Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

YOKEE PLAYBOY REBORN CONCERT

YOKEE PLAYBOY REBORN CONCERT
         โยคีเพลย์บอย รีบอร์น คอนเสิร์ต
         คอนเสิร์ตใหญ่ที่สุดในรอบ 24 ปี ของโยคีเพลย์บอย

         หลังจากรอคอยมานาน นี่คือ คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่โป้ลงมือทำเองแบบปฏิวัติ เปลี่ยนตัวเอง ทั้งอาหารและการใช้ชีวิต เพื่อให้หุ่นกลับมาฟิตเหมือนเกิดใหม่ พร้อมส่งพลังบนเวทีให้แฟนๆ แบบเต็มอิ่ม
         นอกจากเตรียมคัดเลือกเพลงเด็ดจาก 24 ปีในวงการมาเล่นแบบเต็มเหนี่ยวในคอนเสิร์ตแล้ว ยังชวนเพื่อนๆ ที่เคยเล่นดนตรีให้จากทุกชุดมาร่วมแสดงด้วย คึกคัก ครึกครื้นแน่นอน
         โป้ยังมีเรียลลิตี้ YOKEE PLAYBOY REBORN STORY ที่จะนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับ โยคีเพลย์บอย เบื้องหลังการเตรียมคอนเสิร์ต รวมถึงเคล็ดลับดีๆ แบบรีบอร์น ให้เตรียมชมได้ทางยูทูบ Yokee Playboy Official เริ่มเผยแพร่ทีละตอนทุกวันศุกร์ (เริ่มตั้งแต่ ศุกร์ 3 ม.ค. ที่ผ่านมา)

         แล้วพบกันใน YOKEE PLAYBOY REBORN CONCERT
         วันที่ 14 มีนาคมนี้ ที่ยูเนี่ยนฮอล ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์
         ซื้อบัตรด่วนที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ บัตรราคา 800 / 1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 บาท          
         และราคาพิเศษ 3,000 บาท พร้อมแฟลชไดร์ฟใส่เพลงอัลบั้มใหม่และหมวก YKPB Limited Edition
 
         ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : YKPB , Instagram: ykpb_official , Youtube: Yokee Playboy Official ,Twitter: @YKPB
 
ตัวอย่างเพลง
ช่วงชีวิต

 รอแล้วก็รอ

เท่ากับที่เดิม


YOKEE PLAYBOY profile
         : ปิยะ ศาสตรวาหา (สาด – ตระ – วา – หา) อายุ 46 ปี (เกิด 17 มกราคม 2516) จบการศึกษา จากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นพนักงานแต่งเพลงคนแรกของเบเกอรี่ มิวสิค เป็นนักดนตรีแบ็กอัพตำแหน่งเบสให้กับวงอรอรีย์ ก่อนมีผลงานเพลงของตัวเองในนามโยคีเพลย์บอย อยู่ในวงการมาร่วม 24 ปี ปัจจุบันแต่งงาน มีบุตรสาว 1 คน และยังทำเพลงอยู่แบบอิสระตามสไตล์โยคีเพลย์บอย
         : โป้ โยคีเพลย์บอย คือศิลปินหนุ่มเสน่ห์แรงจากยุค 90 นอกจากเพลงเพราะแล้ว ลีลาบนเวทีกับท่าเต้นที่ดูยียวนแบบโยกสะโพกพลิ้วเข้าขั้นเซ็กซี่ทำให้แฟนๆ ติดใจมาถึงปัจจุบัน      
         ตัวอย่างเพลงฮิต คืนนี้ขอหอม ทำร้าย วันเกิด อีกแล้ว พรหมลิขิต ขอให้ผม อยากมองเธอในแง่ร้าย ต่อให้ต้องบอกในใจ เท่ากับที่เดิม
         : โป้เข้าวงการดนตรีครั้งแรก จากคำแนะนำของป๊อด ธนชัย อุชชิน รุ่นพี่คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่โป้ไปเรียนปีหนึ่งก่อนย้ายไปเรียนสถาปัตย์ฯ ม.รังสิต รวมทั้งมีเพื่อนอย่าง โต้ง มณเฑียร แก้วกำเนิด (ต่อมาคือมือกีตาร์ P.O.P) เล่นแบ็คอัพให้อรอรีย์ ศิลปิน ในสังกัดเบเกอรี่ มิวสิค ซึ่งกำลังมาแรงในหมู่วัยรุ่นที่นิยมความแปลกใหม่ โป้ก็ไปร่วมเล่นด้วย และมีเพลงที่ตนเองแต่งไว้ พอได้พูดคุยกับค่ายและเห็นผลงานกัน จึงได้เป็นหนึ่งในศิลปินสังกัดเบเกอรี่ มิวสิค ต่อมาก็ได้เป็นพนักงานแต่งเพลงคนแรก
 
