Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - ห้าดาบ
ความคิดสุขภาพกายสุขภาพใจ ความเครียด ความวิตกกังวล  สัปดาห์นี้อาจจะกังวลกับคนรอบข้าง สถานการณ์รอบด้านไม่ค่อยสว่างสดใส แต่เรายังจัดการได้ ยังยิ้มอยู่ ยังรับมือได้อย่างโอเค คนอื่นอาจจะเศร้าไปแล้ว แต่เรายังสู้ได้ เห็นทางออกทางแก้ไข
 
วันศุกร์ - อัศวินแห่งถ้วย
ความรักความสัมพันธ์ยังเดินหน้าไป คล้าย ๆ เป็นคนเชื่อมต่อคนอื่น ๆ คนเคลียร์ปัญหา คนคอบแก้ไข ใครที่รู้สึกว่าช่วงนี้ความรักไม่ค่อยมีเลย อาจจะมีคนเดินหน้านำความรักมาให้ อาจจะไม่ใช่ความรักชู้สาว แต่เป็นความสัมพันธ์ที่ดี มิตรภาพหรือพาร์ทเนอร์ชิปในการทำงาน สำหรับคนที่มีความรักอยู่แล้ว ช่วงนี้อาจเป็นช่วงที่ต้องเดินหน้าเข้าหากันหน่อย ทำอะไรพิเศษ ๆ หน่อย ความรักจะสดชื่นขึ้นจ้ะ
 
วันเสาร์ - หนึ่งเหรียญ
การเงิน สัปดาห์นี้จะมีโปรเจกต์ใหม่ ๆ โชคลาภหรือหน้าที่การงานใหม่ ๆ สนุกด้วย ได้เงินด้วย อาจจะได้ลุยกันยาว ๆ ด้วย เป็นการเริ่มต้นอะไรบางอย่างที่สดใส ดูดี
 
วันอาทิตย์ - สามดาบ
อะไรที่เป็นปัญหาที่เกี่ยวกับสามสิ่ง สามเรื่อง หรือรักสามเส้า ใครชอบใครตอนนี้ให้ดูดี ๆ ว่าจะมีมากกว่าสองหรือเปล่า ถ้าจะมีปัญหาช่วงนี้จะเป็นเรื่องมากกว่าสองจิตสองใจ คือเป็นสามจิตสามใจ เลือกไม่ค่อยถูก ระวังเรื่องความเครียด สุขภาพ
 
วันจันทร์ - สองดาบ
โลเลหน่อย ทำอะไรไม่ค่อยถูก มีเรื่องต้องตัดสินใจอะไรบางอย่าง การเรียน การงาน ความรัก สองจิตสองใจ ถ้าคิดออกจะผ่านไปได้ด้วยดี
 
วันอังคาร - สิบไม้เท้า
การงานการเรียน ปีใหม่คนใหม่หน้าที่การงานใหม่ ๆ มาเพียบเลยช่วงนี้ ให้ระวังเรื่องแบกหนักเกินไปโดยไม่จำเป็น ถ้าเหนื่อยแล้วมีประโยชน์ก็ทำไป ถ้าแบกหนักเกินไปให้ค่อย ๆ คิด ถ้าจะเต็มที่ทุก ๆ เรื่องอาจะไม่ไหว ให้ส่งต่อให้คนอื่นช่วยจัดการดูแลบ้าง อย่าแบกไว้คนเดียว
 
วันพุธ - สามเหรียญ
การเงินช่วงนี้ มีการหยิบยืม มีการใช้จ่าย ปวดหัวเรื่องเงินนิด ๆ หน่อย ๆ เป็นช่วงเจรจาวางแผนต่อรองเก็บเงิน ยังไม่ใช่ช่วงใช้เงิน ค่อย ๆ พิจารณากันไป

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing