Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

ศิลปินต่างประเทศใน Cat Expo6

ศิลปินต่างประเทศใน Cat Expo6
 

My City – Laybricks 
          ซ้อมร้องเพลงและดูบรรยากาศโซลผ่านมุมมองของ  Laybricks  ดูโออินดี้ร็อกจากเมืองโซล ประเทศเกาหลีใต้  Hyejin Yu (กลอง) และ Kwangmin Seo (ร้องนำ/กีตาร์) Hyejin Yu (กลอง) และ Kwangmin Seo (ร้องนำ/กีตาร์) คือ สาวหนุ่มดูโออินดี้ร็อกจากเมืองโซล ประเทศเกาหลีใต้ เป้าหมายคือเล่นดนตรีทุกที่ในโลก สั่งสมประสบการณ์จากเทศกาลดนตรีทั้งในบ้านเกิดและต่างประเทศ เริ่มเวิลด์ทัวร์ตั้งแต่ปี 2559  นี่คือครั้งแรกที่ทั้งคู่มาแสดงที่ประเทศไทย บทเพลงของเลย์บริกส์มีจังหวะสนุก ฟังสบาย โยกได้ เฮได้ คำเตือน คือ เฮจินตีกลองได้ดุดันมันสะใจมาก และมีฝีมือด้านศิลปะด้วย ดูตัวอย่างได้จากผลการออกแบบปกอัลบั้ม ‘People People : We’re all Diamonds. สไตล์มิวสิกวิดีโอ และของที่ระลึกในบูท  Laybricks (S.Korea) ซึ่งหน้าตาน่าอุดหนุนมาก  


 

Comeback my Daughters
          มาเตรียม Welcome 'Comeback my Daughters' กันใน Cat Expo 6 วงร็อกที่ผสานซาวด์หลากหลายจากญี่ปุ่น ก่อตั้งวงเมื่อปี  2544 มีผลงานต่อเนื่อง ทั้งอัลบั้มเต็ม 4 ชุด และอัลบั้มพิเศษ เป็นที่รู้จักและชื่นชมของแฟนๆ ในญี่ปุ่น เคยร่วมแสดงในเทศกาลอย่าง Fuji Rock Festival, Asagiri Jam และ Rock – in Japan Festival  
            Cat Expo เป็นเทศกาลแรกในเมืองไทยที่ Comeback my Daughters ตรงมาแสดง อย่าลืมมาเวลคัมพวกเขา ที่เวที 4 เวลา 4 ทุ่ม วันอาทิตย์ที่ 24 พ.ย.
 


Kai Takahashi  
            หนุ่มมากความสามารถจากแดนอาทิตย์อุทัย ไค ทาคาฮาชิ คือนักร้องนำวง Lucky Tapes ที่เล่นคอนเสิร์ตเมื่อไหร่ก็มีแฟนๆ ให้กำลังใจอบอุ่น เคยแสดงสดที่เมืองไทยแล้ว 2 ครั้ง  ไคคนนี้แหละที่ทำงานกับแคน นายิกา ในเพลง ‘Line’   ที่เขาร่วมแต่ง ร่วมร้อง และโปรดิวซ์ให้ รวมทั้งเป็นหนุ่มที่หลายศิลปินจากหลายประเทศอยากร่วมงานด้วย 
            นี่คือครั้งแรกที่ไคจะแสดงโปรเจกต์เดี่ยวที่ Cat Expo 6  บอกคำเดียว ‘พลาดไม่ได้’ 
พบกัน อาทิตย์ที่ 24 พ.ย.นี้ เวที 3 เวลา 20.10


 

         ตัวอย่างโชว์เดี่ยวของ Kai Takahashi เมื่อหลายปีก่อน ส่วนโชว์ใน Cat Expo 6 ไคจัดให้พิเศษ ต้องไปเชียร์กันนะ

MUSIC SWEEP

07:43-07:43

Listen Live

Now Playing