Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#CAT30

#CAT30
          อากาศเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาวเพลงในชาร์ตก็เลยวิ่งขึ้นวิ่งลงกันยกใหญ่ เริ่มจากเพลงใหม่เข้าชาร์ตในสัปดาห์ก่อนเทศกาลลอยกระทงนี้มีอยู่ 4 เพลง ตั้งต้นที่อันดับ 30 ผิดอะไร ? / What Am I Doing Wrong ? ของ Pakkerkle เพลงแนะนำจากช่วง Bedroom Studio ที่ชวนทุกคนมาตั้งคำถามกับแฟนเก่าอีกทีว่า ตอนนั้น “เราทำผิดอะไรวะ ?” , อันดับ 29 กลับมานะคนดี เพลงเปิดตัวการกลับมาของ Funky Wah Wah ซึ่งได้บิ๊กบอสแห่งค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ อย่าง Unkle T. (เต้ง - พิชัย จิราธิวัฒน์) มาเป็นคนถ่ายทอดเรื่องราวของความสัมพันธ์ที่ไม่วิ่งวอนหรือฟูมฟายให้คนรักแต่กลับเต็มไปด้วยความรู้สึกรักและเฝ้ารออยู่เสมอ , อันดับ 26 จาก-วันนี้ ของ Greasy Café X Da Endorphine เพลงจากโปรเจคต์พิเศษ Chemical! / เค-มี-เข้า! การครอสโอเวอร์กัน ของศิลปินสองขั้ว ที่ต่างก็มีแนวเพลง และมีเอกลักษณ์ของตัวเอง เมื่อโคจรมาทำงานร่วมกันก็ทำให้เกิด "ปฏิกิริยาทางเคมี" ของงานดนตรีที่เข้ากันอย่างลงตัว เมื่อจับเอาคนดาร์คสองคนมาเจอกันก็ได้ผลลัพธ์เป็นความดาร์คโคตรๆ ดังคำที่พี่เล็กโปรยไว้ว่า “ในความเป็นจริงง่ายๆ แค่เราไปกันไม่ได้ ... แค่นั้น” และตำแหน่งเพลงเข้าใหม่สูงสุดประจำสัปดาห์ตกเป็นของศิลปินรุ่นใหม่มาแรงที่สุดของ พ.ศ นี้ Polycat กับเพลง มานี่มา ที่ยังคงคอนเซปท์ของความเป็นพระรองในแบบฉบับ Friend Zone มาโดยตลอด แรงขนาดไหนสัปดาห์หน้าลุ้นกันใน Top 5!!!

         เพลงขาแรงสัปดาห์นี้มี 3 เพลง เพลงแรก พริบตา / The Wind ของ Safeplanet กระโดดขึ้นมาอีกครั้งหลังจากเข้าชาร์ตมาครั้งแรกที่อันดับ 8 ขึ้นไป 7 ลงมาคงที่ที่ 11 สองสัปดาห์ แล้วหล่นลงไป 20 สัปดาห์นี้กระโดดกลับขึ้นมาอีก 14 ขั้นมาอยู่ที่ 6 ลุ้นว่าสัปดาห์หน้าจะทะลุเข้า Top 5 ได้หรือไม่ และสองเพลงขาแรงที่กระโดดขึ้นมาสูงสุด 22 ขั้นเพลงแรก สิ่งที่มันผ่านไปเคยดีแค่ไหนก็ต้องปล่อยวาง ของ วิมุตติ กระโดดจาก 30 มา 8 และเพลง Underground ของ Fever กระโดดสวยสวยจาก 26 มาอยู่ที่ 4 ในสัปดาห์นี้

         และ Top 5 สัปดาห์นี้ อันดับ 5 ขึ้นมาจาก 14 เพลง As I Walked Out ของ Bright Whites เพลงจากห้องนอนมาไกลจากเชียงใหม่ที่มาแรงถูกใจเด็กแมวไม่ใช่น้อย , อันดับ 4 Underground ของ Fever , อันดับ 3 ความแรงของสองประสานจากสองสาว ภัทรวี ศรีสันติสุข (เอิ๊ต) & เจตสุภา เครือแตง (Jan Chan) ยังแรงต่อเนื่องพาเพลง อยากให้มาด้วยกัน กระโดดขึ้นมาจากอันดับที่ 12 น่ารักจริงจริง (หมายถึงเพลงล้วนล้วน 555) อันดับ 2 เขยิบขึ้นมาอีกหนึ่งขั้นจาก 3 เพลง ยินดีที่ได้รู้จัก / Nice to Meet You ของ Friday เพลงที่เด็กแมวก็ยินดีที่ได้รู้จักพี่พี่คร๊าบบบบ และอันดับ 1 Gift  ของ ญาดา โกเมศ (Petite) ยังคงที่เป็นสัปดาห์ที่สอง มีเพื่อนดีพาไปกินปิ้งย่าง ดีกว่ามีแฟนชั่วพาไปลอยกระทงโฟม!!!


MUSIC SWEEP

07:23-07:23

Listen Live

Now Playing