Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#CAT30

#CAT30
          สัปดาห์หลังวันสงกรานต์ที่สันนิษฐานว่ามีหลายคนใจสลาย ความรักจึงกลายเป็นฝุ่นไปแล้ว ทำให้ค่า PM2.5 สูงปรี๊ดทั่วฟ้าเมืองไทยขนาดนี้  เราเลยต้องมานั่งฮัมเพลงใหม่บนหลังคาอย่างดำดิ่งรอลมพัดมาในดินแดนแสนประหลาดนี้  กลายเป็นเพลงเข้าใหม่ 5 เพลงดังนี้ เริ่มจากอันดับ 30 As The Wind ของ GAZEKATE เพลงแนะนำจากช่วง Bedroom Studio ที่พูดถึงอิสระภาพ โลกภายนอกและสิ่งที่เยียวยาจิตใจ เมื่อยืนอยู่บนสเก็ตบอร์ดและปล่อยให้สายลมพัดผ่านร่างกายไป , อันดับ 29 Deep Down ของ Da Boy Way x Violette Wautier เพลงที่ 3 ของเวย์และเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับ วี วิโอเลต ซึ่งเวย์ต้องการใช้เพลงนี้สะท้อนตัวตนของเขา เกี่ยวกับการทำงานทุกวัน เขายังคงจะทำงานไปเรื่อยๆ เพื่อความสำเร็จในหน้าที่การงานและในฐานะผู้นำครอบครัว งานจึงกลายเป็นพลังด้านบวกที่เป็นกำลังใจผลักดันให้เขาประสบความสำเร็จในชีวิตจนถึงทุกวันนี้ , อันดับ 28 หลังคา ของ t_047feat. Abandoned House เพลงแรกจากอัลบั้มที่ 2 ของ t_047 ชื่ออัลบั้มว่า "Hello neighbors" ซึ่งจะมี 9 เพลงที่ t_047 จะร้องร่วมกับศิลปินที่เป็นเพื่อนบ้านทั้งหมด 9 ศิลปิน , อันดับ 27 ฮัม / Hum ของ Plastic Plastic เพลงใหม่ล่าสุดเปิดอัลบั้มจากวงดนตรีดูโอ้พี่น้องที่เรารอคอย กลับมาครั้งนี้มาพร้อมกับแนวดนตรี Pop ฟังสบายลื่นหู ผสมผสานกลิ่นอายและบรรยากาศเพลงแบบยุค 70'S เต็มไปด้วยบรรยากาศสบายๆ สร้างความแตกต่างให้กับอัลบั้มที่ผ่านมา และเพลงเข้าใหม่สูงสุดในอันดับที่ 25 Strange Land ของ ภูมิ วิภูริศ & NIKI เป็นเพลงที่แฟนเพลงคนไทยต้องภูมิใจกับความสามารถระดับสากลของภูมิที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้ม Head In The Clouds II ของค่ายสุดเท่ 88rising

         เพลงขาแรงสัปดาห์นี้มีด้วยกัน 3 เพลงและมีหนึ่งเพลงที่แรงจัดทะลุชาร์ต สองเพลงแรกกระโดดขึ้นมา 13 ขั้นเท่ากัน โดยเพลงแรก อย่าเลย … อย่า (ไว้ใจ) ของ Moving And Cut กระโดดกลับขึ้นมาอีกครั้งจาก 19 มาอยู่ที่ 6 หลังจากขึ้นขึ้นลงลงในชาร์ตมานานถึง 9 สัปดาห์ เพลงที่สองหลังจากตั้งหลักที่อันดับ 16 มาในสัปดาห์ที่สามจึงแอบกระโดดขึ้นมาติด Top 5 ที่อันดับ 3 เพลง แอบดี / How To ของ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข (Stamp) ที่ยอดวิวแอบทะลุสิบล้านไปแล้ว และเพลงขาแรงที่สุดประจำสัปดาห์นี้คือเพลง มานี่มา ของ Polycat ที่กระโดดขึ้นมา 22 ขั้นจากอันดับที่ 23 ทำสถิติเป็นเพลงขาแรงที่สุดประจำสัปดาห์ (Highest Climber) ที่สามารถขึ้นถึงอันดับ 1 ในสัปดาห์เดียวกันเป็นเพลงที่ 7 ต่อจากเพลง ยามเย็น / Love At Sundown ของ Violette Wautier , เผด็จเกิร์ล / No Reason ของ Tattoo Colour , ความลับในฝูงปลา / Fish Secret และ ลำพัง / A Loner  ของ เจตมนต์ มละโยธา (Penguin Villa) , ทุกวัน / If ของ Scrubb และ ไม่เคย ของ 25 Hours

         เข้าสู่ TOP 5 อันดับ 5 พริบตา / The Wind ของ Safeplanet ขึ้นจาก 6 มาติด Top 5 เสียทีหลังจากจดๆจ้องๆมา 7 สัปดาห์ , อันดับ 4 ลงจาก 1 เพลง Gift ของ ญาดา โกเมศ (Petite) หลังจากอยู่ในอันดับติดต่อกันสองสัปดาห์ , อันดับ 3 แอบดี / How To ของ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข (Stamp) ขึ้นมาจาก 16 , อันดับ 2 อยากให้มาด้วยกัน         ภัทรวี ศรีสันติสุข (เอิ๊ต) & เจตสุภา เครือแตง (Jan Chan) ขยับขึ้นมาอีกหนึ่งขั้นจากอันดับ 3  และอันดับ 1 ที่มาแรงสุดหยุดไม่อยู่เพลง มานี่มา ของ Polycat ทำสถิติเพลงอันดับ 1 ใน Cat Chart เป็นเพลงที่ 7 ของพวกเขาแล้ว ต่อจากเพลง พบกันใหม่? , เวลาเธอยิ้ม , มันเป็นใคร , เป็นเพราะฝน , The Flowers , อาวรณ์ และ ดูดี ใครที่อยู่ในอาณาเขต Friend Zone มานี่มา มากองกันตรงนี้!!!


DJ JOKE

15:00-18:00

Listen Live

Now Playing