Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

หมอยิปจัดรายการจากริมทะเล เท้าจุ่มน้ำไปอ่านไพ่ไป เพื่อดูดวงของคุณผู้ฟังโดยเฉพาะเลยนะคะเนี่ย
 
#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - แปดเหรียญ
ช่วงนี้เงินเยอะ แต่ว่าไม่ใช่ช่วงใช้เงิน เป็นไปตามสถานการณ์ช่วงนี้ ทุกอย่างที่เราทำมาสะสมมา เงินมันไม่ได้หายไปไหน พอถึงเวลาเราก็มีใช้นะ เพราะว่าเราทำมาดีแล้ว ผ่านพ้นช่วงนี้ไปจะสบาย
 
วันศุกร์ - แฮงแมน
ระวังประมาณนึง เพื่อการเตรียมตัวในภายภาคหน้า มีเหตุการณ์พลิกผันหรืออะไรก็ตามแต่ ให้เราลองกลับมุมมอง จะเห็นโอกาสใหม่ ๆ มากขึ้น อย่างหมอสองที่ไม่ได้จับพู่กันมากว่ายี่สิบปี วันนี้ลุกขึ้นมาวาดรูปเฉย
 
วันเสาร์ - หกไม้เท้า
สบายเลย อะไรที่กำลังฝ่าฟันอยู่ เราจะสามารถพาคนของเราผ่านสถานการณ์ช่วงนี้ไปได้ ใช้ความคิด ความสามารถของเราจะพาคนในครอบครัวหรือเพื่อนผ่านพ้นไปได้อย่างลุล่วง
 
วันอาทิตย์ - เดอะเวิลด์
ไพ่นี้ดีที่สุดแล้ว ดีต่อเนื่องมาตั้งแต่สัปดาห์ก่อน โลกค่อนข้างเปิดให้เรา แต่ขอให้เราหาให้เจอนะ ให้มองโลกในภาพรวมแล้วเราจะมองเห็นโอกาสหรือแง่มุมอะไรบางอย่างที่ดีมาก ๆ
 
วันจันทร์ - เทมเพอเรนซ์ (เทวดาเทน้ำ)
ให้บาลานซ์ชีวิตในช่วงนี้ให้ดี มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ มีความลังเลชั่งใจอยู่หลายเรื่อง ค่อย ๆ ทำไปทีละเรื่อง ไม่ต้องสุดโต่งเกินไป สุดท้ายจะเจอคำตอบสวย ๆ
 
วันอังคาร - อัศวินถือไม้เท้า
การงานการเรียนกำลังเดินไปข้างหน้า ได้เรียนรู้ ได้ศึกษา แม้ว่าตะ work at home ก็ตาม ช่วงนี้อาจจะได้มีโอกาสลุยงานในแบบใหม่ ท้าทายความสามารถ เผลอ ๆ ได้งานดีกว่าเดิมอีก
 
วันพุธ - ราชาถือเหรียญ
สัปดาห์นี้เงินดี ไม่ต้องห่วงหรือกังวล คุมอยู่ วางแผนและจัดการได้ดีด้วย ถ้าใครไม่เป็นแบบนี้ ช่วงนี้อาจต้องเริ่มศึกษาและควบคุมการเงินของตัวเองได้แล้ว ไม่ใช่แค่เพื่อความร่ำรวยเท่านั้น แต่เพื่อหลุดพ้นจากความกลัวในความไม่มั่นคงทางการเงินได้อีกด้วย

DJ RIT

09:00-12:00

Listen Live

Now Playing