Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - เก้าเหรียญ
ถือว่าสัปดาห์นี้มีโชคลาภ ใครติดหนี้ เงินสูญหายมีแนวฟดน้มจะได้เงินคืน ใครลงทุนอะไรไว้ รายได้ เสี่ยงโชค ได้หมดดีหมด สบายใจอ้วนท้วนสมบูรณ์อิ่มหนำสำราญกันเลย
 
วันศุกร์ - ราชินีแห่งดาบ
เกี่ยวกับการตัดสินใจตามที่เชื่อมั่น ที่วิเคราะห์ไว้จะได้รับผลดี การงานการเรียนชีวิตครอบครัว มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ ประนีประนอม อ่อนน้อมนุ่มนวล แก้ไขได้ทุกปัญหา
 
วันเสาร์ - เดอะเลิฟเวอร์
การติดต่อสื่อสารการงานใด ๆ ดี พูดคุยกับผู้คนได้ดี มีคนรักใคร่ผู้ใหญ่เมตตา สบาย ๆ ใครที่มีคู่แล้วก็หวานชื่น ใครยังไม่มีเดี๋ยวก็กำลังจะมี กำลังจะมา ใครมีคู่คิดการงานช่วงนี้จะมาช่วยเหลือเราได้ดี
 
วันอาทิตย์ - หกถ้วย
ความรัก การพูดคุยสื่อสารดี ทีมงาน เพื่อนร่วมงานช่วยกันทำงานสำเร็จหมดเลย ใครต้องการความช่วยเหลือ ความรัก ความเมตตา มาครบหมดเลยทุกที่ทุกทาง
 
วันจันทร์ - เด็กถือเหรียญ
ใครกำลังจะเริ่มงานเริ่มโครงการทำเงินใหม่ ๆ ให้ลุยไปเลย ใครมีทีมงานใหม่ ๆ หน้าใหม่ ๆ ก็จะดี มีคู่หูอายุใกล้ ๆ กัน หรือรุ่นน้องบริวารจะมาช่วยเหลือ จะเป็นโคงการใหม่หรือโครงการเก่าที่มีช่องทางทำเงินใหม่ ๆ ก็จะมีแวว
 
วันอังคาร - ราชินีแห่งถ้วย
ความรักดีความสัมพันธ์ดีละมุนละม่อม พูดคุยติดต่อกันดี ความรักสดชื่น ใจเย็นยืดหยุ่นในการติดต่อกับคนรอบข้าง ใครเค้าแรงมาให้เรานุ่มนวบกลับไป แล้วผลออกมาจะดี
 
วันพุธ - สี่เหรียญ
มีการขบคิดเรื่องเงิน เรื่องการใช้จ่ายต่าง ๆ คำนวณดี ๆ คิดดี ๆ จัดการให้ลุล่วงไป พ้นสัปดาห์นี้ไปการเงินจะคล่องขึ้น

DJ SUPPARODNAN

12:00-15:00

Listen Live

Now Playing