Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
สัปดาห์นี้หมอสองไปทำฟันมา หมอยิปก็เลยเลือกไพ่พิเศษ ดูดวงชะตาให้ฟันหมอสอง ดวงฟันจะดีร้ายประการใด อ่านดูกันได้เลยจ้าาา
 
 
วันพฤหัส - เด็กถือเหรียญ
ดีเรื่องการเงิน มีน้อง ๆ หรือผู้ร่วมงานที่เด็กกว่า มาช่วยให้เรื่องการเงินหรืองานที่ทำให้เกิดรายได้ อาจจะเกิดโอกาสใหม่ ๆ อะไรก็ตามที่โยงกับเด็กกว่าหรือความเยาว์วัย กำลังจะเข้ามา
 
วันศุกร์ - สิบเหรียญ
เรื่องเงินค่อนข้างโอเค มีผู้คนมาติดต่อให้เกิดงานเกิดงาน อยู่รวมกันไม่ขาดมือ อาจจะไม่ใช่ได้เงินรวยล้นฟ้า แต่มีใช้พอเพียง ไม่เครียด
 
วันเสาร์ - เด็กถือดาบ
การตัดสินใจ ความคิด ใครที่ทำงานเกี่ยวกับไอเดีย ครีเอทีฟ คนวางแผน กลยุทธ์ ธุรกิจ ฯลฯ ถ้ามีคนอายุน้อยกว่ามาช่วยคิด ช่วยแนะนำ ลองรับฟังดูก่อน อาจได้มุมมองใหม่ ๆ ให้เราได้ปรับใช้ ถ้าเราเป็นเด็กก็สามารถนำเสนอไอเดียได้ เข้าหาอย่างสุภาพเรียบร้อย จะประสบผลสำเร็จ
 
วันอาทิตย์ - หกดาบ
ตอนนี้อาจมีเรื่องคิด ๆ เครียด ๆ อยู่ มีเรื่องกังวล อย่าไปแบกไว้โดยไม่บริหารจัดการ เพราะคนรอบข้างจะเอฟเฟ็กต์ไปด้วย ไม่ต้องห่วงเพราะคนรอบข้างจะไปด้วยกันกับเรา อะไรที่กังวลแล้วไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไรเลย ก็หยิบดาบบางเล่มทิ้งไปบ้างก็ได้ เพื่อเราและคนรอบ ๆ ที่รักเราจะได้เบาลงไปด้วย ทุกอย่างยังอยู่ในความควบคุม ค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป
 
วันจันทร์ - ราชาถือเหรียญ
ร่ำรวย มีกินมีใช้ สบายใจ อาจจะไม่รวยเวอร์ แต่มีสิทธิ์มีเสียงในการควบคุมเงินของตัวเอง ได้ตัดสินใจบริหารเงินตัวเองได้ มีอิสรภาพทางการเงิน
 
วันอังคาร - คนห้อยหัว
ไพ่เตือนระดับ 1 ให้ระวัง ๆ หน่อย ใช้สติ ตั้งใจตรวจตราชีวิตนอดนึง ระวังได้แต่อย่าถึงขึ้น panic วิตกตระหนกเกิน อย่าประมาท ใส่ใจในช่วงนี้อาจทำให้รอดพ้นจากปัญหาที่จะมีมาในอนาคตได้
เรื่องสุขภาพก็ให้สังเกตดูแลนิดนึง อีกประการหนึ่งคนเราสามารถกลับมุมมองตัวเอง อาจจะได้เจอทางแก้ปัญหาที่พาเราฝ่าฟันวิกฤตไปได้
 
วันพุธ - วงล้อแห่งโชคลาภ
ค่อนข้างโอเคมาก หลาย ๆ อย่างที่มันเคยติดขัด เคยกังวล ตอนนี้มันกำลังจะหมุนไปในทางที่ดีขึ้น เป็นช่วงโผล่ขึ้นมาหายใจได้สดชื่นเต็มปอด
 
***แถมพิเศษ ดูดวงให้ฟันหมอสอง
ชะตาฟันพี่สอง - เจ็ดดาบ
ความคิดความเครียด ในร้ายมีดีในดีมีร้าย ฟันห้าซี่อาจจะยังอยู่กับเรา ส่วนอีกสองอาจต้องฝากหมอเอาไว้ เจ็บจริงทำฟันจริง ต้องมีสติใหัมาก อูย เจ็บ

DJ RIT

09:00-12:00

Listen Live

Now Playing