Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#CAT30

#CAT30
          Cat 30 ส่งท้ายปลายปี 2562 แบบร้อนร้อนฝุ่นฝุ่น ขมุกขมัว สวนทางกับเพลงในชาร์ตที่ฟังแล้วสปาร์คจอยไปซะทุกเพลง เริ่มจากเพลงเข้าใหม่ 5 เพลง 
 
         เพลงเข้าใหม่เพลงแรกเป็นเพลงแนะนำจากช่วง Bedroom Studio ในอันดับที่ 30 Homesick ของ THE389 เพลงที่พูดถึงความรู้สึกคิดถึง อาจจะเป็นการคิดถึงบ้าน หรือสถานที่ต่าง ๆ ที่ทำให้เราเคยมีความสุขได้อย่างสนิทใจ นานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้กลับไป ... หยุดยาวปีใหม่กลับบ้านกันเถอะพี่น้อง
 
          เพลงเข้าใหม่อันดับ 29 ทิ้งแต่เก็บ ของ The Toys เพลงประกอบภาพยนตร์ ฮาวทูทิ้ง … ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ ที่กำกับ และเขียนบท โดย เต๋อ นวพล รวมทั้งโปรดิวซ์เองอีกด้วย ฟังเพลงนี้แล้วดูหนังมันสปาร์คจอยเป็นที่สุด ใครไปดูแล้ว ยกมือขึ้น !!!
 
          เพลงเข้าใหม่อันดับ 28 เพลงประกอบอีกเพลงที่คราวนี้เป็นเพลงประกอบซีรีส์ One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ เพลง สายซับ ที่ร้องโดย 8 สาวน้อย BNK48 เฌอปราง ปัญ วี มิวนิค ฟ้อนด์ จูเน่ เจน และ น้ำใส ที่ร่วมแสดงในซีรีส์นี้ด้วย เพลงนี้ได้สามจอมยุทธ์ Ruzzy รัฐ พิฆาตไพรี แห่ง Tattoo Colour , บิว รังสรรค์ ปัญญาใจ แห่ง Lemon Soup และ อิคคิว เผ่าทอง สายเชื้อ แห่ง Mamakisss มาวาดลวดลายในเพลงนี้ ... เป็นสายซับที่แท้ทรู
 
        เพลงเข้าใหม่อันดับ 27 มีความจริงบางอย่างที่เธอไม่ควรรู้ / BADBAD เพลงพิเศษมาส่งท้ายปี (ระหว่างรอเพลงจากอัลบั้มชุดที่ 2 ที่จะมาในวันวาเลนไทน์ปีหน้า 2563) ของเจ้าสองปลา Whal & Dolph เป็นเพลงที่ "ปอ" ขอเล่าถึงเหตุการณ์ในอดีตที่เคยเป็น "คนใจร้าย" แอบเผลอใจไปตกหลุมรักคนอื่น ทั้งที่ตัวเองก็มีคนรักอยู่แล้ว แม้ว่าจะรู้สึกผิดและอยากจะขอโทษคนรักแค่ไหนก็ไม่สามารถบอกความจริงออกไปได้ โดยนอกจากเนื้อหาเพลงที่ลึกซึ้งแล้ว…มีความจริงบางอย่างที่เธอไม่ควรรู้ เพราะฉันเองไม่อาจจะฝืนความรู้สึกนั้น
 
         และเพลงเข้าใหม่อันดับสูงสุดประจำสัปดาห์อยู่ในอันดับ 24 Let Go ของ Valentina Ploy ศิลปินสาวสวยที่มีความสามารถระดับอินเตอร์ที่น่าจับตาที่สุดในปีนี้และปีหน้า พลอยยังคงเขียนเนื้อร้อง ทำนอง และดนตรีเองทั้งหมด โดยหยิบเอาเรื่องจริงของความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเองมาถ่ายทอดบางครั้งในความสัมพันธ์อาจมีทะเลาะกันบ้าง ไม่เข้าใจกันบ้าง เบื่อกันบ้าง แต่ถ้าเรารักกันจริง ๆ ก็ไม่มีทางปล่อยมือกันแน่นอน ... ใช่ไหมเธอ
 
          มาถึงเพลงขาแรงสัปดาห์นี้มีอยู่ด้วยกัน 3 เพลง เพลงแรก กระโดดขึ้นมา 13 ขั้น จาก 30 มาอยู่ 17 Roxy ของ Rosalyn เพลงต่อมากระโดดขึ้นมา 16 ขั้นจาก 29 มาที่ 13 ให้เข้ากับการส่งท้ายปี ด้วยการรับ วันดีดี / All The Happiness ของ ภัทรวี ศรีสันติสุข (เอิ๊ต) & ธนนท์ จำเริญ (นนท์) เข้ามา
 
          และเพลงขาแรงที่สุดประจำสัปดาห์ กระโดดขึ้นมา 21 ขั้นจาก 27 มาติดขอบ Top 5 ที่อันดับ 6 คนคนนึง ของ The White Hair Cut การเริ่มต้นก้าวใหม่กับค่ายใหม่ที่ดูดีเลยทีเดียว
 
Top 5 สัปดาห์นี้มี 2 เพลงทะลุเข้ามาในเขตแดนสูงสุดของชาร์ต เริ่มจากในอันดับ 5 As The Wind ของ GAZEKATE ขึ้นมาจาก 11 ด้วยแรงลมแห่งอิสรภาพ 555
 
อันดับ 4 หล่นลงจาก 2 วันที่ฟ้าเป็นใจ / A Big Help From The Sky เพลงฟังดีอีกหนึ่งเพลงของ เจตมนต์ มละโยธา (Penguin Villa) ที่เคยขึ้นอันดับ 1 มาแล้ว 1 สัปดาห์
 
อันดับ 3 ยังโชว์ฟอร์มท็อป Top Form ของ mamakiss คงที่ในอันดับนี้ไปได้อีกหนึ่งสัปดาห์ ลุ้นกันว่าจะขยับขึ้นไปได้อีกนิดหรือไม่
 
อันดับ 2 พุ่งขึ้นมาจาก 11 Can't Change A Thing ของ H 3 F ทำสถิติเป็นเพลงอันดับสูงสุดของวงส่งท้ายปี (ก่อนหน้านี้สูงสุดที่อันดับ 4 จากเพลง Just Sayin')
 
และอันดับ 1 คงที่เป็นสัปดาห์ที่ 2 ปิดท้ายปี 2562 และมาลุ้นกันว่าเพลง เพียงสิ่งเดียว ของ Solitude Is Bliss และเพลงอื่น ๆ ในชาร์ตจะติดอันดับที่เท่าไหร่กันบ้างใน Cat 100 year 2019 ที่จะรายงานในวันที่ 2 มกราคมที่จะถึงนี้ มาฟังกันว่าเพลงไหนที่จะสปาร์คจอยเด็กแมวมากที่สุด ... แล้วคุณละคิดว่าเป็นเพลงอะไร ?!?

DJ JOKE

15:00-18:00

Listen Live

Now Playing