Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - สองไม้เท้า
มองไปข้างหน้า อะไรก็ตามที่เป็นการงานการเรียนหน้าที่รับผิดชอบของเรา ก็ต้องทำต่อไป ยังปล่อยมือไม่ได้ ยังต้องประคับประคองกันต่อไป จะดีขึ้นเรื่อย ๆ
 
วันศุกร์ - สี่เหรียญ
อะไรก็ตามที่เป็นทรัพย์สินเงินทองของเรา ยังกำไว้แน่น ช่วงนี้ให้เก็บไว้อย่าเพิ่งนำไปใช้จ่าย ไปอะไรกับมันมาก ใครจะลงทุนต้องคิดดี ๆ อย่าประมาท ระมัดระวังการวางแผนการใช้จ่ายจะดี ช่วงนี้คิดวางแผนไว้ก่อน ค่อยลงทุนวันหน้า
 
วันเสาร์ - ห้าเหรียญ
ช่วงนี้ไม่ใช่ช่วงใช้เงินเยอะ อาจจะไม่คล่องตัวนัก ให้เก็บรักษาทรัพย์สินไว้ก่อน ค่อยวางแผนการใช้จ่าย ประคองตัวไป ประหยัด และมองหาวิธีใหม่ ๆ ที่เราอาจจะนึกไม่ถึง ลองมองในมุมใหม่ ๆ ดู
 
วันอาทิตย์ - นักมายากล
เสกได้ ถึงแม้จะไม่ใช่ทุกอย่างที่ต้องการ แต่ทรัพยากรทุกอย่างในมือก็สามารถนำไปสู่สิ่งที่เราต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็น เงิน งาน ไอเดีย ฯลฯ ชาวงนี้จัทำประโยชน์ได้เยอะ จะเพื่อตัวเองหรือผู้อื่นก็ทำได้
 
วันจันทร์ - วันพิพากษา
ล้างทิ้งแล้วเริ่มใหม่ ไม่ว่าจะเป็นความเครียดความกังวลความกลุ้มใจใด ๆ จะหายเกลี้ยงแล้วเริ่มต้นใหม่ โอกาสใหม่ ๆ จะเริ่มอย่างไรอยู่ที่เรา
 
วันอังคาร - ราชาไม้เท้า
หน้าที่การงานการเรียน ลุยไปเลย เป็นผู้นำในการลงมือ ทำได้ดี คุมได้เอาอยู่ นอกจากนั้นหน้าที่ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับผู้อื่น เช่น เป็นพ่อแม่ เป็นลูก เป็นเพื่อน เป็นคนรัก ก็เป็นโอกาสให้เราทำหน้าที่เหล่านี้ให้ได้ดียิ่งขึ้น สำคัญที่สุดอย่าลืมหน้าที่ที่มีต่อตัวเอง ขัดเกลาตัวเองให้ดีต่อตนเองและผู้อื่น
 
วันพุธ - หนึ่งเหรียญ
เริ่มต้นโครงการใหม่ ๆ ที่เกี่ยวกับการเงิน สร้างงานสร้างเงิน โอกาสใหม่ ๆ ในทุก ๆ ด้านทั้งการเงินการเรียนการงานความคิด หนทางใหม่ ๆ รอเราออกไปค้นพบ คิดสนุกแล้วลุกขึ้นมาทำกันเลย

DJ SUPPARODNAN

12:00-15:00

Listen Live

Now Playing