Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#CAT30

#CAT30
         ในขณะที่กำลังจดจดจ้องจ้องอยู่ในเฟสสอง ก็ให้หมอดูทำนายกันว่าจะขยับขึ้นไปอีกเมื่อไหร่ แต่ที่ไม่ต้องคาดเดาให้ใจสั่นก็คือ Cat30 นี่แหละครับพี่น้องงงงง
         เริ่มจาก 4 เพลงเข้าใหม่ในอันดับที่ 30 เพลงแนะนำจากช่วง Bedroom Studio ที่แท้ทรู (ดูจากชื่อเพลงละกัน) ที่นอน กับการกลับมาทำเพลงอีกครั้งในรอบ 6 ปีของ Valley Runner ... ใครป่วยก็ล้มตัวลงบนที่นอนกันก่อนนะ อย่าเพิ่งออกมาลั้ลลา
          เพลงเข้าใหม่อันดับ 25 ธรรมดา / Good Luck ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ของ สมเกียรติ ด้วยเนื้อเพลงที่มีคำร้องน้อยแต่มากไปด้วยความหมายที่ยิ่งใหญ่และกินใจ
          เพลงเข้าใหม่อันดับ 24 Baby ของ Daynim น้องใหม่ล่าสุดจาก Smallroom ที่ทำดนตรีในสไตล์ Alternative / R&B ได้น่าฟังไม่ใช่น้อย
          และเพลงเข้าใหม่อันดับสูงสุดประจำสัปดาห์ในอันดับที่ 6 Brassac ของ Violette Wautier เพลงสากลเพลงที่ 3 จากอัลบั้มเดี่ยวของเธอ ต่อจาก Drive และ Smoke เพลงนี้ วี แต่งเนื้อร้องเองจากการที่เธอได้มีโอกาสไปเที่ยวเมืองสวยสวยกับครอบครัวในช่วงซัมเมอร์ ... ฟังแล้วอยากไปบ้างจัง แต่คงหลังจากคุณโกวิทจากไปก่อนนะ
         เพลงขาแรงสัปดาห์นี้มีอยู่ด้วยกัน 3 เพลง เริ่มจากเพลงแรกกระโดดขึ้นมา 15 ขั้นจาก 27 มาอยู่ที่ 12 Shining Star ของ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ feat. ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา (Lydia) … ที่ตอนนี้ต้องขอส่งกำลังใจให้น้องลิเดียหายไวไวนะครับ
          เพลงต่อมากระโดดขึ้นมา 21 ขั้นจาก 25 ทะลุ Top 5 มาที่อันดับ 4 Magic Hour ของ t_047 feat. Plastic Plastic
และเพลงขาแรงสูงสุดประจำสัปดาห์ได้แก่ Please Be True ของ Landokmai กระโดดขึ้นมา 24 ขั้นจาก 29 ทะลุ Top 5 เช่นกันมาที่อันดับ 5
          Top 5 ประจำสัปดาห์ นอกจากสองเพลงในอันดับ 4 และ 5 ที่ผ่านไปแล้ว อันดับ 3 Hey Girl ของ Thalassa ยังคงที่เป็นสัปดาห์ที่สอง
          อันดับ 2 ขยับขึ้นมาอย่างต่อเนื่องจากอันดับ 5 รู้สึกคนเดียว ของ เจตสุภา เครือแตง (Jan Chan) ที่หลายหลายคนรู้สึกได้ว่าเพราะเหลือเกิน
          และอันดับ 1 ยังคงที่เป็นสัปดาห์ที่สอง Fortune Teller ของ temp. แต่เข้าคงที่ในสัปดาห์ต่อไปได้หรือไม่ คงต้องให้หมอดูทำนายกัน ... เอ๊า โอนิกิริ โอนิกิริ ☺

บทความ พี่ม้ง
ภาพประกอบ PUN
 

รายการแมวสด

21:00-00:00

Listen Live

Now Playing