Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - หกเหรียญ
การเงินการทองต่าง ๆ นานา กำลังจับจ่ายใช้สอยกันอยู่ สัปดาห์นี้มีเกณฑ์จะต้องใช้จ่ายนู่นนี่นั่น ระหว่างการทำงานอาจต้องใช้เงินเพื่อช่วยให้งานมันเดิน วางแผนดี ๆ ก็ใช้จ่ายไป ถ้ามีใครมาขอบริจาคก็ให้ได้ แต่อย่าให้เดือดร้อนตัวเอง เป็นดี ยังมีเงินพอไม่ต้องห่วง
 
วันศุกร์ - เจ็ดไม้เท้า
การงานการเรียนกำลังวุ่นเลย เคลียร์กันอลหม่านนิดนึง เหมือนทำอยู่คนเดียว เหนื่อยอยู่คนเดียว งานแทรกงานซ้อนมาเต็มเลย แต่ยังเอาอยู่ ยังทำไหว ค่อย ๆ เคลียร์ไปจะปผ่านไปได้ด้วยดี ไม่มีปัญหา เหนื่อยวันนี้สบายวันหน้า เหนื่อยวันหน้า ก็สบายวันนู้นนนน อีกที
 
วันเสาร์ - สามดาบ
เรื่องของความรู้สึกนึกคิด ความเครียด สุขภาพกายสุขภาพใจ สัปดาห์นี้อาจมีความเครียดมาจากความรัก ให้ระวัง อาจมีรักสามเส้า สามฝ่าย มาพัวพันในช่วงนี้
 
วันอาทิตย์ - เก้าถ้วย
ความรักความสัมพันธ์ การติดต่อสื่อสาร การพูดคุยกับคนอื่น ความรักระหว่างหนุ่มสาวไปจนถึงครอบครัวและเพื่อน ๆ สัปดาห์นี้สบายใจ ใครเห็นใครรัก เบ่งบานสบายใจ ไม่มีปัญหา กำลังจะมีเรื่องดี ๆ เข้ามา เตรียมยิ้มรับได้เลย
 
วันจันทร์ - เด็กถือดาบ
การเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ในสัปดาห์นี้ อาจมีคนอายุน้อยกว่ามาช่วยเหลือ ช่วยเรื่องการตัดสินใจ ให้ความคิดอะไรบางอย่างให้เร่ิมต้นลงมือทำอะไรสักอย่าง ก็ทำไปเลย ถ้าไม่ใช่เรื่องใหม่ ๆ ก็เป็นเรื่องเก่าที่เราเปลี่ยนมุมมองใหม่ ให้เกิดไอเดียที่ใสปิ๊ง ๆๆๆๆ
 
วันอังคาร - หนึ่งดาบ
การเริ่มต้นดีมีชัยไปกว่าครึ่ง มีการตัดสินใจและลงมือทำอะไรบางอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเรียน การงาน การเงิน ชีวิต ก็ทำได้ไปเลย เป็นเหตุการณ์ที่เรากำลังจะได้เจอ และเป็นโอกาสให้เราได้รับผิดชอบ ได้ลงมือทำมัน เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ที่เราชอบ แล้วจะดี สนุก ตื่นเต้น ๆๆๆๆ
 
วันพุธ - สามไม้เท้า
การงาน การเรียน มั่นคงดี ไม่มีปัญหา กำลังเจริญก้าวหน้า มาถูกทางแล้ว ช่วงนี้เรากำลังมองอะไรใหม่ ๆ คำนึงครุ่นคิดถึงโอกาสอะไรใหม่ ๆ อยู่ ขณะนี้ก็ทำส่ิงที่ทำอยู่ต่อไป ส่วนโอกาสใหม่ ๆ อีกไม่นานมันก็จะมาถึงเอง ไม่ต้องกังวลไป เร็ว ๆ นี้ มีอะไรดุเด็ดเผ็ดมันมาให้ทำแน่ ไม่ต้องห่วง

MUSIC SWEEP

01:37-01:37

Listen Live

Now Playing