Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#หมอสองสามมิติ

ดูดวงสัปดาห์แรกของเดือนสุดท้ายในปีนี้
ดวงดีกันทุกวัน ดูแล้วก็แบ่งปันให้คนรอบข้างได้เลยค่ะ
 
#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
วันพฤหัส - รถม้า
กำลังเดินไปข้างหน้ามุ่งหน้าไปหาอะไรบางอย่าง เป็นแม่ทัพเดินหน้าเต็มกำลัง ห้อตะบึงไปข้างหน้าต้องใช้สติปัญญาในการตัดสินใจ การเลือกทางเดินให้พิจารณาให้ดีเพราะเราอยู่ในฐานะผู้นำที่การตัดสินใจจะมีผลกระทบต่อผู้ตาม
 
วันศุกร์ - ฤาษี
ช่วงนี้ ถ้าอยากให้อะไรคืบหน้าอาจต้องใช้เวลากับตัวเอง นั่งขบคิด ประมวลผล ประเมินว่าจะแก้ปัญหาด้วยวิธีแบบไหนดี ใช้เวลาอยู่นิ่ง ๆ กับตัวเองเพื่อวางแผนทั้งเรื่องเล็กเรื่องใหญ่
 
วันเสาร์ - ราชินีแห่งเหรียญ
เรื่องเงินดี รวยเลย สบาย ไม่ขาด เป็นผู้ควบคุมจัดการได้ เงินเก็บ เงินเดือน เงินเข้า เงินออก ดีลงตัว เรื่องอื่นไม่ต้องห่วง
 
วันอาทิตย์ - หนึ่งไม้เท้า
การงานการเรียนดี กำลังจะได้รับโอกาสหรือหน้าที่บทบาทใหม่ ๆ หรือได้รับการจุดประกายการเรียนรู้ใหม่ ๆ ถ้าตั้งใจทำมัน จะดีเลย ได้ริเริ่มอะไรใหม่ ๆ
 
วันจันทร์ - พระจันทร์
ช่วงนี้สถานการณ์ชีวิตจะนิ่ง ๆ หน่อย จะมีความสงบ ค่อยเป็นค่อยไป ผู้หญิงที่เกิดวันนี้ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับของเหลวในร่างกาย พักผ่อนหน่อยก็จะดี
 
วันอังคาร - สิบถ้วย
ความรัก ความสัมพันธ์ เพื่อนฝูง คอนเน็คชั่น ดีมาก เฮฮาปาร์ตี้ เฉลิมฉลอง ใช้เวลากับครอบครัว หมู่คณะ ทีมงาน จะดี จะสบายใจ
 
วันพุธ - ความรัก
คุยกับใครก็ดีไปหมด อยากจะทำอะไรสื่อสารสัมพันธ์กับใครก็ดีไปหมด มีคนเมตตา รักใคร่ เอ็นดู แก้ปัญหาได้หมดทุกอย่าง เป็นช่วงแห่งความรักที่ซื่อตรง สว่างไสว ซื่อตรง มั่นคง เปี่ยมด้วยศีลธรรม
ส่วนคนที่ยังโสด ช่วงนี้เป็นช่วงบาลานซ์ความเป็นหญิงชายในตัวเอง คือมองเห็นตัวเองในทุกด้าน ชื่นชอบในด้านที่ดีและปรับปรุงด้านที่เราไม่ชอบใจ

MUSIC SWEEP

02:00-09:00

Listen Live

Now Playing