Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#CAT30

#CAT30
          ฮาวทูเมี้ยว เที่ยวอย่างไรให้สนุกใน Cat Expo 6 สุดสัปดาห์นี้ เริ่มอุ่นเครื่องจากการฟังทุกเพลงใน Cat 30 ประจำสัปดาห์นี้ให้ขึ้นติดหูไปเลยยยย เริ่มจาก 3 เพลงใหม่ในอันดับ 30 รักสัส ของ Alpaca Route เพลงแนะนำจากช่วง Bedroom Studio ที่พูดถึงการบอกรักอย่างตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อมแบบสัสสัส , อันดับ 29 123 (Viewfinder) ของ Lemon Soup เพลงแรกจากอัลบั้ม Lemon Soup 123 Vol.1 ที่จะวางขายเป็นครั้งแรกในงาน Cat Expo 6 และเพลงเข้าใหม่สูงสุดประจำสัปดาห์คือเพลง Lovephobia ของสองหนุ่มน้อยวง mints ในอันดับที่ 27 ถึงแม้จะไม่มีอัลบั้มชุดใหม่มาวางขายในปีนี้ แต่ก็มีกระบอกน้ำลาย Lovephobia มาให้ใส่น้ำดื่มชื่นใจกัน
          เพลงขาแรงแซงโค้งในสัปดาห์นี้มีสามเพลง เพลงแรกกระโดดขึ้นมา 17 ขั้นจาก 28 มา 11 เพลง หลังคา ของ t_047 feat. Abandoned House เพลงที่เป็นการร่วมงานของ บ้านข้างๆ กับ บ้านร้าง ร่วมกันเล่าเรื่องของ "หลังคา" เพราะไม่ว่าจะเป็น บ้านร้างหรือบ้านข้างๆ สิ่งที่เรามีเหมือนกันคือ "หลังคา" ที่พร้อมจะเป็นที่พักพิงให้ผู้ฟังที่ผ่านเข้ามาในทุกๆช่วง และทุกเรื่องราวของชีวิต , เพลงต่อมากระโดดขึ้นมา 16 ขั้นจาก 24 มาอยู่ 8 เพลง จาก-วันนี้ ของ Greasy Café X Da Endorphine โดยในปีนี้พี่เล็กมีของที่ระลึก Bandana ผ้าเช็ดหน้าที่มาจากความรู้สึกสงสารกระดาษทิชชู่ มาขาย หมดแล้วหมดเลย ไม่มี Pre-order นะครับ (พี่เล็กกล่าว) และเพลงสุดท้ายเพลงขาแรงที่สุดประจำสัปดาห์ ฮัม / Hum ของ Plastic Plastic กระโดดขึ้นมา 24 ขั้นจาก 27 มาติด Top 5 ที่อันดับ 3 เพลงที่พูดถึงเรื่องราวความรักที่ไม่แน่ใจว่าจะสมหวังไหม แต่เราก็ยังคงคุยกันอยู่ทุกวัน เหมือนเพลงที่เธอชอบฟังวนๆ อยู่เพลงเดียว ลึกๆ ก็เลยแอบหวังว่าตอนเธอฟังเพลงนั้น จะคิดถึงฉันไปด้วย เปิดวนไปครับพี่สุชาติ!!!
          Top 5 สัปดาห์นี้ อันดับ 5 หล่นลงจาก 1 เพลง มานี่มา ของ Polycat ตามกันลงมากับเพลง อยากให้มาด้วยกัน ของ ภัทรวี ศรีสันติสุข (เอิ๊ต) & เจตสุภา เครือแตง (Jan Chan) ที่ลงจากอันดับ 2 มาอยู่ที่ 4 หลบทางให้เพลง ฮัม / Hum ของ Plastic Plastic ขึ้นมาในอันดับที่ 3 และเพลง พริบตา / The Wind ของ Safeplanet ที่หลังจากกลับมาแรงอีกครั้ง ก็ยังแรงต่อเนื่อง ขึ้นจาก 5 มาที่อันดับ 2 แต่ก็ยังไม่เท่าเพลง แอบดี / How To ของ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข (Stamp) เพลงที่แอบมาขึ้นอันดับ 1 เป็นแรกของ Stamp ในชาร์ตแคทเรดิโอได้สำเร็จ ฮาวทูทิ้ง นี่ไม่รู้ แต่ฮาวทูเมี้ยว เที่ยวสนุกแน่นอน!!!

รายการแมวค้นฅน

21:00-22:00

Listen Live

Now Playing