://twitter.com/porridgeradio
https://www.instagram.com/porridgeradi0/
https://porridgeradio.com/
 
 
 นาทีที่ 1.32.38
 
อันนี้มันต้องเด็ดขาดอีกวงหนึ่ง Stereo Honey จาก London เพลง 1000 Names เพราะและเท่มากค่ะ
ลืมไปเลยใช่ไหม เหมือนถูกกักตัวอยู่ในสวรรค์ค่ะ ไม่อยากออกมาเลย หาเพลงที่คุณชอบนะคะ เพลงที่ฟังแล้วทำให้คุณใจเต้น ฟังแล้วฟังอีกนะคะ
 
Stereo Honey - 1000 Names
 

https://www.facebook.com/stereohoneyband/
https://twitter.com/stereo_honey?lang=en
https://www.instagram.com/stereo_honey/
 
นาที่ที่ 1.56.28
 
และนี่คือเพลงที่ดีที่สุดอีกเพลงหนึ่ง วงที่เพิ่งเจอและขอฟังครั้งแรกพร้อมคุณ วงที่ชื่อว่า Penny Diving มาจาก Montreal - Canada ดิฉันเห็นชื่อเพลง Constant Craving ไม่รู้คุณเกิดทัน k.d. lang หรือเปล่า นึกว่าเฮ้ย ใช่เหรอ นึกว่าเป็น Cover เพราะว่า Constant Craving โหยหาไม่มีวันสิ้นสุด นะคะ อยากเป็นประจำ ของ k.d. lang มันเพราะนะคะ สมัยก่อนยุค 80 กระมัง แต่ไม่ใช่เพลงเดียวกัน ชื่อเดียวกันมันก็น่าจะเป็นเพลงที่น่าสนใจ Constant Craving ของมนุษย์ เมื่อไหร่จะหายอยากกัน ยอมอดอยากปากแห้งกันบ้าง
 
Penny Diving - Constant Craving
 

https://www.facebook.com/pennydiving/
https://www.instagram.com/pennydiving/

DJ AE

18:00-21:00

Listen Live

Now Playing