Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - เก้าดาบ
สภาวะความคิด ณ ตอนนี้ให้ระวังความเครียด ความกังวลในหัว ความคิดในแง่ลบ มันยังไม่ส่งผลกระทบที่รุนแรงแต่มันอาจทำให้เราเจ็บป่วยได้เพราะคิดมาก ต้องเลือกคิดให้เป็นระบบ เหมือนแยกกากเลือกคิดในสิ่งที่เป็นประโยชน์ การคิดวนมันไม่ช่วยอะไร ต้องเลือกปล่อย เลือกแก้ เป็นเรื่อง ๆ ไป
 
วันศุกร์ - ห้าไม้เท้า
การงานการเรียนหน้าที่ สัปดาห์นี้วุ่น ๆ หน่อยกับคนที่ร่วมงานกับเรา อาจจะเป็นเรื่องงานกลุ่มที่กำลังหาบรรยากาศการทำงานที่คล้องจองกัน ปรับตัว แบ่งหน้าที่กัน ข้อดีคือการงานกำลังเดินหน้าไป ทุกคนกำลังช่วยกันคนละไม้คนละมือ
 
วันเสาร์ - เก้าเหรียญ
ร่ำรวยเลยช่วงนี้ ผลิดอกออกผล เงินกำลังเข้ามาไม่ขาดมือ ความรู้สึกว่ามีเพียงพอ อุดมสมบูรณ์ ไม่ถึงกับรวยล้นฟ้า แต่ว่ามีใช้จ่ายสบาย ๆ
 
วันอาทิตย์ - อัศวิน
กำลังเดินหน้าทำอะไรบางอย่าง บุกตะลุยไปข้างหน้า อย่างมีสติ มั่นคง ไม่ถึงกับพุ่งพรวด แต่ไปอย่างมีการวางแผน
 
วันจันทร์ - เด็กถือถ้วย
ความรักความสัมพันธ์การติดต่อสื่อสารดี กับเพื่อนกับครอบครัว กับลูกค้า ช่วงนี้จะติดต่อกันใส ๆ สบาย ๆ คุยกันดี ถ้าทีมงานมีรุ่นน้องที่เด็กกว่าจะช่วยเหลือเราได้ดี
 
วันอังคาร - คู่รัก
เรื่องติดต่อสื่อสาร ความรักจะดีมาก ทั้งรักของตัวเองและรักของคนรอบข้าง สว่างสดใส โดดเด่นเรื่องของความรักแบบหนุ่มสาว ใครมีคู่ก็ถือว่าดี รักกันอย่างสบายใจ ใครไม่มีคู่ก็มีแนวโน้มจะรักตัสเอง ดูแลตัวเองเป็นอย่างดีในช่วงนี้
 
วันพุธ - สองถ้วย
ความรักความสัมพันธ์กำลังดี ทั้งกับคนรัก ครอบครัว เพื่อนร่วมงาน ลูกค้า เด่นเรื่องพาร์เนอร์ชิป คู่คิดคู่ทำงาน ทั้งช่วยเหลือแก้ไขปัญหาและเยียวยากันและกัน

DJ SUPPARODNAN

12:00-15:00

Listen Live

Now Playing