         ตัวอย่างเพลงที่โป้แต่ง เก็บไว้ - รัดเกล้า อามระดิษ, ทอมบอย - Playground music feat. บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ , รัก รัก รัก – ไทรอัมป์ คิงด้อม เป็นต้น
         : เขาออกอัลบั้มแรก Yokee Playboys ร่วมกับเพื่อนในนามวงโยคีเพลย์บอย เมื่อ พ.ศ. 2539 ซึ่งนับว่าเป็นยุคแรกของเบเกอรี่ มิวสิค จากนั้นโป้ก็ทำงานต่อในนามโยคีเพลย์บอย เป็นศิลปินเดี่ยวแต่ก็ร่วมงานกับเพื่อนนักดนตรีหลายคน เพลงของโป้มีกลิ่นอายดิสโก้ที่มีจังหวะฟังสนุกแต่ก็อยู่บนพื้นฐานเพลงป๊อป โซลที่ฟังไพเราะและมีลีลาในการนำเสนอไม่เหมือนใคร
         : ผลงานอัลบั้ม
         Yokee Playboys (2539 – เบเกอรี่ มิวสิค) - ปกเป็นรูปนมหนาม
         อีพีอัลบั้ม Super Swinging (2541 – เบเกอรี่ มิวสิค)
         YKPB (2543 – เบเกอรี่ มิวสิค)
         Love Trend (2545 – เบเกอรี่ มิวสิค) - ปกเป็นรูปก้น+หางม้า
         Telepathy (2551 – Plenty Music ในเครืออาร์เอส)
         Second Sun(2555 - Spicy Disc)
         ซิงเกิล อาฮะ, มี (2559 - อิสระ)
         อีพี อัลบั้ม We Episode I (2560 – อิสระ)
         อีพี อัลบั้ม We Episode 2 (2561– อิสระ)
         อีพี อัลบั้ม We Episode 3 (2562 – อิสระ)
         อัลบั้มพิเศษ The Greatest Grandfather Hits 1, The Greatest Grandfather Hits 2 *ที่หน้าปกเป็นรูปพี่โป้ในสูทขาวซิปเปิดวาร์ป ที่นำมาล้อบนโปสเตอร์คอนเสิร์ตด้วย
 
         และกำลังจะปล่อยอัลบั้มใหม่ล่าสุดในปี 2563 ชื่ออัลบั้ม WE ARE NEW OLD วางขายครั้งแรกที่คอนเสิร์ต Yokee Playboy Reborn Concert
         : อาวุธของโยคีเพลย์บอย คือเสียงร้องโดดเด่นเน้นอารมณ์ บทเพลงไพเราะที่ถ่ายทอดมุมมองไม่เหมือนใคร ลีลากวนๆ บนเวที รวมทั้งหน้าปกอัลบั้มที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นรูปนมหนาม (Yokee Playboys) หางม้า (Love Trend) ชุดสูทที่ซิปกางเกงเปิดวาร์ปแบบมีสีสัน (The Great Grandfather Hits)
         :โป้ คือ ศิษย์เก่าเบเกอรี่ มิวสิค ที่มีผลงานกับค่ายตั้งแต่ช่วงต้นถึงช่วงท้าย ทั้งอัลบั้มตัวเอง และร่วมงานกับศิลปินอื่น เช่น บอย โกสิยพงษ์ Mr.Z สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ นอกจากนี้มีเพลงที่ไปร้องร่วมกับเพื่อนๆ ในโปรเจกต์ 2 Days Ago Kids (ตัวอย่างเพลง: วันที่ใจซบเซา) และเพลงพิเศษอีกเพียบ
         : ปัจจุบัน เขาทำงานแบบอิสระ ไม่สังกัดค่ายใด ทำเพลงเอง ขายเอง โดยตั้งแต่ปี 2560 มีโปรเจกต์อัลบั้ม WE ที่ทยอยออกทีละเอพิโสด ล่าสุด ปีนี้ ออก WE EPISODE 3 แล้ว มี 3 เพลงคือ ดาวคะนอง เรื่องจริงจริง รอแล้วก็รอ นอกจากนี้ก็มีเพลงที่ไปร่วมร้องกับคนโน้นคนนี้ทั้งในอัลบั้มและในคอนเสิร์ตต่างๆ
         : ใน YOKEE PLAYBOY REBORN CONCERT โป้มีอัลบั้ม WE ARE NEW OLD วางขายครั้งแรกพร้อมเพลงใหม่อย่าง รักเหลือเชื่อ (Reborn) และอัลบั้มนี้ยังมอบเป็นพิเศษพร้อมหมวกจำนวนจำกัดให้ผู้ซื้อบัตร 3,000 บาท :โป้ เคยมีผลงานแสดง ใน ภาพยนตร์เรื่อง เก๋า เก๋า กำกับโดย วิทยา ทองอยู่ยง แสดงเป็น โบ้ มือกีตาร์ วง Possible โดยมี โจอี้ บอย แสดงเป็น ต๋อย นักร้องนำ
         : โป้ เคยร่วมรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ในปี 2559 โดยสวมหน้ากากสาวน้อย และร้องเพลงโอเปร่า Nessun Dorma ของ Luciano Pavarotti
         : นอกจากทำเพลงแล้วโป้ยังทำธุรกิจร่วมกับครอบครัว ได้แก่ ร้านอาหาร ปรุง ที่กรุงเทพฯ และบ้านป่าริมธารโฮมสเตย์ที่จันทบุรี

         คอนเสิร์ตใหญ่ที่สุดในรอบ 24 ปี ของโยคีเพลย์บอย 14 มีนาคม 2563 ณ UNION HALL ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ บัตรราคา 800 / 1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 บาท และราคาพิเศษ 3,000 บาท พร้อมแฟลชไดร์ฟใส่เพลงอัลบั้มใหม่และหมวก YKPB Limited Edition เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่ 15 มกราคม 2563 ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์
         ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : YKPB , Instagram: ykpb_official , Youtube: Yokee Playboy Official ,Twitter: @YKPB

MUSIC SWEEP

08:51-08:51

Listen Live

Now Playing