Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
"บางเรื่องคิดแล้วมันมีประโยชน์ คิดแก้ปัญหา คิดแล้วคุ้ม แต่บางเรื่องคิดแล้วคิดวนไปเรื่อย คิดไปแล้วมันไม่ได้มีอะไรขึ้นมาเลย" 
--- คำพูดชวนฉุกคิดของหมอยิป 
จะเป็นคำทำนายของคนเกิดวันไหน มาดูกัน
 
วันพฤหัส - สิบไม้เท้า
ช่วงนี้แนะนำให้เพลา ๆ หน่อยกับความเครียดในหน้าที่ การงานการเรียนอะไรก็ตามแต่ เราพยายามมากเกินกว่าที่กำลังเราจะทำไหว จริง ๆ แล้วเราอาจจะไม่จำเป็นต้องแบกมันไว้คนเดียว ไม่ต้องเก็บมาคิดทุกอย่างด้วยคนเดียว สามารถที่จะแบ่งให้คนอื่นช่วยทำด้วยก็ได้ ไม่งั้นอาจเกิดผลเสียได้มากกว่าผลดี
 
วันศุกร์ - รถม้า
การงาน ความรัก ความสัมพันธ์ สุขภาพ ในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาของการที่จะเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและมีแบบแผนคือ ทำแล้วงานออกมาเกิดผลดีแน่นอน เหลือบดูนิดนึงว่าการกระทำของเราหรือว่าผลของการกระทำของเรา อาจจะมีคนที่อยู่ด้านหลังที่เขารอตามอยู่ ขอให้ค่อย ๆ เดินหน้าไปอย่างมั่นคงก็น่าจะดีมาก ๆ เลย
 
วันเสาร์ - สองไม้เท้า
ตอนนี้ โฟกัสที่เรื่องของการงานการเรียนที่อยู่ตรงหน้าของเรา มันเหมือนกับเรามีแผน มีไอเดีย หรือว่ามีศักยภาพที่จะทำอะไรมากกว่าที่เราทำอยู่ตอนนี้
คือตอนนี้มีสองไม้เท้าแล้วกำลังจะเพิ่มต่อ ๆ ไปให้สมบูรณ์มากขึ้น ยังต้องควบคุมดูแลอย่างใกล้ชิดก่อนสักระยะ ก่อนที่จะปล่อยให้งานมันเดินเองได้ด้วยตัวของมันเอง
 
วันอาทิตย์ - เด็กผู้ชายถือดาบ
ไอเดีย ครีเอทีฟ ความคิดสร้างสรรค์กำลังบรรเจิด ช่วงนี้เป็นไปได้ว่าอาจจะมีคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาเปิดความคิดของเราทำให้มีมุมมองใหม่ ๆในการแก้ไขปัญหา หรือถ้าไม่มีใครเข้ามาก็แนะนำว่าให้ตัวเราลองใช้มุมมองความคิดใส ๆ แบบเด็ก ๆ ดูจะทำให้มองมุมต่างค้นพบทางออกทางแก้ไขอะไรแจ่ม ๆ ได้
 
วันจันทร์ - ราชินีแห่งเหรียญ
ค่อนข้างไม่น่าเป็นห่วงในเรื่องฐานะความเป็นอยู่ กำลังพอมีดูดีทีเดียว ไม่ขาดแคลน ไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน มีความยืดหยุ่นประนีประนอมในการใช้จ่าย สบาย ๆ
 
วันอังคาร - สิบดาบ
ใครที่กำลังรับเรื่องมาคิดมากังวลมากเกินไป ให้ระวังความคิดจะทำร้ายตัวเอง บางเรื่องคิดแล้วมีประโยชน์ คิดแก้ปัญหาได้ อย่างนี้คิดแล้วคุ้ม แต่บางเรื่องคิดวนไปเรื่อย คิดแล้วมันไม่ได้อะไรขึ้นมาเลย คิดมาก ๆ ระวังความคิดจะทำร้ายสุขภาพ
 
วันพุธ - เดอะสตาร์
ค่อนข้างโอเค จะดีถ้าออกไปทำอะไรกับคนหมู่มาก เจอผู้คนจะได้พลังงานที่ดี ไอเดียที่ดี มุมมองที่ดีกลับมา ในบางแง่ เราจะเป็นแสงดาวส่องนำทางสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนได้เหมือนกัน

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing