Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#cat30

#CAT30
          เขาอยากให้เราห่างกันสักพัก ไม่อยากให้เราใกล้ไป แต่ยังฟัง Cat30 ได้อย่างใกล้ชิดได้ที่นี่เลย เริ่มจากเพลงเข้าใหม่ทั้งห้าเพลงที่น่าฟังใกล้ใกล้
          เพลงเข้าใหม่เพลงแรกในอันดับ 30 ฉันคือผู้ให้ฉัน / Single Mom ของ Anatomy Rabbit เพลงแนะนำจากช่วง Bedroom Studio (เช่นเคย) เพลงที่พูดถึงเวลาที่มีปัญหาหลายหลายสิ่งเข้ามาทำให้เราเป็นทุกข์ใจ เมื่อใดที่มองตัวเองไร้ค่าอยากให้คุณให้โอกาสตัวเอง รักตัวเอง เพราะคุณยังสามารถสร้างความสุขให้ใครได้หลายคนโดยที่คุณอาจจะรู้หรือไม่รู้ก็ได้ คุณคือความสุขของทุกทุกคนนะ ... เฉียบ
          เพลงเข้าใหม่ในอันดับ 29 โปรดเถิดรัก / Please Me เพลงที่ 4 ของ Postbox เป็นเพลงแอบรักสไตล์น่ารักกับคำร้องอ่อนหวานราวกับบทกวีจีบสาว ... ว้าวววว
          เพลงเข้าใหม่อันดับ 28 It's Me เพลงประกอบภาพยนตร์สารคดีเรื่องที่ 2 ของ BNK48 “ One Take “ ร้องเดี่ยวโดย สุชญา แสนโคต (จิ๊บ) แม้หนังจะถูกเลื่อนเข้าฉายไปแล้ว แต่เพลงนี้ก็ดีจนสามารถเข้าชาร์ตมาได้ในสัปดาห์นี้
          เพลงเข้าใหม่อันดับ 25 That's Why ของ Quicksand Bed หนึ่งในศิลปินอิสระจาก MILK! Artist service platform ที่เพิ่งเปิดตัวไป เพลงนี้เป้นเพลงหวานสุดซึ้งที่จะทำให้คนฟังเขินได้โดยไม่รู้ตัว เล่าถึงการพูดความรู้สึกแบบตรงตรงซื่อชื่อน่ารักแบบคนสมัยก่อน รักก็บอกว่ารัก ไม่ต้องบอกรักผ่านสิ่งใดใดทั้งสิ้น
          และเพลงเข้าใหม่สูงสุดประจำสัปดาห์ในอันดับที่ 13 สิ่งที่เธอฝากไว้ / The Maze ของ Safeplanet ด้วยอินโทรที่แปลกหูแต่ฟังดีชะมัด
          เพลงขาแรงสัปดาห์นี้มีสองเพลง เพลงแรกกระโดดขึ้นมา 16 ขึ้นจาก 24 มาอยู่ 8 Baby ของ Daynim และยังแรงต่อไปอีกในสัปดาห์หน้า ... ว่าม่ะ
          และเพลงขาแรงที่สุดประจำสัปดาห์กระโดดขึ้นมา 19 ขั้นจากท้ายตาราง (30) มาอยู่ที่ 11 ที่นอน ที่เด็กแมวคิดถึงจาก Valley Runner
          Top 5 สัปดาห์นี้มีครบทั้งขึ้นลงและคงที่ โดยอันดับที่ 5 Fortune Teller ของ temp. หล่นลงจาก 1 สะแล้ว หลังจากครองแชมป์มา 2 สัปดาห์
          อันดับ 4 Magic Hour ของ t_047 feat. Plastic Plastic ยังคงที่เป็นสัปดาห์ที่สอง
          อันดับ 3 Please Be True ของ Landokmai ขยับขึ้นมาอีก 2 ขั้นจากที่ 5
          อันดับ 2 รู้สึกคนเดียว ของ เจตสุภา เครือแตง (Jan Chan) ก็ยังคงที่อย่างเหนียวแน่น
          และอันดับ 1 Brassac  ของ Violette Wautier กระโดดขึ้นจาก 6 ทำสถิติเพลงอันดับใน Cat Chart เป็นเพลงที่ 6 ต่อจากเพลง อยากฟัง , ยามเย็น , ก็แค่ไม่มีฉัน , ไม่เป็นไร ... เข้าใจ , Drive และ Smoke และเป็นสัปดาห์ที่ Top 3 เป็นหญิงล้วน ... ชื่นใจจริงจริง
 
 
บทความ พี่ม้ง
ภาพประกอบ PUN
 

DJ SUPPARODNAN

12:00-15:00

Listen Live

Now Playing