Cat Radio โตโต แมวแมว ขอเพลงได้ที่ 02-530-9611

#CAT30

#CAT30
เพราะอากาศดี เพลงในชาร์ตสัปดาห์นี้เลยเต็มไปด้วยเพลงดี๊ดี
          เริ่มจากหกเพลงดีเข้าใหม่ในสัปดาห์นี้ไล่เรียงไปตั้งแต่อันดับที่ 30 สิ่งที่มันผ่านไปเคยดีแค่ไหนก็ต้องปล่อยวาง ของ วิมุตติ เป็นเพลงลำดับที่ 7 จากอัลบัมบางสิ่งที่ฉันไม่สามารถจะพูดกับเธอได้ อัลบั้มรูปทรงสามเหลี่ยมปิรามิดที่โดดเด่นไม่แพ้เพลงในอัลบั้ม , อันดับ 29 Satellite ของ ญาณิน เพลงที่พูดถึงความในใจของคนที่เจอความสัมพันธ์แบบที่ฝ่ายตรงข้ามไม่ยอมที่จะปักใจอยู่กับเรา หมุนไปเรื่อยๆดั่งดาวเทียม จนกระทั่งวันหนึ่ง เมื่อเรารู้สึกว่าความสัมพันธ์นี้มันทำให้เราเสียเวลาขึ้นทุกทีๆ , อันดับ 28 Happiness ของ Waltz เพลงที่เกี่ยวกับชีวิตและความสุข ให้บรรยากาศที่ไม่ได้รู้สึกยินดี หรือโศกเศร้าอะไร , อันดับ 27 Myujikkii ของ Mimigumo ยูนิตพิเศษของสามสาวน้อย มิวสิค , ไขมุก และ จ๋า BNK48 โดยเพลงนี้เป็นเพลง Solo เพลงแรกของ มิวสิค ที่เนื้อเพลงก็น่ารักแสนซนออดอ้อน ด้วยประโยคที่ว่า “ ถือกระเป๋าให้หน่อยน้า “ จะกี่ใบพี่ก็ยอมมมมม , อันดับ 26 Underground เพลงหลักจาก Single ที่ 2 ของวงไอดอลสาวอินดี้ Fever เพลงนี้ ได้รับอิทธิพลมาจากเพลงเต้นรำจากฝั่งอังกฤษยุค 80s ผสมกับดนตรีเต้นรำร่วมสมัยที่ทำออกมาได้น่าฟังมาก และเพลงใหม่เข้าชาร์ตสุงสุดที่อันดับ 25 แอบดี / How To        ของ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข (Stamp) เพลงสำหรับคนผิดหวังที่พยายามก้าวต่อไป แม้จะแอบดีขึ้นนิดนึง แต่ก็ยังคิดถึงทุกๆนาที เพลงมันโดนมากกกกก

          เพลงขาแรงสัปดาห์นี้มี 4 เพลง เพลงแรก Would You ของ Daynim กระโดดขึ้นมา 13 ขั้นจาก 30 มาที่ 17 , สองเพลงต่อมาจับกลุ่มรวมพลังกันเป็นทีมกระโดดขึ้นจากท้ายตารางจากอันดับ 29 และ 27 มาคู่กันที่ 12 และ 11 เพลง เย เย เย / Single Lady ของ The Dai Dai feat. ปรางทิพย์ แถลง (ปราง) & J Jazzsper และเพลง อยากให้มาด้วยกัน ของ ภัทรวี ศรีสันติสุข (เอิ๊ต) & เจตสุภา เครือแตง (Jan Chan) ตามลำดับ และเพลงขาแรงที่สุดในสัปดาห์นี้กระโดดขึ้นมา 23 ขั้นจาก 26 มาติด Top5 ที่อันดับ 3 เพลง ยินดีที่ได้รู้จัก / Nice to Meet You ของพี่พี่ Friday ที่เพิ่งเปิดขายบัตรคอนฯสู่เหย้าชาวคณะ Friday 22 ปี ยินดีที่ได้รู้จัก เมื่อวันที่ 1 ที่ผ่านมา ได้ข่าวว่าบัตรขายดีไม่ใช่น้อย ใครที่ยังไม่มีรีบไปจับจองด่วน!!!

          Top 5 สัปดาห์นี้ 4 เพลงที่เหลือสลับสับที่กันเล็กน้อย โดยอันดับ 5 June ของ TELEx TELEXs หล่นลงมาจาก 3 , อันดับ 4 ทำร้าย ของ Whal & Dolph หล่นลงมาจาก 1 , อันดับ 2 คล้าย / Sense ของ Dept เด้งขึ้นมาติด Top 5 อีกครั้ง ก่อนที่วงได้ปล่อยเพลงใหม่ ลา ลา ลา ในสัปดาห์นี้ และอันดับสูงสุดคือเพลงที่ขึ้นมาจากอันดับ 2 มาอยู่ที่อันดับ 1 เพลง Gift  ของ ญาดา โกเมศ (Petite) เมื่อเพื่อนมีคนรักที่ไม่ดี ร้องห่มร้องไห้บอกจะเลิกมาล้านครั้ง ทั้งที่เพื่อนบอกว่าต้องมูฟออนแต่กลับมูฟออนเป็นวงกลม วนกลับไปหาคนที่ทำร้ายคนเดิมเป็นลูปเดิมอยู่ดี ไปเจ็บให้พอเถอะเพราะสุดท้ายเรานี่แหละที่ยังอยู่ข้างๆตรงนี้ เป็นเพลงที่คนรักเพื่อนและมีเพื่อนรักต้องฟัง ทำสถิติเป็นเพลงอันดับ 1 เพลงที่ 2 ของเธอหลังจากเพลง Ai / ไอ้ เพลงแรกจากอีพีชุดแรก High Soul เมื่อ 2 ปีที่แล้วพอดิบพอดี!!! (Ai / ไอ้ ขึ้นดับ 1 ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 7 – 14 ตุลาคม และขึ้นอันดับ 1 อีกครั้งในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2560 รวม 3 สัปดาห์)

 

 


MUSIC SWEEP

09:33-09:33

Listen Live

Now Playing