Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#CAT30

#CAT30
          สัปดาห์ที่ฟ้าไม่เป็นใจ อากาศร้อนกล้ำกราย ฝุ่นควันปกคลุม ในวันที่ฟ้าเป็นสีฟ้า ชาร์ตสัปดาห์นี้มันก็จะสดใสบ้าง อึมครึมบ้าง ตามท้องฟ้า เริ่มจากเพลงใหม่เข้าชาร์ต 4 เพลงที่มีทั้งใสใสอึนอึนผสมกันไป

          เพลงใหม่เข้าชาร์ตเพลงแรกในอันดับที่ 30 Roxy ของ Rosalyn เพลงแนะนำจากช่วง Bedroom Studio ที่เกิดจากการร่วมตัวของวัยรุ่น3 คนที่จบจากโรงเรียนเดียวกันซึ่งมีความรักในการเล่นดนตรีเเละหลงไหลในซาวอินดี้ป๊อปร่วมสมัย

          เพลงเข้าใหม่อันดับ 29 วันดีดี / All The Happiness ของ ภัทรวี ศรีสันติสุข (เอิ๊ต) & ธนนท์ จำเริญ (นนท์) เพลงรักความหมายดีต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขกำลังใกล้เข้ามา

          เพลงเข้าใหม่อันดับ 28 Let Me Go ของ Yonlapa อีกหนึ่งศิลปินใหม่ล่าสุดของ Minimal Records ที่งานเพลงน่าสนใจในแบบ Dream pop / Indie pop

          และเพลงเข้าใหม่สูงสุดประจำสัปดาห์ในอันดับ 27 คนคนนึง ของ The White Hair Cut เพลงใหม่เพลงแรกกับค่าย Boxx Music ที่ยังคงนำเสนอตัวตนที่ชัดเจนของเขาเอาไว้เหมือนเดิม ในขณะที่พาร์ทดนตรีจะมีความโตขึ้นจากเพลงที่ผ่านมาโดยจะดึงสไตล์ที่โดดเด่นจากเพลงที่ผ่านทำให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

          เพลงขาแรงในสัปดาห์นี้มีด้วยกัน 4 เพลง เพลงแรกกระโดดขึ้นมา 13 ขั้นจาก 27 มาที่ 14 La La Salon / ลา ลา ซาลอน ของ เดือน จงมั่นคง ตัดผมแล้วมันเบา มันจะลอยขึ้นสูงประมาณนี้ และจะลอยสูงขึ้นไปอีก ... เชื่อเรา

          สองเพลงต่อมาเป็นคู่เพลงอังกฤษทั้งชื่อเพลง ชื่อวง และเนื้อร้อง แต่ต่างสไตล์กระโดดคู่กันมา 14 ขั้น จาก 26 มา 12 และ 25 มา 11 กับเพลง I Wear This ของ TELEx TELEXs และ Can't Change A Thing ของ H 3 F ตามลำดับ

          และเพลงขาแรงที่สุดประจำสัปดาห์ ที่โชว์ฟอร์มท๊อปไม่หลุด กระโดดสูงถึง 20 ขั้น จาก 23 มาติด Top 5 ที่อันดับ 3 Top Form ของ mamakiss

          Top 5 สัปดาห์นี้ เริ่มที่อันดับ 5 ตกลงมาจาก 3 สาเก เพลงอึนอึนของ LUSS , อันดับ 4 Lovephobia โรคกลัวความรักของสองหนุ่ม mints ยังคงที่ไม่ไปไหน , อันดับ 3 กระโดดขึ้นมาจาก 23 Top Form ของ mamakiss , อันดับ 2 หล่นลงจาก 1 วันที่ฟ้าเป็นใจ / A Big Help From The Sky ของ เจตมนต์ มละโยธา (Penguin Villa)

          และอันดับ 1 สัปดาห์นี้สลับที่ขึ้นมาจาก 2 เพียงสิ่งเดียว ของ Solitude Is Bliss เพลงแรกจากอัลบั้มชุดใหม่แต่ยังไม่ใช่เพลงเปิดอัลบั้มอย่างเป็นทางการ แต่เพลงมันดีจนเราทนไม่ไหวหยิบมาเปิดจนขึ้นอันดับสูงสุดในสัปดาห์นี้ ทำสถิติเป็นเพลงอันดับ 1 ของ Cat Chart เป็นเพลงที่ 2 ต่อจากเพลง ใหม่ซ้ำเดิม

ติดตามการรายงานชาร์ตอันดับเพลงแมว ทุกวันเสาร์ 15.00-18.00 น. โดยดีเจเปิ้ลหน่อย ติดตามความเคลื่อนไหวและฟัง CAT RADIO 24 ชั่วโมง
ได้ที่ www.thisiscat.com APPLICATION CAT

 

บทความโดย พี่ม้ง
ภาพประกอบ PUN


CAT RADIO ACTIVE

22:00-00:00

Listen Live

Now Playing

Cat Radio Active