Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#CAT30

#CAT30
            วันค่าฝุ่นดี๊ดี วันที่ฟ้าไม่เป็นใจมีเพียงสิ่งเดียวที่ Can't Change A Thing งั้นพวกเรา Let Go กันเถอะ ไปฟังเพลงไร้ฝุ่นใน Cat 30 กันดีกว่า

            เริ่มจากเพลงเข้าใหม่ 5 เพลง เพลงแรกในอันดับ 30 เป็นเพลงแนะนำจากช่วง Bedroom Studio เพลง Hologram ของ Jellamy (จุลเมธ มละโยธา) ศิลปินเดี่ยวหน้าใหม่ แต่นามสกุลคุ้นคุ้น หรือว่าเขาจะมาจากหมู่บ้านเพนกวิน

            เพลงเข้าใหม่อันดับ 29 ฤดูหนาว / Bangkok Winter ของ Tilly Birds ที่มีสาวสวย ศิรภัสรา สินตระการผล (แปม) มาร่วม Featuring เป็นเพลงที่เปรียบเปรยความสัมพันธ์ที่มาไวไปไว เหมือนอากาศหนาวประเทศไทยที่ตอนนี้หายไปไหนแล้วหวา???

                  เพลงเข้าใหม่อันดับ 28 Rom-Com ของ เบน มา ม. ศิลปิน เพลงแรกประเดิมการเป็นศิลปินลำดับที่ 2 จาก Labo ซึ่งเป็น Unit พิเศษ จาก LOVEiS Entertainment แต่ยังคงได้ Welfare 6 มาโปรดิวซ์ให้ เป็นอีกหนึ่งศิปลปินใหม่ที่น่าจับตาในปี 2020 นี้

            เพลงเข้าใหม่อันดับ 27 เรื่องธรรมดา / Ordinary ของ จระเข้บัว อีกหนึ่งเพลงน่าฟังจากอัลบั้ม 1st ที่วางขายตั้งแต่งาน Cat Expo 5 สองปีผ่านมาแล้ว แต่ยังคงส่งเพลงเข้า Cat 30 มาได้อย่างต่อเนื่อง

            และเพลงเข้าใหม่สูงสุดที่อันดับ 26 I Feel Fine ของ รัสมี เวระนะ จากอัลบั้ม The THAI Beatles อัลบั้มที่นำเพลงของศิลปินอันดับ 1 ของโลก The Beatles มาเรียบเรียงใหม่ที่โปรดิวซ์โดย บรรณ สุวรรณโณชิน โดยเพลงนี้เขาเปลี่ยนการเรียบเรียงเป็นสไตล์หมอลำอีสาน และมอบให้ รัสมี ขับร้องออกมาตามสไตล์ของตัวเองที่สุด เป็นอัลบั้มที่น่าสนใจที่สุดส่งท้ายปลายปีที่แล้ว

            สามเพลงขาแรงประจำสัปดาห์นี้กระโดดขึ้นมาอย่างเบาเบา เพลงแรกกระโดดขึ้นมา 10 ขั้น จาก 25 มาอยู่ที่อันดับ 15 สายซับ ของ BNK48 เพลงประกอบซีรีย์ One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ ที่กำลังเข้มข้นไปกับรักสามเส้าของ เพชร บูม และ ตะวัน และการตัดสินใจที่ยากลำบากของพี่เพชร ... สายซับที่แท้จริง กอด กอด

            เพลงที่สองกระโดดขึ้นมา 13 ขั้นจาก 23 มาอยู่ที่อันดับ 10 Homesick ของ THE389 เพลงแนะนำจากช่วง Bedroom Studio อีกหนึ่งเพลงที่สามารถกระโดดเข้ามาอยู่ใน Top 10 ได้

            และเพลงที่กระโดดขึ้นมาได้สูงที่สุดประจำสัปดาห์คือเพลง ลา ลา ลา / La La La ของ Dept ที่ใช้เวลาป้วนเปี้ยนอยู่นอกชาร์ตเป็น New Cat มานานหลายสัปดาห์ พอได้เข้าชาร์ตในสัปดาห์ที่แล้วในอันดับ 28 เลยกระโดดพุ่งหลาวขึ้นมา 16 ขั้นมาอยู่ที่อันดับ 12 ในสัปดาห์นี้

            เข้าสู่ Top 5 อันดับ 5 วันที่ฟ้าเป็นใจ / A Big Help From The Sky  ของ เจตมนต์ มละโยธา (Penguin Villa)หล่นลงมาหนึ่งขั้นจากอันดับ 4

            อันดับ 4 วันดีดี / All The Happiness              ของ ภัทรวี ศรีสันติสุข (เอิ๊ต) & ธนนท์ จำเริญ (นนท์) พุ่งทะลุ Top 5 มาจากอันดับที่ 13

            อันดับ 3 Can't Change A Thing ของ H 3 F กลับเข้า Top 5 อีกครั้ง หลังจากเคยขึ้นสุงสุดที่อันดับ 2 มาแล้ว

            อันดับ 2 เพียงสิ่งเดียว  ของ Solitude Is Bliss หล่นลงจากอันดับ 1 หลังจากครองอันดับสุงสุดมาได้ยาวนานถึง 3 สัปดาห์

            และอันดับ 1 Let Go ของ Valentina Ploy ด้วยความพิเศษของเพลงนี้ คือการแบ่งเนื้อเพลงออกเป็น 2 อารมณ์ เพราะครึ่งเพลงแรกพลอยแต่งตอนที่กำลังทะเลาะกับคนรัก และมาแต่งต่อจนจบตอนที่ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี เลยส่งให้เพลงนี้เป็นเพลงอันดับ 1 เพลงแรกของเธอใน Cat Chart อีกด้วย ยินดีด้วยคร๊าบ


รายการหมอสองสามมิติ

22:00-00:00

Listen Live

Now Playing