Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - แฮงแมน (ผู้ชายห้อยหัว)
เตือนให้ระวังในภาพรวม อาจจะเจอเรื่องที่เราไม่ชอบ หรืออาจเป็นเรื่องที่เราเคยผ่านเคยเจอมาแล้ว เราก็พอจะรู้วิธีรับมือแล้ว มองดี ๆ จะมีโอกาสมองเห็นสถานการณ์นี้ในอีกมุมหนึ่ง ลองพลิกมุมมองจะเห็นจะได้เจอได้ค้นพบวิธีใหม่ ๆ อะไรดี ๆ ก็ได้ใครจะไปรู้
 
วันศุกร์ - เดอะมูน (พระจันทร์)
ดูนิ่ง ๆ หน่อยในสัปดาห์นี้ ขึ้น ๆ ลง ๆ ไปตามวิถี ไม่ปรู๊ดปร๊าด ไหล ๆ ไปก่อนเป็นโอกาสให้เราได้เห็นเหตุการณ์ ระวังเรื่องเจ็บป่วยเกี่ยวกับน้ำในร่างกาย อารมณ์อาจขึ้นลงบ้าง เป็นช่วงเวบาทบทวนอะไรต่อมิอะไรในชีวิต
 
วันเสาร์ - เจ็ดดาบ
ความคิด ความกังวล ความเครียด จะเยอะหน่อยช่วงนี้ นั่งกอดปัญหาอยู่แต่ก็พอมองเห็นทางแก้อยู่ สัปดาห์หน้าจะทำได้ดีขึ้น จะแก้ปัญหาจัดการได้ลุล่วง ได้ดีขึ้น
 
วันอาทิตย์ - อัศวินแห่งดาบ
ถือดาบตะลุยไปข้างหน้า ไม่มีใครมาหยุดเราได้ เป็นช่วงของการลงมือทำในสิ่งที่เราคิดไว้ ไอเดียที่มีต้องทำให้เป็นรูปเป็นร่างอะไรต่อมิอะไรจะดีขึ้น
 
วันจันทร์ - เดอะซัน (ดวงอาทิตย์)
สว่างสดใส สัญลักษณ์ของชีวิต เจริญงอกงาม ช่วงนี้ชีวิตเราจะปรับปรุงดีขึ้น บางครั้งจะเผื่อแผ่แสงสว่างส่งเสริมให้คนรอบ ๆ ดีขึ้นด้วย
 
วันอังคาร - แปดเหรียญ
ช่วงนี้กำลังก่อร่างสร้างการเงิน ทำแค่ไหนได้แค่นั้นตรงไปตรงมา ยิ่งขยันมากก็ยิ่งจะได้มาก ยังไม่ได่ใช้เงิน เป็นช่วงสะสม
 
วันพุธ - ห้าไม้เท้า
การงานการเรียน จะดูวุ่น ๆ หน่อยกับผู้คนรอบข้าง ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี สัปดาห์หน้สจะเริ่มเข้าที่เข้าทางขึ้น ลุยกันได้ยาว ๆ ใจเย็น ๆ ทุกคนกำลังร่วมไม้ร่วมมือทำงานกัน ยินดีให้ความร่วมมือเต็มที่

รายการแมวนอก

21:00-00:00

Listen Live

Now Playing

แมวนอก