Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - เดธ ยมทูต
ระวังเรื่องราวต่าง ๆ สุขภาพ เป็นต้น เตือนให้อย่าประมาทกับเรื่องที่เราไม่ค่อยใส่ใจ จะมีการเปลี่ยนแปลง มีการจบลงและเริ่มต้นใหม่ของอะไรบางอย่าง ไม่ต้องกังวลไป
 
วันศุกร์ - เก้าถ้วย
นั่งยิ้มได้เลย ความรักความสัมพันธ์ดี ผู้คนรอบตัวดีมีผู้สนับสนุน ไม่ต้องห่วง พร้อมจะทำการทำงานมีคนคอยช่วยเหลือเป็นอย่างดี
 
วันเสาร์ - หนึ่งเหรียญ
เรื่องเงินดี ช่วงนี้ใครหงุดหงิดเรื่องรายรับรายจ่ายรายได้ เดี๋ยวจะมีเรื่องดี ๆ เกี่ยวกับการเงินมาเริ่มต้นใหม่เร็ว ๆ นี้ โชคลาภทรัพย์สินมีกินมีใช้ มีช่องทางโอกาสใหม่ ๆ มาสร้างเงิน ให้สังเกตให้ดี จะเจอ
 
วันอาทิตย์ - นักมายากล
ได้ใบเดิมกับสัปดาห์ที่แล้วเลย เป็นช่วงเวลาที่ดี ที่สามารถนำทรัพยากรรอบตัว ความรู้ความสามารถอะไรก็ตามที่เรามี จะสามารถเสกให้เกิดสิ่งต่าง ๆ ได้ ทำประโยชน์ได้ทั้งเพื่อส่วนตนและส่วนรวม
 
วันจันทร์ - หนึ่งไม้เท้า
ช่วงนี้อาจได้ค้นพบวิธีการใหม่ ๆ หน้าที่ใหม่ ๆ อาชีพใหม่ ๆ หรืออาชีพเดิมแต่ค้นพบแนวทางใหม่ ๆ ดูดี ๆ จะมีคนหยิบยื่นโอกาสใหม่ มาให้ (เอ๊ะ ไม้ยมก เยอะๆๆๆ จัง)
 
วันอังคาร - สองเหรียญ
วนมาวนไป ไม่ค่อยมีความเด็ดขาดในเรื่องของการเงินเท่าไหร่ ลังเลโลเลอยู่นิดนึง แต่ก็มีประโยชรน์เหมาะกับสถานการณ์ในช่วงนี้ อย่าด่วนตัดสินใจไป
ดีอยู่อย่างหนึ่งคือช่วงนี้กระแสเงินมีไหลออกก็มีไหลเข้า ไม่ลำบาก ใส่ใจในการใช้เงินมากขึ้นจะดี
 
วันพุธ - สามไม้เท้า
หน้าที่การงานการเรียนเหมือนว่า เรามองไปไกลกว่าสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ ณ ตอนนี้ เราอยากให้มันไปไกลกว่านี้ แต่ก็ต้องทำวันนี้ไปก่อน ค่อย ๆ ทำทีละเรื่อง ค่อย ๆ ลุยไป ทำไปเรียนรู้ไป

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing