Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - ราชาแห่งถ้วย
ความรักความสัมพันธ์ การพูดคุยกับผู้คน การติดต่อคอนเน็กชั่น ได้หมด ควบคุมได้ จัดการได้หมด อย่างเฉียบขาด ระวังเรื่องเฉียบขาดเกินไปจนคนรอบข้างจะพากันเครียดไปด้วย
 
วันศุกร์ - สามไม้เท้า
การงานการเรียน มองไปข้างหน้ามั่นคงดี อะไรที่กำลังทำอยู่น่ะมาถูกทางแล้ว แต่ก็กำลังมีความคิดหาโอกาสใหม่ ๆ อยากลองทำ ลองดู ก็ทำได้เลย ส่วนงานที่ทำอยู่ตอนนี้ยังปล่อยมือไม่ได้ ใช้เวลากับมันนิดนึง อย่าเพิ่งทิ้งไปทำอย่างอื่น
 
วันเสาร์ - เก้าไม้เท้า
การงานการเรียนเยอะดี หน้าที่ที่ต้องทำตอนนี้มีมาล้นมือ ในขณะเดียวกันให้พยายามบาลานซ์ เพราะเราเองอยากทำทุกอย่างในเวลาเดียวกัน กังวลอนาคตมากไปนิด ระวังจะกระทบสุขภาพ ให้ค่อย ๆ ทำไปทีละก้าว เดี๋ยวยังไงก็ได้เอง ความเครียดมันไม่มีประโยชน์ คิดไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา
 
วันอาทิตย์ - วันตัดสิน
หรือวันล้างโลกตามตำนาน อะไรหลายอย่างที่เราทำ เรากังวลอยู่ บางทีมันอาจถึงเวลาล้างทิ้งเริ่มต้นใหม่หมด หรืออีกมุมหนึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก ๆ ในการล้างความคิดเก่า ๆ ความกังวลที่เป็นพิษภายในใจออกไปหมด เอื้อในการเปลี่ยนนิสัย เปลี่ยนสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดีออกไป เกิดสิ่งใหม่ที่ทำให้ชีวตงอกงามยิ่งขึ้น
 
วันจันทร์ - สิบถ้วย
ความรัก ความสัมพันธ์ เพื่อน ๆ แฟน ดีหมด ช่วงนี้ไม่ขาดเลย รายล้อมไปด้วยมิตรสหาย เพื่อนร่วมงาน และครอบครัว ได้รับความอบอุ่นจากผู้อื่น สดใสเหมือนปาร์ตี้ใต้สายรุ้ง
 
วันอังคาร - อัศวินถือดาบ
พุ่งไปข้างหน้า จัดการฟาดฟันปัญหา ตัดสินใจเฉียบขาด ลุยไปข้างหน้า ตามแผนที่เราวางไว้แล้ว จัดการไปได้เลย ใครมีไอเดียอะไรที่ยังไม่ได้ลงมือทำสักที ช่วงนี้เป็นเวลาของการลุยลูกเดียว ไม่ต้องรอแล้ว
 
วันพุธ - พระอาทิตย์
สว่างสดใสเฉิดฉายท่ามกลางหมู่มวลดอกไม้ เฉลิมฉลอง มีโอกาสดี ๆ เข้ามาในชีวิต มีปัญหาก็แก้ไขผ่านไปได้ลุล่วง มีชีวิตชีวา ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตามที่คิดอยู่ มันจะสว่างมากขึ้นมีหนทางมากขึ้น บางทีก็มีโอกาสได้ช่วยเหลือ ได้เป็นที่พึ่ง ได้เป็นดวงอาทิตย์ส่องนำทางให้จิตใจคนอื่น ๆ ได้ผลิบานเหมือนกัน

MUSIC SWEEP

10:59-10:59

Listen Live

Now Playing