Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#CAT30

#CAT30
         รวบรวมสติและจิตใจที่กระเจิดกระเจิงจากการตามหาสิ่งของที่หายไป พักก่อน!!! พักมาดูความเคลื่อนไหวใน Cat30 ก่อน!!! สัปดาห์นี้มีเพลงเข้าใหม่เบาเบา 4 เพลง

          เพลงเข้าใหม่เพลงแรกในอันดับ 30 เป็นเพลงแนะนำจากช่วง Bedroom Studio  เพลง U PEN ของ Raidisa ศิลปินเดี่ยวนิรนามจากเมืองขอนแก่น ที่มาชื่อ Raidisa (ไรดิสะ) มาจากคำว่า อะไรดีละ เพราะคิดชื่อไม่ออก 555

          เพลงเข้าใหม่เพลงต่อมาตามมาติดติดที่อันดับ 29 Please Be True ของ  Landokmai เพลงใหม่เพลงแรกเปิดตัวในฐานะศิลปินใหม่ในสังกัดWhat The Duck

          เพลงเข้าใหม่ในอันดับ 28 Why Why Why อีกเพลงเพราะน่าฟังของ Yonlapa ที่พูดถึงความอ่อนเเอเเละความสับสน เมื่อโลกแห่งความจริงได้พรากบุคคลอันเป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่ในความคิดกลับไม่เชื่อเเละไม่ยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมกับคำถามในหัวซ้ำ ๆ ว่า “ทำไม”

          และเพลงเข้าใหม่สูงสุดประจำสัปดาห์อยู่ที่อันดับ 25 Magic Hour ของ t_047 feat. Plastic Plastic เพลงนี้เขียนจากการตั้งคำถามถึงความสวยงามบนท้องฟ้า ช่วง Magic hour จะเป็นช่วงเวลาที่ผู้คนชอบและเฝ้ารอที่สุด เช่นเดียวกับความสัมพันธ์ที่ดี แต่ผู้เขียนสวสัยว่าหากเราผ่านช่วงนี้ไปแล้ว ช่วงที่ความสวยงามค่อยๆจบไป ท้องฟ้าจะยังน่ามองอยู่ไหม ความสวยงามนี้ยังสวยงามเหมือนเดิมอยู่รึเปล่า … Wowww

           เพลงขาแรงประจำสัปดาห์มีเพียง 1 เพลงคือ รักเหลือเชื่อ / Love Reborn  ของ Yokee Playboy กระโดดขึ้นมา 15 ขั้นจาก 26 มาที่ 11 ด้วยความตื่นเต้นกับคอนเสิร์ตใหญครั้งแรกของพี่โป้ที่ใกล้เข้ามาถึง ก่อนที่จะได้ยินประกาศเลื่อนไปเป็น 11 กรกฎาคม 2563 ด้วยสถานกาณ์ โควิด-19 ... ไม่เป็นไร ปลอดภัย สบายใจกันไว้ก่อน อีกสี่เดือนค่อยไปสนุกกันนะเด็กแมว

          Top 5 เกือบทั้งหมดเป็นเพลงขาขึ้นเริ่มจากอันดับ 5 รู้สึกคนเดียว ของ เจตสุภา เครือแตง (Jan Chan) ขึ้นมาจากอันดับ 9 และยังจะขึ้นต่อไปได้อีก ... นี่เราไม่ได้รู้คนเดียวใช่ไหม!!!

          อันดับ 4 หล่นลงจาก 1 สะแล้วหลังจาก Gossip  ของ Dept ขึ้นไปครองอันดับ 1 มาได้ 1 สัปดาห์

          อันดับ 3 ขยับขึ้นมาอีกขั้นจากอันดับ 4 Hey Girl ของ Thalassa ลุ้นให้ขึ้นไปอีกนะเธอ

          อันดับ 2 ธรรมดา  ของ Scrubb ก็กลับมีแรงขึ้นมาอีกครั้งจากอันดับ 5 

          และอันดับ 1 ขยับขึ้นมาจาก 2 Fortune Teller ของ temp. เพลงที่พวกเขารับบทเป็นหมอดูทำนายทายทักว่าฉันกับเธอจะเป็นคู่ที่ดีที่สุด มะ ... มาเป็นของฉันนะคนดี หวานชื่นจนทำสถิติเป็นเพลงอันดับ 1 เพลงที่ 5 ของพวกเขา ต่อจาก Moonshine , Adult Video , Miss Summer และ Ring Ring

          ดูแม่นอย่างนี้มาช่วยดูอนาคตให้หน่อยว่าของที่หายไปจะได้คืนมาไหม แล้วใครเอาไป เอาไปทำอะไร เอาไปให้ใคร เอาคนที่เอาไปให้เอาออกไปไกลไกลได้ไหมครับพ่อหมอ ... เหอ เหอ

บทความ พี่ม้ง
ภาพประกอบ PUN

BEDROOM STUDIO

11:00-14:00

Listen Live

Now Playing