Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

สัปดาห์นี้มีคนที่กำลังจะล้างไพ่ มีเท มีทิ้ง ให้เหลือสิ่งที่สปาร์คจอย จะเป็นดวงของคนเกิดวันไหน ไปดูกัน !!
 
#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - สังฆราชหญิง
นิ่ง ๆ อยู่ในที่ตั้งแห่งสติ คิดอยู่ ประมวลผลอยู่ วางแผนอยู่ ช่วงนี้ไม่ว่ากำลังจะก้าวไปข้างหน้ากับเรื่องอะไรก็ตาม ทั้งการงาน การเรียน ความรัก ก็ขอให้มีสตินิดนึง อย่าเอาอารมณ์หรือเหตุผลเป็นที่ตั้งเพียงอย่างใดอย่างหนึ่ง เพราะทั้งสองอย่างสำคัญเท่า ๆ กัน รักษาสมดุลไว้ จะไปได้ดี
 
วันศุกร์ - เดอะซัน
สว่างสดใสไปหมด เป็นสัญบักษณ์ของชีวิต เรื่องอะไรที่มืดหม่นมานาน กังวลมา ช่วงนี้จะคลี่คลาย ให้ใช้แสงสว่างเข้าสู้ คือมองมันอย่างแจ่มชัดแจ่มแจ้งแบะจะแก้ไขไปได้ลุล่วงด้วยดี
 
วันเสาร์ - สามเหรียญ
มีการพูดคุยเกี่ยวกับธุรกิจการเงิน วางแผน ไม่ใช่ช่วงจับจ่ายใช้สอย แต่เป็นเรื่องหารือการสร้างรายได้กันมากกว่า บริหารกันดี ๆ อาจจะหาได้มากกว่าที่เรามีในทุกวันนี้ก็เป็นได้ 
 
วันอาทิตย์ - ราชินีแห่งไม้เท้า
การงานหน้าที่กำลังอยู่ในช่วงเอาอยู่มาก ๆ นุ่มนวลลื่นไหล มีพลังอำนาจที่ควบคุมได้แต่ไม่แข็งกร้าว บางท่านถ้าขอคำแนะนำจากพี่ผู้หญิงจะได้รับความช่วยเหลือที่ดี
 
วันจันทร์ - อัศวินแห่งเหรียญ
ช่วงเวลาแห่งการบุกตะลุยไปทำงานทำเงิน วางแผนอะไรไว้ก็ลงมือทำไปเลย จะมีโอกาสได้ดั่งใจหวัง
 
วันอังคาร - คำพิพากษา
เป็นจุดเริ่มต้นของอะไรใหม่ ๆ เหมือนรีเซ็ต อะไรก็ตามที่มันไม่ดีต่อตัวเราหรือคนรอบข้าง ตอนนี้เป็นโอกาสที่จะทำการคัดแยกได้เลย อะไรที่ไม่แฮปปี้จะถูกจัดการล้างไพ่กันในสัปดาห์นี้ เป็นฤกษ์งามยามดีสำหรับการเคลียร์ !!!
 
วันพุธ - ราชินีแห่งถ้วย
ความรัก ความสัมพันธ์ พูดคุย ต่าง ๆ นานา กำลังดี คุยได้จัดการได้ นุ่มนวล อ่อนหวาน เป็นตัวกลางสื่อสารจัดการได้ดีเลย คนมีคู่ก็รักกันดี คนไม่มีคู่ก็กำลังรู้สึกดีกับคนรอบตัว

DJ JOKE

15:00-18:00

Listen Live

Now Playing