Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - หนึ่งไม้เท้า
การงาน การเรียน หรือหน้าที่ที่เรารับผิดชอบ อาจจะมีโอกาสการเริ่มต้นใหม่ ที่จะส่งผลดีต่อเรา มีคนหยิบยื่นให้ เรื่องดี ๆ กำลังจะมา
 
วันศุกร์ - อัศวินบนรถม้า
ช่วงเวลาแห่งการมุ่งไปข้างหน้า อะไรก็ตามที่กังวลอยู่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานเรื่องความรักในช่วงนี้ จะผ่านพ้นไปได้แบบต้องลุกขึ้นมาจัดการ ต้องตัดสินใจเยอะ ๆ คิดให้ดีนิดนึง ทำไปคิดไปจะสำเร็จ
 
วันเสาร์ - สามถ้วย
ความรักความสัมพันธ์คอนเน็กชั่นก็ดี มีเพื่อนฝูงเยอะแยะ ช่วยเหลือกันดี เฮฮาปาร์ตี้กัน ช่วงนี้ถ้าเจอกันสามคนสามสิ่งสามเรื่อง จะดี แต่ถ้ารักสามเส้า จะไม่ค่อยดี
 
วันอาทิตย์ - เก้าไม้เท้า 
หน้าที่การงานการเรียน จะมีอะไรให้ทำเยอะ อาจจะอยู่ในช่วงปั่นงานก่อนหยุดยาว บางทีเราอาจรับงานมาคิดมาทำมากเกินไป ล้อมเราไว้จนอึดอัดนิดหน่อย ค่อย ๆ ดูค่อย ๆ ทำไปทีละอย่าง หลังปีใหม่มีโอกาสได้งานได้จ๊อบพิเศษมาอีกเพียบ
 
วันจันทร์ - สิบไม้เท้า
หน้าที่การงานการเรียน จะเยอะ ระวังงานจะโหลด อย่าแบกไว้คนเดียว ไตร่ตรองให้ดีว่าเหนื่อยไปหรือเปล่า ให้ค่อย ๆ ทำไปทีละไม้ ๆ
 
วันอังคาร - สามเหรียญ
เรื่องการเงินช่วงนี้จะมีการพูดคุยหยิบยืม ไม่มีเกณฑ์เสียเงินหนัก ๆ ไม่เกณฑ์โชคลาภเยอะ ๆ แต่อยู่ในช่วงแลกเปลี่ยนไปมาเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่ค่อยป๋ามากในช่วงนี้
 
วันพุธ - สองเหรียญ
การเงินช่วงนี้จะมีทั้งเงินเข้าเงินออก หมุนเงินอยู่ ถ้าเป็นคนทำธุรกิจจะดี จะมีกระแสเงินสดหมุนเวียนดี จะมีเรื่องมาให้ตัดสินใจให้ไตร่ตรองชั่งใจให้ดี

DJ JUNEJUNE

18:00-21:00

Listen Live

Now Playing