Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

แมวค้นฅน บ.ก.เรโกะ 30 ม.ค. 63

แมวค้นฅน
วรจรรย์ แสงเงิน
ผู้เป็นที่รู้จักในนาม บ.ก. เรโกะ
พิธีกร Blogger Youtuber ไลฟ์สไตล์ญี่ปุ่น
มีผู้ติดตามความคาวาอี้คึกคัก
พฤหัสบดีที่ 30 มกราคมนี้ 3 - 4 ทุ่ม
ที่ Cat Radio www.thisiscat.com
Application: Cat Radio
www.facebook.com/thisiscatradio
 
ข้อมูล ig: reiko_ws youtube channel: reiko meow https://reikobangkokneko.com/
 
         เหมียว - วรจรรย์ แสงเงิน สาวไทยที่หลายคนเข้าใจว่าเป็นนิปปอนเกิร์ลด้วยภาพลักษณ์ที่เห็นผ่านรายการโทรทัศน์ โซเชียลมีเดีย อีเวนต์ ตลอดจนไลฟ์สไตล์ที่เกี่ยวข้องกับญี่ปุ่นอยู่เสมอ
          เป็นทั้งอดีตบรรณาธิการนิตยสารญี่ปุ่น พิธีกร ล่าม ยูทูเบอร์ บล็อกเกอร์ ล่าม ที่ทั้งคาวาอี้และคล่องแคล่ว

         เธอเริ่มต้นจากความชอบภาษาและวัฒนธรรมญี่ปุ่น เรียนรู้และฝึกฝน เป็นหนึ่งในนักเรียน AFS Exchange Program นักศึกษา คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ Waseda University Exchange Program มีประสบการณ์ใช้ภาษาญี่ปุ่นในการเรียน การใช้ชีวิตในแดนอาทิตย์อุทัย รวมทั้งทำงานที่เกี่ยวกับวัฒนธรรมญี่ปุ่นในเมืองไทย
         เหมียวเป็นที่รู้จักในนาม บ.ก. เรโกะ จากการทำงานบรรณาธิการอย่างต่อเนื่องให้นิตยสาร SCawaii! Thai Edition, ViVi Thai Edition, Ray Thailand ขวัญใจวัยรุ่นไทยที่สนใจความคาวาอี้ในยุค 2000
         ต่อมาก็เป็นทั้งพิธีกรรายการทีวี/ยูทูบ เช่น Kimochiii in Japan (2012 – ปัจจุบัน ทาง youtube iheredotTV ), รายการ Beauty Versus สวยสั่งได้ (2015,2016:Fuji TV & Ch7), * รายการ Many Many Japan ตอน จ.โอคายาม่า (2015:Nation TV) รายการ Wezaa Cool Japan เก่งยกครัวทัวร์ยกบ้าน (2016:3SD 28) ล่าม, นักแปล, นักเขียน, พิธีกรอีเวนต์ และอีกหลายอย่าง
         เธอบอกว่าในไทยเป็นที่รู้จักในนาม บ.ก. เรโกะ ส่วนที่ญี่ปุ่น เธอใช้ชื่อเหมียว ในการทำงานและแนะนำวัฒนธรรมไทย https://www.youtube.com/channel/UClDnQRFXD5kb9ueBKFRBBQw/videos 


MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing