Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

หมอสองสามมิติ

สัปดาห์นี้ดี ๆ กันทั้งเจ็ดวัน หมอสองวิเคราะห์ว่า อาจจะเกิดจากพลังงานแม่เหล็กโลกระหว่างหมอสองหมอยิปและแรงดึงดูดของโลกเริ่มเข้าทางกับหมอทั้งสองและคุณผู้ฟัง ทำให้เกิดพลังแห่งคำทำนายที่ดี....
 
ก็ลองอ่านกันดู
 
#หมอสองสามมิติ
#ดวงรายสัปดาห์
 
14-20 พ.ย. 62
 
วันพฤหัส - เทวดา Temperance
กำลังอยู่ในช่วงขบคิด วางแผน ใช้เวลากับมันให้เต็มที่ เป็นสัปดาห์ที่ยังไม่เห็นความชัดเจน หรือเด็ดขาดสุดโต่ง อาจต้องอาศัยความยืดหยุ่นในการแก้ปัญหา ไม่มีคำตอบเดียวที่เด็ดขาด ช่วงนี้ให้เน้นการประนีประนอม บาลานซ์ สมดุลไปก่อน
 
วันศุกร์ - สองถ้วย
เรื่องความรักความสัมพันธ์กำลังดี ติดต่อสื่อสารได้ดี เด่นในเรื่องคู่...ทั้งคู่รัก คู่ซี้ คู่เพื่อน คู่พ่อแม่ คู่ค้า เป็นต้น 
 
วันเสาร์ - พิพากษา
เหมือนกับอยู่ในช่วงล้างไพ่ใหม่ อะไรที่เคยติดขัด อึดอัด บางทีเหมือนกับได้กดปุ่มรีเซ็ต รีสตาร์ตกันใหม่ เป็นฤกษ์งามยามดีในการพัฒนาตนเอง เป็นจังหวะแห่งการสะสางคัดแยกขยะในชีวิตออกไป เก็บไว้แต่สิ่งดี ๆ สำหรับตัวเอง
 
วันอาทิตย์ - สี่ไม้เท้า
การงาน หน้าที่ การเรียน ค่อนข้างมีความมั่นคง อยู่ตัวมากขึ้น เริ่มลงตัวไม่ค่อยติดขัดอะไร ยังต้องอาศัยการดูแลอยู่บ้าง
 
วันจันทร์ - ราชาแห่งเหรียญ
พึงพอใจ ควบคุมได้ การเงินมาจากทุกทาง ทั้งงานหลักงานรอง ได้ผลดี อาจจะไม่ถึงขั้นร่ำรวย แค่มีอำนาจควบคุมจัดการรายได้รายจ่ายได้ ระวังเรื่องควบคุมเด็ดขาดเกินไปนิดนึง
 
วันอังคาร - แปดไม้เท้า
งานที่เราเคยทำมาเริ่มทำงานด้วยตัวมันเองได้แล้ว ระบบเดินได้ด้วยตัวเอง เป็นช่วงที่ไหลไปเองในทางที่ดี ถ้าเป็นเรื่องเรียนเรื่องงาน เหมือนอ่านหนังสือจนคล่องหรือทักษะเริ่มอยู่ตัวเป็นธรรมชาติ
เริ่มเห็นผลที่มาจากการกระทำของตัวเราเอง
 
วันพุธ - หกถ้วย
ความรัก ความสัมพันธ์ การติดต่อสื่อสารดีหมดเลย ความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้แก่กัน ปัญหาอะไรก็พูดจาแก้ไขกันไปได้ด้วยดี เป็นช่วงแห่งความรัก ในรูปแบบของความหวังดีที่ผู้ใหญ่มอบให้แก่ผู้น้อย
ใครอยากไปทำกิจกรรมจิตอาสาก็ทำเลย เป็นเรื่องที่ดี

MUSIC SWEEP

03:35-03:35

Listen Live

Now Playing