Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
31 ม.ค. - 5 กุมภาพันธ์ 2563


เป็นสัปดาห์แรกของเดือนกุมภาพันธ์ที่ดวงดีกันหมดทั้งเจ็ดวัน วันไหนจะดีที่สุดก็ต้องลองเข้ามาดูกัน
 
วันจันทร์ - หนึ่งถ้วย
เรื่องของแฟนเรื่องของเพื่อนเรื่องครอบครัวเรื่องพาร์ตเนอร์ทางการงานก็ได้เหมือนกัน
จะเป็นช่วงความรักความสัมพันธ์ที่ดีของเรา จะเป็นการเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ ได้รับโอกาสทางความสมพันธ์กับคนใหม่ ๆ หรือไม่ก็ความสัมพันธ์ที่มีอยู่จะมีโอกาสได้ทำอะไรด้วยกันใหม่ ๆ เติมความเฟรชให้กัน
 
วันอังคาร - แปดถ้วย
ช่วงชีวิตช่วงนี้จะได้รับการสนับสนุนซัพพอร์ทที่ดีมาก ๆ มีคนที่ดี ๆ อยู่รอบตัวแต่เราอาจจะไม่สังเกตเห็น คนที่เป็นห่วงคอยพร้อมที่จะช่วยเหลือเรามากมาย แต่เหมือนเรากำลังลังง่วนอยู่กับอะไรบางอย่างอยู่คนเดียวจนลืมหันไปมอง แค่หันไปก็เจอ
 
วันพุธ - อัศวินแห่งดาบ
ลุย ๆ หน่อยในช่วงนี้ ความคิดไอเดียอะไรที่คิดมานานแล้ว ช่วงนี้ได้เวลาทำมันออกมา อะไรที่ฝันไว้แล้วได้ลุยทำ ผลมันจะออกมาดีมาก ๆ หมดเวลาคิดวน ๆ แล้ว ขึ้นอยู่กับการลงมือทำเป็นหลัก
 
วันพฤหัส - ราชินีแห่งเหรียญ
ดีมาก ๆ ทางการเงิน ไม่ได้หมายถึงลาภบอยหรือถูกหวย แต่เป็นเรื่องความมั่งมี ความพึงพอใจไม่ขาดแคลน มันจะละมุนละม่อมในเรื่องฐานะความเป็นอยู่ สบาย ๆ
 
วันศุกร์ - รถศึก
ต้องดึงความเป็นผู้นำมาใช้เป็นอย่างสูง แต่ไม่ถึงขั้นสูงสุดสั่งงานให้คนอื่นทำแทน แต่เป็นประเภทนำไปด้วยกันทำไปด้วยกัน เดินหน้าทำไปอย่างมั่นคงเพราะมีคนคอยตามเราอยู่ ต้องมีสติรับผิดชอบพาผู้คนไปให้รอด มีคนพร้อมช่วยสนับสนุนอยู่
 
วันเสาร์ - นักมายากล
จะได้มีโอกาสเป็นคนกลาง ได้ใช้ความรู้ความสามารถของเราในการเชื่อมประสานคนหลาย ๆ กลุ่ม อีกแง่หนึ่งช่วงนี้จะอยู่ในฐานะของคนที่สามารถเสกสร้างสรรค์จากความรู้ความสามารถต่าง ๆ ที่เรามี ให้เกิดสิ่งต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี
 
วันอาทิตย์ - หนึ่งเหรียญ
เริ่มต้นใหม่เกี่ยวกับโชคลาภการเงิน มีโอกาสที่จะอยู่ดี ๆ ก็ได้เงิน หรืออาจจะได้งานใหม่ โอกาสใหม่ ๆ เป็นก้าวแรก ๆ ที่จะมุ่งสู่การเงินโชคลาภต่าง ๆ

-----------------------------------

รายการหมอสองสามมิติ
ทุกวันพฤหัสบดี 22:00 - 00:00
ดีเจ จักรพงศ์ สิริริน / อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ 
 
มิติใหม่ของการฟังรายการวิทยุสองชั่วโมงต้องมนต์แห่งการหยั่งรู้โลกอนาคต อยากรู้อะไรเพียงถามมา ตอบได้หมด ความรัก ความฝัน กราฟชีวิต รู้หมด หยั่งถึง โดย ''หมอสอง Paradox'' ที่ถูกลอตเตอรี่ได้ทุกงวด ดูดวงไพ่ยิปโซรายวัน โดยเจ้าของสำนัก ''ยิปโซ'' รับสายดูดวงสลับการเปิดเพลงแก้ชง แก้เคล็ดตามคำขอ

#หมอสองสามมิติ #catradio

MUSIC SWEEP

01:37-01:37

Listen Live

Now Playing